Q2_c31-c40

81 0 0
                                    

Đệ 2 cuốn: Ám Dạ chi Vương Chương 31:: Long bảng đệ nhất

Giết người không thấy máu tìm lần nữa lần bất đắc dĩ cúi đầu xuống, đi đến bên giường.

"Huynh đệ, chúng ta coi như học Lôi Phong làm chuyện tốt a, ngươi đừng vận khí, lại vận khí cũng đánh không lại hắn nhóm: đám bọn họ , bỏ bớt khí lực a!"

Triệu kiên quyết vừa nói vừa thò tay đi đỡ trên giường cơ hồ vẫn không thể tự chủ hoạt động Hà Mậu khánh.

Thế nhưng mà đỗ tam nương đột nhiên lại cải biến chủ ý.

"Đỗ Bản Thảo, cái này chết tửu quỷ ngủ qua giường thối hoắc thật sự mất hứng, không bằng chúng ta hồi Tiền viện gian phòng của ta a, chỗ đó giường vừa lớn lại thoải mái, quan trọng nhất là còn có một loại đặc thù mát xa lay động công năng, ngươi vạn nhất nếu mệt không muốn động, nằm ở phía trên có thể tiếp tục hưởng thụ..."

Đỗ Bản Thảo hai lời chưa nói lập tức đưa tay ôm lấy vẻ mặt hoa đào đỗ tam nương đạp mở cửa phòng đi nhanh ly khai!

Giết người không thấy máu Triệu kiên quyết một mực dùng lưu luyến ánh mắt đem hai người bóng lưng đưa đến biến mất không thấy gì nữa.

"Huynh đệ, ngươi không cần ánh mắt như vậy khinh bỉ ta! Ta với ngươi không giống với, liền đỗ tam nương như vậy tuyệt sắc vưu vật nhìn cũng không nhìn liếc. Đại ca ngươi ta vừa nhìn thấy nàng cái kia tiểu như cử chỉ lẳng lơ liền bước chân đều bán bất động!"

"Ai, huynh đệ ngươi nói vừa rồi Đỗ Bản Thảo theo đỗ tam nương một mực sờ tới đó đến tột cùng là cái gì tư vị?"

"Được rồi, hỏi ngươi cũng là hỏi không, ngươi liền Lý tinh tay đều không có kéo qua sẽ đem nàng tặng người rồi! Bất quá ngươi nói cái này giữa ban ngày bọn hắn thật sự sẽ trực tiếp chuyện này? Ta có thể nghe nói đỗ tam nương công phu trên giường thậm chí so nàng 36 lộ đoạt mệnh chân còn muốn lợi hại hơn! Có rất rất cao quan cự phú vì có thể bên trên giường của nàng hao hết tâm tư vung tiền như rác, thế nhưng mà cuối cùng nhất bị nàng vừa ý cũng không quá đáng như vậy phượng mao lân giác một hai cái!"

"Đỗ Bản Thảo tiểu tử này thật sự là đi vận khí cứt chó, rõ ràng khinh địch như vậy tựu làm đến như vậy Cực phẩm nữ nhân! Ai, người cái đó, vừa so sánh với thì phải chết!"

Giết người không thấy máu Triệu kiên quyết vừa nói vừa chán chường ngồi vào ghế gỗ bên trên thập phần thất lạc cảm thán.

"Hừ, đại ca, ngươi tựu là vừa nhìn thấy nữ nhân tựu đi không đặng đường, cho nên có đôi khi tư duy mới rất ngây thơ! Ngươi cho rằng Ám Dạ Đỗ Bản Thảo thật sự hội dễ dàng như vậy tựu cùng đỗ tam nương nữ nhân như vậy? Ngươi cho rằng đỗ tam nương nữ nhân như vậy giường là tốt như vậy bên trên hay sao?"

Tửu quỷ Sát Thần Hà Mậu khánh lần này rõ ràng không có ho khan, nói thật dài một câu cũng không có ho khan, không biết bởi vì hào khí hay vẫn là trùng hợp. Nhưng cảm xúc đang sa sút Triệu kiên quyết lại không công phu để ý một chút như vậy không giống tầm thường chi tiết nhỏ.

Siêu Cấp Tù ĐồOnde histórias criam vida. Descubra agora