Q3_c91-c100_het Q3

39 0 0
                                    

Đệ 3 cuốn: thiếp thân nam y Chương 91:: nguy hiểm kế hoạch

"Khục khục, ngươi nói cái gì? Ngươi cùng Long Thất giao thủ? Vậy ngươi..."

Đỗ Bản Thảo lập tức đứng dậy kiểm tra Mộ Dung vết máu có cái gì không ngoại thương cùng nội thương, nhưng là Mộ Dung vết máu hoàn hảo không tổn hao gì.

"Chẳng lẽ ngươi tuyết rơi nhiều không dấu vết so Long Thất còn lợi hại hơn?"

Đỗ Bản Thảo hiện tại đã không phải là giật mình mà là chấn kinh rồi!

Mộ Dung vết máu cười nhạt một tiếng.

"Ta không biết, ta chỉ biết là tuyết rơi nhiều không dấu vết là Hoa Hạ Thượng Cổ bảy đại Công Pháp một trong. Luyện thành về sau ta cũng không biết mình là cái gì trình độ, vừa vặn nhận ra là Long Thất, cái này Đông Doanh Sát Thần là ta tốt nhất tham chiếu vật! Cho nên tựu động thủ!"

"Bất quá đánh có hay không bao lâu, Long Thất đột nhiên nghe được một tiếng đặc thù trạm canh gác tiếng nổ đã đi!"

"Không biết có phải hay không là ta may mắn, nàng nếu không đi ta có lẽ sẽ chết đi!"

Đỗ Bản Thảo đối mặt lập tức sắp biến mất trời chiều, vươn người mà đứng!

"Không phải ngươi may mắn, là Long Thất nghiêm trọng đánh giá thấp ngươi! Tốt, vết máu, ngươi liền Long Thất còn không sợ, ta đây thì càng yên tâm đi lão tỷ còn có tiểu Kiều cùng Lương Tiểu Ngư giao cho ngươi rồi!"

"Bất quá ngươi đương nhiên nhìn ra được, trương nhất đao cũng là hung ác nhân vật, cho nên bình thường một chút phiền toái sự tình tựu lại để cho hắn đi xử lý tốt, ngươi không muốn đơn giản hiển lộ thân thủ của mình, có biết không? Càng thấp điều Mộ Dung vết máu lại càng có tác dụng!"

Mộ Dung vết máu khẽ gật đầu.

"Yên tâm đi, Đỗ Bản Thảo ca ca, nếu không phải lo lắng ngươi gặp chuyện không may, ta không phải làm như vậy đấy!"

Đỗ Bản Thảo rất yên tâm, Mộ Dung vết máu như vậy đáp ứng tựu nhất định không có vấn đề, thật sự là ngoài ý muốn kinh hỉ. Vịt con xấu xí trong lúc đó biến thành thiên nga trắng rồi!

"Đã đã đến, liền suốt đêm cùng ta hồi chuyến Đông Hải a, nhiều người tổng là chuyện tốt. Ta cùng Long Thất trong nước đánh cho 7 cái tiếng đồng hồ hơn, hơi mệt chút!"

Đỗ Bản Thảo đột nhiên quyết định mang lên như thế kinh hỉ Mộ Dung vết máu hồi Đông Hải tiếp đỗ tam nương cùng Tàng An Ny!

"Ngươi cũng ăn ít đồ a!"

Đỗ Bản Thảo vừa nói vừa đem hắn còn không có động mễ (m) bánh ngọt đưa cho một ngụm không động Mộ Dung vết máu, hắn tự đạo Mộ Dung vết máu bình thường không ăn đầy mỡ đồ vật! Mộ Dung vết máu cũng không có cự tuyệt, nàng ăn mét cao uống nước khoáng ngược lại so Đỗ Bản Thảo ăn muốn hương.

Rất nhanh hai người ăn xong, ly khai bên cạnh bờ trở lại Nam Hải nhà khách bãi đỗ xe, cũng không có đi lên chào hỏi, trực tiếp do Mộ Dung vết máu khai Đỗ Bản Thảo nhập khẩu đồ hoan lên cao tốc thẳng đến Đông Hải.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now