Chương 238: Lựa chọn cuối cùng

2.3K 128 7
                                    

Phương Kinh Luân vốn muốn đưa Tả Ninh quay về, nhưng những người hắn hẹn đã có mặt đông đủ ở bệnh viện, toàn bộ hội nghị chỉ thiếu một mình hắn.

Hắn đưa Tả Ninh đi mua nhẫn làm kiểm tra, đã làm chậm trễ thời gian rất lâu, điện thoại vẫn luôn thúc giục không ngừng, Tả Ninh chỉ có thể vô cùng cường ngạnh đuổi hắn đi, bắt hắn đi làm chính sự.

Cũng không biết có phải bởi vì hắn là học y hay không, vẫn luôn tâm niệm nhất định phải bắt Tả Ninh làm kiểm tra toàn thân, nhìn xem có phải có chỗ nào trong cơ thể xảy ra vấn đề hay không, mới dẫn đến que thử thai xuất hiện dương tính giả.

Tả Ninh cũng không có tâm tình đi truy cứu cái này.

Cô chỉ là cảm thấy, bản thân mình rất kỳ quái, rất mâu thuẫn.

Mới vừa cho rằng mình đang mang thai, khẩn trương bất an, không biết làm sao, cảm giác cả bầu trời đang muốn sập xuống.

Khi xác nhận không phải mang thai, lại rất mất mát, giống như đột nhiên bị mất đi thứ gì đó.

Ở bên ngoài di chuyển lung tung thật lâu, thẳng đến khi chạng vạng cô mới tâm thần không yên mở cửa chung cư, muốn đi lên giường nằm nghỉ ngơi trong chốc lát, lại phát hiện năm nam nhân trong phòng khách đều ngồi nhất trí động tác -- chờ cô.

"Em đã trở lại?" Cao Hạ ở gần cửa nhất, cho nên là người đầu tiên vọt tới trước mặt Tả Ninh, kéo tay cô đi ra ngoài, "Anh có lời muốn nói với em."

"Uy!" Thu Dật Bạch đi theo phía sau Cao Hạ, còn không có tới kịp ngăn cản, cửa "Loảng xoảng" một tiếng liền khép lại, chờ khi hắn mở lại, bên ngoài nào còn có thân ảnh của hai người.

Tả Ninh chưa bao giờ gặp qua Cao Hạ như vậy, vội vội vàng vàng kéo cô ra cửa, lại động tác nhanh chóng kéo cô vào chung cư của hắn, ngay khi cô còn chưa kịp hồi phục tinh thần lại, hắn đã quỳ một gối ở trước mặt cô, trong tay cập một cái hộp vuông đựng nhẫn kim cương.

"Ninh Ninh, gả cho anh."

Cho nên đây là trong vòng một ngày cô trải qua lần thứ hai được cầu hôn sao? Như thế nào lại trùng hợp như vậy?

Nghĩ đến vừa rồi mấy nam nhân kia tựa hồ vừa khẩn trương, lại lo lắng, còn có biểu tình kích động, Tả Ninh thử thăm dò mở miệng hỏi: "Anh...... Đã biết?"

"Mặc kệ là con của ai, cho dù không phải của anh, anh cũng nguyện ý làm ba đứa nhỏ, cả đời thương yêu nó, cũng dành cả đời để yêu em sủng em, gả cho anh."

"Anh...... Anh là làm sao mà biết được?"

Rõ ràng que thử thai đã bị cô cố ý mang ra ngoài ném ở thùng rác dưới lầu, bọn họ như thế nào......

Từ từ, còn vỏ hộp! Vỏ hộp hình như còn ở trong thùng rác phòng tắm.

Tả Ninh cũng thật là phục mình, lúc ấy trong đầu chỉ là một cuộn chỉ rối, không nghĩ tới gạt trước gạt sau, rồi lại thành công cốc như vậy.

"Thu Dật Bạch phát hiện trong phòng tắm có vỏ hộp của que thử thai, em hôm nay lại đột nhiên một mình vô thanh vô tức ra ngoài, hơn nữa biểu tình vừa rồi khi em vào cửa...... Anh hiểu, em hiện tại nhất định rất khẩn trương, không biết phải làm sao bây giờ, nhưng không sao hết, mặc kệ em đưa ra quyết định gì, anh đều sẽ ở cùng em, nghe theo em."

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now