Kunnakudiyil Sashti - Naal Moondru

Hearing Lamma's lashing out there was an awkward silence in the hall

A phone ringing broke that silence

All the 4 men scrambled to check their phones..while the women looked for their phones..

Kathir : hello..

Otherside :

Kathir: ahn seri da..

Otherside :

Kathir : hmm oru 10 nimisham..naan varen

Otherside :

Kathir : hmm paarkaren da..sudden ah theriyale..seri vai phone ah..

He disconnected the call..looked at his brother

Kathir : anne Rajesh vanthu irukkan..avan wife um vanthu irukkaanga..saappida polaamnu koopdaraan..naan Mullaiyum koottittu porenne..

Before Moorthy or Dhanam could respond..

L amma : nee poittu va pa...

Kathir simply nodded..

He went in to get ready..

Mullai followed him inside..

Mullai : athu akka yerkanave saappaadu senjuttaanga..veenaaidum ille..

Kathir stiffened..

Kathir : athukku ippo enna pannalaam..naan poga thaan poren..unne kekkaama koottittu poren sonnathu thappu thaan...athu parava ille...nee vena veettula iru...un akka oda saappidu...neraiya velai irukkum..athellam sei...naan varattuma...

Saying all this he turned around to see her standing there with a saree to change into..

His face softened...

Kathir : naan velila wait pandren..nee ready aayittu vaa...he gave a small smile and went out

Mullai was a little puzzled by his behaviour..he seemed to be in an unusually foul mood..

The way he spoke outside just now was very much unlike him..

And she had a strange feeling that a little bit of that anger was also towards her..with a sinking feeling she thought maybe he felt all this commotion was because of her adamancy to go to the temple..

Lost in thought she got ready and came out...

Afte Kathir and Mullai left, the family had dinner..

Jeeva and Meena went for their customary night walk..

Kanna went to the backyard to fiddle with his phone,,not liking the atmosphere at home one bit...

In the hall

Dhanam : Athai...naan nallathukku thaan sonnen..

Lamma drew in her breath..

LAmma : enna nallathu

Dhanam : Mullai paathukaappukku

L amma : ava appa kku illatha akkaraiya..Kathirku illathatha..

Dhanam: was silent for a moment and then..chittappa ku vayasaayiduchu..Kathir Mullai kalyanam eppudi nadanthuchu nammalkke theriyum..namma thaan paarthukkanum..

L amma : laughed harshly..entha kanavu ulagathula irukka..Mullai oda pirantha naal nyaabagam ille..avanga kalyana naal nyaabagam ille..Kathir ovvonnum yosichu seyyaraan Mullai kaaga..Mullaiyum thaan ava porantha naalukku avvalavu sonneenga..Kathir varaama cake vettinaalaa..illiye..hmm paartha koodava puriyathu..neenga mooka nozhaikkama irunthaale avanga santhoshama iruppaanga..