Kathirin Anbu

At 10 Mullai left to the shop...she walked to the shop despite his instructions for she wanted to be alone with her thoughts...mull them over....revel in all the love filled affectionate moments they shared...

But as expected that was the first thing that Kathir asked her when she came as well..

Kathir : nadanthe vanthiya...

Mullai : hmm amaanga

Kathir : sol peche kekkathe..naan auto la thaane vara sonnen...yen ippudi pandra

Mullai : etho yosichi kitte vanthen...athaan...nadanthe vanthutten..neenga mothalla saappida vaanga...appa neengalum vaanga...eppudi irukkeenga

K maamaa : naan nalla irukken ma...nee mothalla Kathirukkum intha payalukkum podu...rendu perum sarakku erakki vechu nalla pasila irukkaanga..naan kadaiya paarkkaren...avanga mudichathum naan saappiddaren..

They did the same...Mullai served Kathir and Saravana first and then K maamaa had his food...

And for the next 1 hour business went at a brisk pace..

At around 11 am there was a couple of calls requesting delivery...

Leaving Kathir and Mullai at the shop...K maamaa and Saravana left to take care of the chore...

K maamaa : ele Kathiru...appudiye Mill ku poi Moorthy kaasu kudukka sonnaan...athayum poi kuduthuttu vanthudarom...thirumbi vara 1:30-2:00 mani aayidum...athaan namma vaayaadi vanthutta ille...neenga rendu peruma kadaiya paarthukkonga..

Kathir looked at Mullai to gauge her reaction

But she was smiling...

Mullai : athaane ennada innum sollalaye yosichen..itho sollitteenga ille..

K maamaa : guffawed..pinna nee vanthaale gala galannu aayidum ille...nalla iru nalla iru..

Saying this he walked off..

They attended to a few customers and when there was a lull Kathir went to the back of the shop to arrange some of the bags...

Mullai went behind him to see if she could help..

At the PS house...Murugana and Parvathy stood looking at the locked door..wondering where Mullai was..

They tried calling her...but Mullai who was at the back of the shop had left her phone near the cash register and it was on silent mode

Parvathy : enganga pona..phone um edukka maattengaraa

Murugan : athaane...oru velai saappaadu eduthukittu kadaikku poi iruppaalo

Parvathy : ippoveva...lunch ku innum time aagalaye...

Murugan : onnu pannalaam kadaikku polaam...anga illenna maappillai kku theriyum..enga poi iruppa nnu...athe poruthu inga thirumba varartha ennannu yosippom

Parvathy : seringa vaanga...kadaila thaan iruppa...innikku ellarum illella...athaan kadaila velai panna solli iruppaanga..veetulayum velai kedaiyathu...summa thaane iruppa..kadaila poi velai pannattumnu thaan yosippaanga motha kudumbamum

Murugan : Yen Parvathy...eppaovum ippudiye thaan yosippiya..ponnu santhosham ah irukkartha gavanikka maattiya..

Parvathy : ullatha sonnen...en ponnu inga maadu mathiri uzhaikkartha thaan naan paarkkarene

Murugan : Dhanathukku pandratha irukkattum..Meena kku pandratha irukkattum un ponnu ishtama pandra...antha rendu ponnungalum...ivalukku thirumba pannuvaanga..nee vena paaru...

Parvathy : amaam neenga thaan mechikkanum...ippo kadaila mattum ava kashtapattuttu irukkattum naan yaarunnu kaamikkaren...

Murugan : amma vaammaa namma kadaikkellam
Poga venaam..nera namma veettukku polaam