Ngoại truyện 2.6: Xe chấn 3P ( hạ )

3.8K 138 2
                                    

Tả Ninh vừa vặn tới cao trào, đầu óc trống rỗng, căn bản không phát hiện xe đã ngừng.

Thẳng đến khi có một bàn tay to đặt lên eo cô, cô mới ý thức được Du Hạo Nam ra tới đằng sau xe.

Thu Dật Mặc liếc nhìn giữa háng của Du Hạo Nam, cười nhẹ một tiếng: "Không tồi a, có thể nghẹn lâu như vậy."

"Anh hẳn là nên cảm thấy may mắn, ba người chúng ta không tuẫn tình một khối." Du Hạo Nam trừng mắt liếc hắn một cái, cũng mặc kệ hắn có bắn hay không, trực tiếp đặt Tả Ninh đã mềm oặt dưới thân xuống dưới thân.

Chỉ nghe "Ba" một tiếng, côn thịt vẫn đang ngạnh từ bụng dưới của cô rút ra, một đợt sóng lớn tinh dịch từ bên trong hoa huyệt vẫn chưa hoàn toàn khép kín chảy ra, tí tách tí tách xối lên người Thu Dật Mặc.

"Nguyên lai đã bắn qua, chẳng qua cũng chỉ có như thế." Du Hạo Nam cười lạnh một trận, đỡ cơ thể của Tả Ninh lên để cô quỳ bò trên chỗ ngồi rộng lớn, cúi đầu cởi bỏ quần của mình.

Tả Ninh cũng biết vừa rồi thật sự đã tra tấn Du Hạo Nam quá mức, liền ngoan ngoãn nhếch mông lên, chờ đợi hắn tiến vào.

Ai ngờ liếc mắt nhìn lại một cái, côn thịt to lớn của Thu Dật Mặc vẫn đứng thẳng như cũ ở trước mắt, âm mao vừa đen vừa thô bị dâm dịch của hai người dính ướt dính sát vào bên nhau, nhìn qua vừa dữ tợn lại dâm mĩ.

Du Hạo Nam sớm đã nghẹn đến mức cả người đổ đầy mồ hôi, hiện giờ lại trơ mắt nhìn tiểu huyệt của cô ở trước mặt mình xôn xao chảy chất lỏng ra bên ngoài, cho nên mới vừa thả côn thịt giữa háng ra, hắn liền gấp đến mức không chờ nổi đỡ lấy eo Tả Ninh nhanh chóng đâm vào.

"A......" Lấy dâm dịch trong hoa huyệt bôi trơn, côn thịt cuối cùng cũng cắm xuống, Tả Ninh cả người run lên, mới cao trào xong nhục bích lại hăng hái co rút lại, làm hô hấp của Du Hạo Nam càng không xong.

Thấy bộ dáng của hắn cực lực nhẫn nại, Thu Dật Mặc đột nhiên vươn tay ra, thâm nhập vào trong nội y của Tả Ninh nhéo nhéo hai đầu vú, dùng sức xoa nắn, chọc đến Tả Ninh thét chói tai.

Du Hạo Nam đương nhiên biết Thu Dật Mặc cố ý, chỉ có thể căng chặt thần kinh khống chế xúc động muốn bắn tinh.

Vừa rồi hắn đã nghe một đường đông cung sống, cũng đã bổ não bổ rất nhiều hình ảnh, vốn đã tới bên bờ phun trào, hiện giờ còn bị Tả Ninh tàn nhẫn mãnh lực kẹp như vậy, nếu không phải hắn có tự chủ kinh người, chỉ sợ là cứ như vậy bắn ở bên trong, để Thu Dật Mặc đời này đều có cười nhạo hắn nói hắn không có tự chủ.

"A...... Mặc...... Nhẹ chút...... Nam...... Chậm một chút...... Ân a......" Còn chưa hoà hoãn lại từ cao trào vừa rồi Tả Ninh không nhịn được lắc lư thân mình, cũng không biết đến tột cùng nên mở miệng cầu ai.

Nhìn cánh môi anh đào ướt át kiều diễm lúc đóng lúc mở kia, Thu Dật Mặc cuối cùng nhịn không được đem côn thịt giữa háng nhét vào miệng cô.

Trên côn thịt của hắn vẫn còn hỗn hợp dâm dịch của hai người, hương vị này Tả Ninh sớm đã quen thuộc, cũng chưa có bất kỳ cái gì không ổn, nhưng kích cỡ quá mức thô dài, cô chỉ phun ra nuốt vào vài cái khóe miệng đã bắt đầu mỏi.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now