Q5_c81-c98

49 0 0
                                    

Đệ 5 cuốn: Ám Dạ Cuồng Long Chương 81:: đỗ tam nương ai oán

"Được rồi, dù cho chết có Ám Dạ Đỗ Bản Thảo cùng một chỗ cùng ra đi, tại trong Địa ngục cũng sẽ không biết quá tịch mịch a!"

"Đỗ Bản Thảo ngươi theo ta nói thật, đời này ngươi đến tột cùng cùng bao nhiêu cái nữ nhân phong lưu qua?"

Đỗ Bản Thảo nghe thế cái mập mờ vấn đề, lập tức hưng phấn , hai mắt hiện ra khủng bố Lục Quang.

"Vấn đề này ngươi căn bản không cần hỏi, ha ha, ngươi cảm thấy ta thực hội nhớ rõ cùng bao nhiêu cái nữ nhân chơi qua giường sao? Đương nhiên sẽ không, rất nhiều đều là một hồi kịch liệt thân thể trò chơi hoặc là Vượt Trên Quốc Gia động tác phiến mà thôi. Để cho ta chính thức nhớ kỹ danh tự cùng trong đầu không thể nào quên tối đa cũng không cao hơn 5 cái!"

"Bất quá, đỗ tam nương, đời này ngươi đến tột cùng tai họa quá nhiều thiểu người vô tội nam nhân?"

Đỗ Bản Thảo lập tức đem vấn đề giống như trước hỏi lại tới, đỗ tam nương tắc thì đột nhiên mị hoặc , duỗi ra Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng tại Đỗ Bản Thảo trên người không ngừng khiêu khích .

"Ngươi cứ nói đi? Ngươi cảm thấy ta sẽ nhớ kỹ từng cái cùng Ta X con mẹ nó** nam nhân sao? Trong mắt ta bọn hắn chẳng qua là không có tác dụng đâu chỉ cung phát tiết giống đực công cụ mà thôi. Có thể làm cho ta nhớ kỹ hơn nữa nhớ mãi không quên chỉ có ba cái!"

"Bất quá, đời này ta muốn nhất chinh phục nhưng lại ngươi, giết người chi Vương Ám Dạ Đỗ Bản Thảo, ta đã nói với ngươi qua nhiều lần rồi, không nhớ rõ sao?"

"Còn có, ngươi đối với ta cũng đã sớm muốn động thủ đi à nha. Bất quá để cho ta hiếu kỳ chính là, vì cái gì đến bây giờ ngươi cũng còn không có ra tay. Nếu không phải sớm đã biết rõ diện mục thật của ngươi thật đúng là hội nghĩ đến ngươi cải tà quy chính lãng tử hồi đầu một lần nữa làm người nữa nha!"

"Nói đi, hôm nay là cái tuyệt cơ hội tốt, đến cùng vì cái gì còn không cùng Ta X con mẹ nó**? Không, không, đừng nóng vội lấy mở miệng, ta muốn nghe nói thật, ngươi chỉ có một lần cơ hội. Cần phải nghĩ kỹ, ngàn vạn chớ tổn thương một cái như ta nữ nhân như vậy tâm. Có lẽ, có lẽ ta chính là cái kia không gì làm không được có thể hủy diệt hết thảy hủy diệt đây này!"

"Theo trong ánh mắt của ngươi đã sớm nhìn ra được, ngươi đã đã biết hủy diệt nhưng thật ra là cái nữ nhân, đúng không?"

"Không, không nếu như vậy xem ta, cũng không muốn giật mình, ngươi biết ta vừa rồi cùng ta cái kia Hắc Ám Nữ Thần muội muội liên hệ đã qua. Là nàng nói cho ta biết , nàng nhất định còn biết thêm nữa..., chỉ tiếc mặc kệ ta dùng cái biện pháp gì như thế nào cầu khẩn nàng cũng sẽ không biết nói , nàng tựu là người như vậy. Chưa bao giờ đem ta đem làm tỷ tỷ lại càng không đem ta trở thành người nhà."

Đỗ Bản Thảo hoàn toàn chính xác không có sốt ruột trả lời, trái tim của hắn đang cuồng loạn không ngớt, bởi vì vừa rồi đỗ tam nương một câu. Đúng vậy a, không có người biết rõ ai là hủy diệt, càng không người biết rõ nàng ở đâu, chỉ biết là nàng là cái nữ nhân. Như vậy nói cách khác Đỗ Bản Thảo bên người hết thảy mọi người, sở hữu tất cả cùng Hắc Ám xem có quan hệ cùng không việc gì đâu nữ nhân cũng có thể là hủy diệt.

Siêu Cấp Tù ĐồWo Geschichten leben. Entdecke jetzt