Ngoại truyện 2.4: 5P ( hạ )

5.2K 138 4
                                    

Theo động tác thọc vào rút ra của Du Hạo Nam, dâm dịch không ngừng từ trong hoa huyệt chảy ra, rất nhanh liền làm ướt chỗ hai người giao hợp.

Thu Dật Mặc đã đứng ở phía sau Tả Ninh, tay phải sờ sờ giữa hai chân cô, không lâu sau liền lôi ra một chút mật dịch.

"Nước thật nhiều." Đem dâm dịch trong tay bôi lên dục vọng sưng to dục vọng, Thu Dật Mặc tiếp tục dùng ngón tay cùng mật dịch ồ ạt trào ra khuếch trương huyệt động phía sau.

Cho dù chỉ là một đoạn đầu ngón tay xâm nhập, cũng kích thích đến Tả Ninh rùng mình một trận, hai huyệt động trước sau đều không nhịn được kẹp chặt lại, kẹp đến mức Du Hạo Nam kêu lên một tiếng, làm các dây thần kinh toàn hắn banh đến gắt gao.

"A...... Mặc......"

Nghe cô nhịn không được rên rỉ, Thu Dật Mặc cuối cùng cũng đỡ lấy côn thịt giữa háng chậm rãi làm căng miệng huyệt, một bên từ sau lưng cô lấy tay vuốt ve đầu vú cô, một bên chậm rãi thẳng lưng đẩy mạnh vào bên trong.

"Ân a...... Chậm...... Chậm một chút......"

Đường đi phía sau không có độ co dãn tốt như hoa huyệt phía trước, cũng không thể phân bố ra chất lỏng bôi trơn, chỉ cần hắn đẩy nhanh tốc độ một ít, cô liền có chút chịu không nổi.

Các nam nhân cũng biết rõ điểm này, cho nên khi mỗi lần tiến vào phía sau cô, cũng không dám lỗ mãng, càng không dám không kiêng nể gì như ở phía trước.

"Thả lỏng." Xúc cảm phía sau còn căng chặt hơn phía trước làm giọng nói của Thu Dật Mặc bắt đầu khàn khàn, "Đừng kẹp chặt như vậy."

Sợ cô không chịu nổi, Du Hạo Nam cũng chỉ có thể thả chậm tốc độ chuyển động, bắt đầu hôn lên vành tai của cô, ôn nhu trợ giúp cô thả lỏng thân thể.

Tuy rằng Tả Ninh hoàn toàn tiếp thu phương thức tính ái như vậy, thậm chí mỗi lần đều chờ mong kích thích như vậy, nhưng thân thể không chịu nghe theo khống chế của cô, cái này cô cũng không thể nề hà.

Cuối cùng, dưới sự nỗ lực của ba người, côn thịt của Thu Dật Mặc cũng hoàn toàn đi vào, gắt gao chống vào chỗ sâu nhất trong vách tường.

"Có thể...... Động cùng động......"

Nghe được thanh âm Tả Ninh dục cầu bất mãn, nhìn cô văn mà vặn vòng eo, Du Hạo Nam không nhịn được khẽ cười một tiếng: "Bảo bối chờ không kịp."

Hai nam nhân liếc nhau, đột nhiên đồng thời đem côn thịt chôn sâu trong hoa huyệt rút ra bên ngoài một đoạn, sau đó lại đồng thời một thọc vào, vẫn duy trì tiết tấu ra ra vào vào tương đồng.

"A a......" Lập tức chính là cường độ kích thích cao như vậy, kích thích Tả Ninh lên tiếng kêu to, hốc mắt ướt át, hai luồng nhũ thịt trước ngực cũng nhảy lên nhảy xuống không ngừng.

Cao Hạ tốt xấu gì cũng đã phát tiết qua một lần, hiện giờ tuy rằng lại bị một màn dâm mĩ này kích thích đến cương cứng, nhưng vẫn còn miễn cưỡng chịu đựng được.

Nhưng Thu Dật Bạch rốt cuộc lại không chịu đựng được, vài cái liền lột sạch quần áo sải bước đến giường lớn, đỡ cây gậy nóng bỏng bên hông thẳng tắp cắm vào ái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở của Tả Ninh.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now