Chương 203: Tương lai mới?

2.5K 137 4
                                    

"Xin hỏi Du đổng, nếu đưa theo nữ chính tới hội trường, vì sao không cho cô lấy lộ ra gương mặt thật với mọi người?"

"Tôi sợ cô ấy tháo khẩu ra, tại hội trường này tôi sẽ có thêm mấy tình địch."

"Du đổng nói như vậy, mọi người chúng tôi càng tò mò thân phận của nữ chính, có thể giới thiệu đại khái một chút không? Liệu có phải là một nữ minh tinh nổi tiếng nào trong giới giải trí không?"

"Cô ấy không phải người trong giới giải trí, thân phận cũng rất bình thường, nhưng......" Nhìn nữ nhân đang ngồi trên ghế co quắp bất an, Du Hạo Nam nhịn không được giương khóe miệng cười cười, "Cô ấy là nữ nhân đẹp nhất mà tôi từng thấy, bất luận tâm linh, hay là bề ngoài."

"Vậy hôm nay Du đổng cao điệu tuyên bố tình yêu như vậy, là cho thấy sắp kết hôn sao? Có xác định hôn lễ khi nào cử hành không?"

"Chỉ cần cô ấy nguyện ý gả, tùy thời đều có thể cử hành." Thật vất vả mới thoát khỏi đám phóng viên bao quanh, Du Hạo Nam bế ngang Tả Ninh lên ra bên ngoài hội trường, "Tôi phải đi nghe đáp án của cô ấy một chút, xin lỗi không tiếp được."

Thẳng khi đi đến bãi đỗ xe ngầm, ngồi vào trong xe Du Hạo Nam, Tả Ninh mới chậm rãi thở ra một hơi: "Anh...... Anh tại sao không nói trước với em một tiếng?"

"Nếu nói trước làm gì còn kinh hỉ?" Du Hạo Nam nghiêng người tháo khẩu trang của cô ra, tay phải ở trên gương mặt kiều tiếu của cô vuốt ve, "Thật muốn để cho toàn thế giới biết, nữ nhân của Du Hạo Nam anh, chính là đẹp như vậy."

Tả Ninh buồn cười đẩy bàn tay hắn ra: "Vậy tại sao anh lại để em đeo khẩu trang?"

"Không phải sợ bị lên tin tức em lại bị những bạo dân internet đó nói đông nói tây sao? Nói nữa, hiện trường nhiều nam nhân như vậy, quỷ mới biết sẽ có mấy người động oai tâm tư với em, anh cũng không thể mạo hiểm như vậy."

Ánh mắt chạm vào chiếc vòng cổ loá mắt trên cổ cô, đầu ngón tay của Du Hạo Nam nhẹ nhàng vỗ lên, "Vào 5 năm trước khi anh lấy danh nghĩa công ty của ba đấu giá được viên kim cương này, anh liền nghĩ nhất định phải tìm được em, nhất định phải dùng nó làm thành vòng cổ tặng em, để em lúc kết hôn với anh sẽ đeo.

Đáng tiếc khi đó anh vẫn còn chưa làm chủ được, cũng may hiện tại, anh nỗ lực ngồi yên ổn ở vị trí chủ tịch, viên kim cương này, rốt cuộc cũng thuộc về anh. Đương nhiên, từ giờ trở đi, chiếc vòng cổ này, bao gồm cả con người của anh, tất cả đều thuộc về sở hữu của em."

"Du Hạo Nam......"

"Đừng nói chuyện, anh đưa em đến chỗ này."

Chiếc xe đi đến tiểu khu hoa sen khê bạn, dừng lại ở trước ngôi biệt thự mà lúc trước Tả Ninh vẫn muốn mua.

Cửa lớn được Du Hạo Nam mở ra, phong cách bày biện trang hoàng quen thuộc đề nhất nhất hiện ra trước mắt Tả Ninh, sàn nhà, vách tường, sô pha, ghế dựa, bàn cụ, đèn sức......

Tất cả mọi thứ, đều vẫn như trong trí nhớ của cô, một chút vẫn chưa từng biến hoá qua.

"Lúc trước chủ nhà kia mua căn biệt thự này để đầu tư, dụng cụ ông ấy còn chưa kịp thay đổi liền gặp được anh, tất cả đồ vật chỗ này anh cũng chưa từng động vào, chỉ định kỳ cho người đến quét dọn."

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ