Veettukku Veedu Vaasa Padi

When they were least expecting it Das grabbed Chaaru by her hair and holding her in a death grip held a knife to her throat...

Ennaiya romba seenditteenga...Hey Dharma, Kanagesh antha gate ah poottunga da...oru kai paarkalaam he yelled...

For a moment every one froze...

They were standing in a spread out circle of sorts...

Mullai who was standing to his right...caught Jeeva's eye..Jeeva was standing facing Das a few feet away...a slight surreptitious nod...Jeeva didn't know what she was going to do..he prayed to god it was nothing dangerous...but was on full alert mode...

Ennanga da...songi paiya nenaichutteengala...ippo adinga da vanthu...he screeched his voice taking on a very grating timbre..

Using this opportunity Mullai sidled upto him and when he was least expecting it...stomped on his feet with all her might...and ground her heel on his feet for what it was worth...as if on cue Chaaru chose the exact same moment to look down and bite his hand hard

Unable to withstand the twin attack...Das howled in pain and released his clutch on Chaaru for a second and dropped the knife..Jeeva was ready for just that moment and he lunged forward and pulled Chaaru to him and shielded her behind him...

Kanna who stood on the other side was quick to retrieve the knife and pocket it..

Just a moment of distraction but Das on the rebound was furious and having lost control on Chaaru grabbed Mullai by her hair..

But Kathir standing close to Mullai directly went for the kill..and held Das by the neck...

Kai edu da..he growled

Seeing him try to hurt Mullai..he lost all control and squeezed his neck hard....soon Das was sputtering...Kathir did not even register that he had released Mullai...

Yenga...vidunga..Mullai urged

Yennanga...sethura poraan...vidunga...Jeeva Maama Ashok...yenga please..Mullai wailed

Ashok and Anand had turned around to tackle the 2 other accomplices who had been sauntering over to them after locking the gate...realising that the tables had been turned they came charging down only to be attacked mercilessly by Ashok and Anand..

Mullai and Jeeva managed to pry Kathir away from Das...

For the next 10 minutes it was complete and utter pandemonium..

But they soon had the 3 hooligans under control

Ashok informed the police and while they were waiting

Ungalaala onnum panna mudiyathu...enna solluveenga...police kitta photo kaamippeengala...kaaminga..unga veettu ponnukku thaan asingam..

Ey loosu unakku puriyave illiya..ithu asingame ille..athu thaan sollikittu irukken...

Vekkamaa ille...nee kattikka pora pondaatti ava udamba yaar paarthaalum asingam ille nnu sollara..

Amaam marupadiyum soldren...athu verum udambu..rathamum sathaiyum konda udambu...un amma kku kooda poranthavangalukku irukkara mathiriye thaan...namma thaan asinga padanum antha udamba vechu oru ponna kochai padutha yosikkarthukku...eppudi da...yaaro oru ponnu udambula kaathalikkartha sollara ponnoda mughatha poruthi...chi..aruveruppa irukku...

Amaam yen Kaathala yethukkala...athaan...enakku yenna koraichal

Chaaru who had been silent up till then walked up to him

Eppudi Das...unnaala ippudi yosikka mudiyuthu...ippo kooda..nee ivvalavu panna appuramum...oru orathula patharuthu...namma friend ah pazhagina paiyan...ippo vanthu police pudichuttu poga poguthennu...adi vaanga poraanennu...verum Natpa pazhagina enakke appudinna...nee Kaathalichennu sollittu Kazhuthula kathi vekkara..athu enna ketta...unakku enna koraiya...nalla padichutta...tip top ah dress pottutta...nuni naakkula english pesitta..paarkka smart ah irunthutta..pothuma...manasu nallatha irukka venaam...seri thairiyama en kanna paarthu oru vaatti yavathu un Kathal ah solli irukkiya..kozhaithanama en kitta sollaama oorukke sonnavan thaane...