Q2_c51-c60

62 0 0
                                    

Đệ 2 cuốn: Ám Dạ chi Vương Chương 51:: giết chủ sao?

Sắp xếp xong xuôi Tàng An Ny Đỗ Bản Thảo một thân nhẹ nhõm, bởi vì hắn lại cũng không cố kỵ chút nào. Về hắn người thân nhất người nhà kỳ thật đã sớm tại hắn cao thâm mạt trắc phụ thân dưới sự bảo vệ, chưa bao giờ cần hắn có bất kỳ lo lắng, đây là từ hắn xuất đạo đến nay hai cha con tựu hình thành một loại cực lớn ăn ý.

Hắn hiện tại duy nhất cần phải làm là toàn tâm toàn ý chuẩn bị nghênh chiến!

Bất quá hắn vừa đem GTI khai ra khu dân nghèo điện thoại tựu vang lên, là mập mạp chết bầm Trương Đào.

"Lão đại, tiểu muội bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng rồi, ta muốn suốt đêm đem nàng đưa đến Châu Mỹ đi trị liệu. Thế nhưng mà nàng muốn tại trước khi đi trông thấy ngươi, có thể sao?"

Đỗ Bản Thảo nghe xong lập tức cúp điện thoại, Mộ Dung vết máu vốn sớm nên đi ra tìm hắn đùa. Thế nhưng mà cho tới bây giờ đều còn chưa có đi ra, như vậy bệnh tình tăng thêm là hợp tình lý sự tình. Hắn lập tức thay đổi đầu xe đi tiểu tửu quán phương hướng, mập mạp chết bầm tại đâu đó chờ hắn.

Mập mạp chết bầm chứng kiến Đỗ Bản Thảo theo GTI ở bên trong duỗi ra đầu cũng không nói nhảm đi đầu lái xe phía trước bên cạnh dẫn đường. Mập mạp chết bầm gia là một tòa phi thường xa hoa khí phái biệt thự, khoảng chừng 3 tầng 800 nhiều mét vuông, cái này cùng trong hẻm nhỏ năm đó lâu thiếu tu sửa tiểu tửu quán tạo thành cực kỳ tươi sáng rõ nét đối lập. Bất quá Đỗ Bản Thảo cũng không có tâm tình xem xét những này, Mộ Dung vết máu, một cái có thể khiến cho nội tâm của hắn cộng minh thần kỳ nữ nhân, chuyện xưa của bọn hắn còn chưa bắt đầu, nhất định sẽ không như vậy chấm dứt.

"Tiếp tục sốt cao, ho ra máu, hô hấp không khoái đúng không?"

Đỗ Bản Thảo một bên hướng Mộ Dung vết máu gian phòng đuổi vừa nói. Mập mạp chết bầm lập tức gật đầu khẳng định, trong tiếng nói tràn ngập bất đắc dĩ cùng bi thương.

"Đúng vậy a, liền trong nước nhất quyền uy đỗ bác sĩ lần này cũng thúc thủ vô sách rồi. May mắn hắn đề cử Châu Mỹ James tiến sĩ, nói ít nhất có thể trợ giúp tiểu muội khống chế bệnh tình."

Đỗ Bản Thảo không nói gì cũng không có an ủi, hắn muốn trước tiên nhìn thấy Mộ Dung vết máu.

Mộ Dung vết máu chính suy yếu nằm tại công chúa của mình trên giường, nghe được thanh âm phảng phất biết là Đỗ Bản Thảo đã đến, thập phần cố sức dựa vào đầu giường ngồi . Mà xấu nữ đầu bếp mẹ, cũng tựu mập mạp chết bầm mẹ cũng không tại.

Chứng kiến Đỗ Bản Thảo càng ngày càng gần Mộ Dung vết máu tái nhợt trên gương mặt lập tức hiện ra một tia huyết sắc, cố gắng cười cười.

"Ca ca, ta muốn một mình cùng thảo mộc ca ca ngốc một hồi, được chứ?"

Mập mạp chết bầm rất nhanh quay người đi ra ngoài, hơn nữa thay bọn hắn đóng kỹ cửa phòng, hắn đối với cô muội muội này quả thực so ánh mắt của mình còn muốn thu bảo vật bối. Mà hắn mới bạn gái Tống tiểu ni cũng không có xuất hiện tại trong biệt thự.

Siêu Cấp Tù ĐồWhere stories live. Discover now