Kunnakudiyil Sashti - Soora Samhaaram

Mullai came in with his tea..

But he had left to the shop already..

For Mullai along with the fact that she couldn't go to the temple that day...the fact that he left without his tea was also very disheartening..

And the infamous stomachache was also garnering some force...

She went and had her bath and came out..

Dhanam was cutting vegetables in the hall..

Dhanam : Mullai enna dull ah irukka

Mullai : ppch..vayathu vali kka..

One look at her and Dhanam knew...she felt sorry for her..

Dhanam: poi rest edu Mullai...naan paarthukkaren..

Mullai who was in no mood to work went to the room..

Kathir who had left to the shop just couldn't concentrate on work...he moped around the shop

Mid morning he came home to stock up some goods that were going to be delivered home..

He went into their after all the goods were kept in the godown..

She sat on the bed reading a book..

When she saw him enter...she smiled..

Mullai : mathiya saappaattukku vantheehala..

Kathir : sarakku storeroom la erakki vekka vanthen...

Mullai : oh eppo varum..late aagumnaa saappadreehala...

Kathir: ille athu erakki vechutten...konjam rest eduthuttu...lunch mudichuttu kadaikku kelambanum..

Mullai: tea konduttu varattuma..kaarthaale kudikkaama poitteeha...

She proceeded to get off the bed..

Kathir held her by the hand and pulled her back to sit on the bed..

Kathir : athellam onnum vendaam...ukkaaru..vayathu vali eppudi irukku..

Mullai: intha vaatti parava ille..kaarthaalaye kashayam vechu kudichutten..

Kathir : sudu thanni kudichaya..pottuttu varattuma..

Mullai : illenga venaam...

They both were skirting the issue...they knew...but were heartened to know that both wanted to move past...

Kathir : innikku kadaisi naal...Saami oorvalam pogumaame...namma vena appo ninnu paarthudalaamaa...

Mullai : mmppchh..venaam nga...vidunga..

Kathir : yen vayatha valikkutha...porumaiya kekkaren...ennannu ozhungaathaan sollen..

Mullai : innikku naan poga koodathunnu irukku...neenga unga velaiya paarunga...

Kathir : intha mathiri irukkum pothu koil poga koodathu..thanni kitta poga koodathu mathiriyaana vishayam enakku nambikkai kedaiyaathu..but athu un nambikkai athe naan mathikkaren..ettakka ninnu paarkkarthula enna prachanai..tired ah irukkunna sollu vendaam...enna aasai patta..kadaisi naal...at least swami paartha mathiri irukkume yosichen....vera onnum ille...vidu..

He had lunch in some time..

Kathir: nee rest edu..naan kelambaren

Mullai sat a little upset at this turn of events..

Around 4 pm her dad called

Murugan : ammadi Mullai...innikku ethana mani ma...innikku neraiya neram swami ula varum...koil ah suthi jejennu irukkum...nee time sollu..appa vanthudaren