Q5_c50-c60

55 0 0
                                    

Đệ 5 cuốn: Ám Dạ Cuồng Long Chương 50:: An Ny [Annie] lần thứ nhất nhiệm vụ

"Cho dù xem rất ngây thơ, nhưng cũng rất có tất yếu!"

"Như vậy, tại chúng ta nói chuyện trong quá trình, đệ nhất *** kích đã đã xong, hết thảy cũng đều về tới mỹ hảo ***!"

Lão Philipps không khỏi thật dài mở miệng khí, tùy theo nghị sự đại sảnh chính cửa mở ra, tùy theo truyền đến một hồi vang dội tiếng vỗ tay.

Ba ba, Ba ba ba.

"Ha ha, lão đổ vương quả nhiên tuệ nhãn thức tài, An Ny [Annie] tiểu thư không hỗ là nữ Trung Hào Kiệt. Ngươi tốt, ta là Philipps Walter, thúc thúc, ngươi khổ cực!"

Vào không phải người khác, đúng là Philipps Walter bản thân, chẳng những bên ngoài chiến sự hắn thời khắc chú ý, trong nghị sự đại sảnh phát sinh chỗ có chuyện cũng đều nguyên vẹn hiện ra ở màn hình ở bên trong.

Cho nên hắn tại một cái phù hợp thời điểm xuất hiện.

Lão Philipps yên lặng lối ra, hắn không cần phải lại ở lại đây, nếu như Philipps gia tộc hai người đồng thời cùng Tàng An Ny đàm phán, vậy thì quá đề cao nàng! Tàng An Ny tâm một hồi khẩn trương, nàng biết bên ngoài công kích căn bản tiếp tục không được bao lâu, cũng biết Philipps gia tộc thế giới bài danh đệ tam Charles lính đánh thuê lợi hại.

Khá tốt Walter rốt cục xuất hiện, Walter xuất hiện cũng không có nghĩa là nàng có thể lập tức động thủ, nàng rất rõ ràng chính cô ta vị trí hoàn cảnh cùng tình thế. Đỗ Bản Thảo nói cho nàng biết ám sát điểm thứ nhất tựu là nhất định phải cam đoan ám sát về sau có thể toàn thân trở ra!

Nhưng là bây giờ nàng tuyệt đối không cách nào làm được điểm này, đừng nói toàn thân trở ra, tựu là liền cơ hội xuất thủ đều không có. Walter xem so trên tấm ảnh càng tuổi trẻ càng có tinh thần, điển hình tinh lực tràn đầy dã tâm bừng bừng người Mỹ Châu.

Lão Philipps là mình một mình xuất hiện , thế nhưng mà Walter sau lưng lại đi theo suốt 8 cái võ trang đầy đủ cận vệ, trong đó tựu kể cả Charles lính đánh thuê Tổng tư lệnh, Robert Charles!

Tàng An Ny nếu không không thể lập tức động thủ, ngược lại muốn che dấu trụ sở có sát khí, bất kỳ một cái nào không thích hợp động tác cùng ánh mắt đều cho nàng đưa tới họa sát thân! Giết chết Walter toàn thân trở ra là nàng mục tiêu duy nhất, mà nếu để cho nàng cùng Walter đồng quy vu tận, nàng cảm thấy quả thực tựu là cái vui đùa. Mạng của nàng xa so Walter muốn đáng giá nhiều, lời này không phải chính cô ta cho rằng , mà là Đỗ Bản Thảo nói cho nàng biết đấy.

Đỗ Bản Thảo còn nói cho nàng biết, nếu như không có cơ hội động thủ, như vậy toàn thân trở ra chính là nàng toàn bộ nhiệm vụ, bởi vì nàng thành công tiếp cận Walter một lần, thành công tiến vào Bỉ Lợi Ngưu Tư thành phố núi lâu đài một lần cũng đã là cực lớn thành công. Tuy nhiên Đỗ Bản Thảo cho nàng hạn định chính là 24 tiếng đồng hồ, nhưng cũng chỉ là cái thời gian hạn chế mà thôi. Hết thảy đều không bằng nàng mạng của mình trọng yếu.

Walter phô trương gần đây rất lớn, đồng thời hắn cũng gần đây phi thường cẩn thận, bởi vì hắn là Philipps gia tộc gia chủ, hắn là Philipps gia tộc kiệt xuất nhất người thừa kế, dã tâm của hắn giờ mới bắt đầu.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now