Chương 215: Bọn đàn ông này thật đáng sợ

3K 138 5
                                    

Cao Hạ không quay lại Lê gia, bởi vì hắn đã đưa cho Lê gia một điều kiện: Để chân tướng chuyện mẹ hắn bị giết được thấy ánh mặt trời.

Chuyện này tất nhiên là không có khả năng.

Cho dù hung thủ là Lương Tịnh, nhưng vụ án tử này năm đó là Lê gia cùng Lương gia áp xuống, rất nhiều thứ đều là rút dây động rừng, bọn họ không có khả năng làm cái chuyện tự đào mồ chôn mình.

Nhưng lúc này đây, Lê gia chung quy lựa chọn bảo vệ Cao Hạ.

Lê Trạch Khung không học vấn không nghề nghiệp, đả thương người, cưỡng gian, hút thuốc phiện...... Mặc dù Lê gia nhiều lần che chở, nhưng lần trước vẫn đột nhiên không kịp phòng bị thu được hắn tụ tập hút thuốc phiện bị bắt. Hắn tồn tại đã sớm là chê cười lớn nhất của Lê gia, đừng nói là người kế thừa gia nghiệp, chỉ sợ có khả năng một ngày nào đó sẽ là mầm tai hoạ liên luỵ đến toàn bộ Lê gia.

Cho nên, sau khi cùng Lương gia hoàn toàn quyết liệt, Lê gia lựa chọn từ bỏ người thừa kế có huyết mạch với Lương gia này.

Cho nên, Cao Hạ, đứa con riêng chưa từng được tiết lộ, sau khi động thủ làm Lê Trạch Khung bị thương lại còn được Lê gia bảo hộ.

"Lúc trước anh với Thu Dật Bạch đã thề son sắt mà nói Cao Hạ sẽ không có việc gì, hai người thật sự khẳng định Lê gia sẽ không làm khó Cao Hạ?"

"Không hoàn toàn khẳng định, chỉ có một nửa xác suất."

Nghe Thu Dật Mặc nhẹ nhàng bâng quơ trả lời xong, Tả Ninh ngược lại suy nghĩ từng trận mà cảm thấy sợ hãi: "Vậy các anh còn......"

Đây là đang đánh bạc sao? Đánh cược thái độ của Lê gia đối với Cao Hạ? Vậy nếu như thua cuộc thì sao? Kết cục hiện tại của Cao Hạ sẽ là như thế nào?"

"Anh còn một đòn phủ đầu nữa, nếu như Lê gia đưa ra lựa chọn khác, anh tất nhiên cũng có biện pháp ứng phó."

Một tuần sau, Tả Ninh rốt cuộc cũng ở trên tin tức thấy được đòn phủ đầu mà Thu Dật Mặc nói.

"Phơi bày chân tướng vụ án nữ minh tinh khoả thân chết đuối, lúc còn sống bị ép tham gia trò dâm loạn."

"Thái tử gia tập đoàn Nguyên Ảnh là hung thủ giết người, chơi trò chơi tình cảm mãnh liệt quá mức nháo ra mạng người."

Ngắn ngủn vài phút, một đoạn video có chút mơ hồ đã thổi quét các trang web lớn, hình ảnh bên trong là bảy tám nữ nhân trần truồng vây quanh một cái bàn hoan hô thét chói tai, cụ thể trên bàn đang làm cái gì, trong video nhìn không rõ lắm, bởi vì ngoại trừ mặt của Lê Trạch Khung, nhưng cái khác tất cả đều bị che lại.

Nhưng thanh âm của video rõ ràng, đặc biệt là sau khi tiếng thét chói tai đạt tới cao trào, hiện trường đột nhiên lập tức lâm vào an tĩnh.

"Lê thiếu, hình như không thích hợp, Snow tại sao bất động?"

"Lê thiếu Lê thiếu, chảy máu, phía dưới của cô ta chảy rất nhiều máu!"

"Snow cô ta.... Cô ta có phải đã chết hay không? Đã chết...... Ra mạng người......"

Nữ minh tinh tên Snow trong lời mấy người kia cũng từng là người khá nổi tiếng trong một thời gian, nhưng khoảng một năm trước bị phát hiện chết trần truồng trong bể bơi của biệt thự lúc còn sống thuê, ngay lúc đó kết quả điều tra thể hiện, trong lúc bơi lội ở bể bơi bị chuột rút đuối nước mà chết.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now