Ngoại truyện 1.4: Bảo bảo uy mãnh 2

3K 152 15
                                    

Bốn đứa nhỏ của Tả Ninh này, từ nhỏ đã thể hiện hứng thú đặc biệt rõ ràng.

Anh cả Tả Dục yêu tha thiết các loại mô hình phi cơ, cùng thích các loại sách báo, phim hoạt hình liên quan đến phi cơ, vị thúc thúc ở nhà của Thu Đồng Tâm mà cậu thích nhất cũng là Mộ cơ trưởng, bởi vì Mộ thúc thúc không chỉ thường thường mang đồ chơi cao cấp cho cậu, thậm chí còn đưa cậu vào cabin, còn tuyên bố chờ cậu lớn lên sẽ dạy cậu lái phi cơ.

Có một lần thấy sự nhiệt tình của Tả Dục đối với Mộ Nghi Niên vượt qua cả sáu người ba ba này Thu Dật Bạch trong lòng không phục, thuận miệng liền nói câu: "Ba thật hoài nghi liệu có phải con là do mẹ con ngoại tình với tên họ Mộ đó sinh ra hay không?"

Kết quả tất nhiên là bị Tả Ninh cùng Thu Đồng Tâm đánh cho biến dạng, cùng với sáu ánh mắt hình viên đạn của Mộ Nghi Niên với năm nam nhân kia.

Anh hai Tả Thịnh thật sự yêu thích khoa học, đặc biệt đối với tri thức thiên văn cũng cảm thấy rất hứng thú, từ nhỏ không xem phim hoạt hình, chỉ xem xem phim khoa giáo của người lớn.

Kỳ thật ngay từ đầu Tả Ninh còn hoài nghi cậu xem có thể hiểu hay không, thẳng đến khi tiểu gia hỏa 4 tuổi, tùy tiện một mở miệng hỏi một câu liền làm khó cô.

Tả Thịnh: "Ma ma, mẹ có biết sao chổi có mấy loại đuôi không?"

Tả Ninh:...... Có phải nên nhanh chóng chạy lên Baidu xem một chút đáp án nói cho nó?

Tả thịnh: "Có hai loại, một loại là khí thể, một loại là bụi bặm."

Tả Ninh:......

Tả thịnh: "Ma ma mẹ biết vì sao ngôi sao lại có màu sắc bất đồng không?"

Tả Ninh: "Ách...... Cái kia......"

Tả thịnh: "Bởi vì độ ấm bên ngoài của chúng bất đồng a."

Tả Ninh:......

Kết quả, một nhà bảy người lớn, vì không muốn mất mặt trước con mình, tất cả đều bắt đầu bù lại kiến thức thiên văn.

Theo cách nói của Phương Kinh Luân, hai đứa nhỏ song sinh này chính là tâm hữu linh tê, hứng thú yêu thích của hai anh em nhìn như bất đồng, kỳ thật có quan hệ rất lớn, nói không chừng sau này trưởng thành, một đứa sẽ làm phi công, một đứa sẽ làm người du hành vũ trụ.

Anh ba Tả Hi từ nhỏ thích xem phim kiếm hiệp với phim lịch sử, thường xuyên quấn lấy Tả Ninh với Văn Khải An bắt hai người giảng lịch sử cho cậu, giảng chuyện kiếm hiệp cho cậu, đặc biệt là mấy bộ phim cổ trang Cao Hạ làm diễn viên chính bị cậu lăn qua lộn lại mà xem rất nhiều lần, vẫn luôn la hét lớn lên phải làm minh tinh đóng phim điện ảnh, phải làm đại hiệp chân chính.

Đối với chuyện này Phương Kinh Luân cũng sầu: "Con trai a, chỉ với diện mạo này của con, sau này làm minh tinh phỏng chừng chỉ có thể bị mắng là tiểu thịt tươi, đầu năm nay tiểu thịt tươi càng ngày càng không nổi tiếng, hơn nữa phim kiếm hiệp còn đang xuống dốc, ai còn cho con đóng phim a?"

Thu Dật Bạch: "Tôi cho nó quay phim a."

Tả Ninh: "Em sẽ viết kịch bản cho nó."

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q2Where stories live. Discover now