Chương 219: Cái tát

2K 122 3
                                    

Ngày hôm sau Tả Ninh cố ý dậy thật sớm, đi đến khu chợ bên cạnh mua nguyên liệu mới mẻ để nấu ăn, từ lúc ăn bữa sáng liền bắt đầu hầm ngao nấu cháo, chuẩn bị bữa trưa cho ba Du Hạo Nam.

Lão nhân gia hiện tại ăn không thể ăn được đồ ăn lớn hay cứng, chỉ có thể uống chút cháo, cô liền cho tất cả rau dưa cùng thịt vào nấu cùng, hầm ngao chín nhừ, không nghĩ tới người chạng vạng ngày hôm qua cơ hồ vẫn không ăn được tí gì hôm nay lại một hơi uống hết phân nửa chén cháo, còn khen tay nghề của cô không dứt miệng.

Chờ ba hắn lại nặng nề ngủ, Du Hạo Nam mới nhẹ giọng nói: "Em không cần vất vả như vậy, ba anh muốn ăn cái gì, anh sẽ chuẩn bị cho ông ấy."

"Đồ ăn bên ngoài làm sao lành mạnh như đồ tự mình làm? Còn nữa, mỗi ngày em không cần phải đi làm, có gì mà vất vả? Lúc trước khi chân em bị thương, anh chiếu cố em mới là vất vả."

Tả Ninh kéo hắn đến sô pha ngồi xuống, đem một hộp cơm giữ ấm khác chậm rãi mở ra, "Anh cũng nhanh ăn đi, em làm đều là đồ ăn anh thích anh lại tốt cho dạ dày, hai ngày trước anh cũng không ăn uống hẳn hoi, đừng để đói sẽ hại dạ dày."

"Được."

"Dương Cảnh Diệu hẳn là đã gọi điện thoại cho anh đi? Chuyện công ty đã có anh ta, anh cũng không cần phải nhọc lòng, cơm trưa cơm chiều của hai cha con anh, cứ giao cho em, nhiệm vụ duy nhất của anh chính là, chăm sóc tốt cho ba mình đồng thời cũng chăm sóc tốt bản thân, có nghe hay không?"

Du Hạo Nam yên lặng nhìn cô hồi lâu, đột nhiên nghiêng người kéo cô vào trong lòng ngực, tham luyến hấp thu ấm áp trên người cô.

"Ninh Ninh, có em thật tốt."

Cảm giác hắn hiện tại chính là một đứa trẻ yếu ớt, khi đối mặt với hắn, trái tim Tả Ninh cũng không tự giác mà mềm mại: "Được rồi, nhanh chóng ăn cơm, bằng không sẽ nguội. Em vẫn luôn ở đây, sẽ ở cùng anh."

Hai người ôm nhau một hồi lâu mới tách ra, Tả Ninh đang muốn lấy đũa cho Du Hạo Nam, vừa ngẩng đầu thoáng nhìn qua bên cạnh phòng bệnh không biết từ khi nào đã có một nữ nhân khoảng 50 tuổi.

Nữ nhân vóc dáng cao gầy, mặc quân trang thường phục, tuy rằng trên mặt mang theo nụ cười ôn nhu, nhưng thoạt nhìn vẫn khí tràng mười phần, đều có một cỗ khí thế uy nghiêm.

Từ cách ăn mặc của bà, cùng với gương mặt có vài phần tương tự với anh em Văn gia, Tả Ninh cơ hồ đã đoán được thân phận của bà.

Du Hạo Nam đứng lên: "Dì, sao dì biết mà tới?"

"Nghe An An nói ba ba con bị bệnh, dì tới đây nhìn xem. Lão Văn cũng là muốn tới, nhưng lại có thông báo phải tham gia một hội nghị khẩn, chỉ đành để hôm nào có thời gian mới tới."

"Không có việc gì, công việc của hai người bận rộn, không nhất thiết phải đến đây." Tiếp nhận quà trong tay Văn mẫu, Du Hạo Nam nhanh chóng mời bà ngồi xuống sô pha, "Ba con vừa mới ăn cơm trưa xong rồi ngủ, có lẽ chốc lát cũng không tỉnh được."

"Không có việc gì, cứ để ông ấy nghỉ ngơi." Văn mẫu mỉm cười nhìn nhìn Tả Ninh, "Đây là bạn gái con?"

Du Hạo Nam gật gật đầu: "Cô ấy tên Tả Ninh. Ninh Ninh, vị này chính là mẹ của Văn Khải An với Niệm Tình."

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now