Ngoại truyện 3.9: Trở về dỗ bà xã

2K 109 2
                                    

Tin tức Cao Hạ tự bạo hôn, rất nhanh liền chiếm cứ đầu đề của các mục Giải Trí lớn.

Võng hữu với fans hâm mộ đối với chuyện này vô cùng xôn xao, có người tỏ vẻ không tiếp thu được, có người kêu gào thất tình, cũng có người hận không thể lập tức bới ra thân phận của nhà gái, nhưng đại đa số đều là thái độ chúc phúc.

Tiếng nói không tốt tất nhiên cũng có, có người nói hắn ẩn hôn là đang lừa gạt mọi người, cũng có người nói cái gì mà không có lửa làm sao có khói, hắn chắc chắn có một chân với Doãn Nam.

Những tiếng nói này chung quy đều bị đè ép xuống, nhưng mà thật ra cũng không phải có người cố ý xã giao, mà là Cao Hạ xuất đạo hai mươi năm, sớm đã có được cơ sở fans hâm mộ trung thành vững chắc, hiện giờ tuyên bố đã kết hôn, làm rất nhiều người xem đều có cảm giác vui sướng khi nhìn đứa trẻ từ nhỏ lớn lên rốt cuộc cũng thành gia, một đám sôi nổi đưa lời chúc phúc.

Đương nhiên, cách làm của hắn như vậy, không hề nghi ngờ chính là đang hung hăng đánh mặt Doãn Nam.

Đã đăng rất nhiều ảnh chụp với Weibo ái muội, lại trước phía sau tự mình thúc đẩy tin tức tình yêu, Doãn Nam nháy mắt liền thành trò cười lớn trên internet.

Tuy rằng cô ta có một đám fans trung thành rất lớn, công ty quản lý cũng vô cùng am hiểu internet marketing, nhưng vẫn không thắng nổi fans của Cao Hạ cùng vô số người qua đường giúp Cao Hạ, mắng chiến cơ hồ cũng chưa kịp nhấc lên, fans của Doãn Nam đã hoàn toàn bại trận.

Càng khôi hài chính là, fans hâm mộ các minh tinh ngày thường bị Doãn Nam tự mình buộc chặt lăng xê tình yêu, đồng thời cũng ra tiếng chi viện cho Cao Hạ, cho không các loại trào phúng Doãn Nam, xem kia tư thế chỉ kém ở trên mạng phát sóng trực tiếp đốt pháo chúc mừng.

Cũng bởi vậy, Cao Hạ lại thu hoạch được rất nhiều fans, lấy ngay hình tượng si tình thâm chịu khen ngợi.

Dựa vào trên sô pha nhìn điện thoại, nhìn các loại tin tức với bình luận, tâm tình của Tả Ninh lúc này mới chậm rãi chuyển tốt.

Năm đó khi mới vừa tiến tổ cô cũng bị truyền ra tai tiếng với Cao Hạ, cô cũng gặp rất nhiều công kích trên internet, sau đó thân thế của cô bị võng hữu ác ý bới ra công khai, cô lại phải chịu rất nhiều lời chửi rủa bất kham, nhưng tất cả những thứ đó cũng chưa khiến cô sinh ra tức giận quá lớn, không nghĩ tới hiện giờ chỉ là một tin tức giả, lại có thể làm cô phẫn nộ, hụt hẫng như thế.

Cái này đại khái chính là như lời người khác nói, yêu sâu đậm thì trong mắt không dung nổi một nửa hạt cát đi.

Mở điện thoại ra nhìn giao diện chat với Cao Hạ, lịch sử vẫn còn dừng lại ở tối hôm qua.

Tin tức lớn như vậy, gia hỏa kia cư nhiên không gửi cho cô một cái tin nhắn, cũng không thèm gọi điện thoại cho cô.

Nghĩ vậy, tươi cười trên mặt lại dần dần tan đi.

"Anh không gọi cho em em cũng không thèm gọi cho anh, sau này sẽ không để ý tới anh, yêu ai thì yêu đi, em cũng không phải chỉ có mình anh là chồng!"

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now