Ch.7:(Tue) Gerald vs. emman/(secret)

7.5K 262 15
                                    

(A/N HELLO SAINYO PLEAS DON'T COPY MY STORY AND DON'T UPLOAD TO OTHER SITE AT KUNG MAY NAKITA KAYO NA NAG COPY NUNG STORY NA TO PLEAS CHAT ME AND INFORM ME.. THANK YOU)


Akiro pov

Medyo napa aga yung dating ko sa school dahil kaunti palangnyung mga student na nakikita ko.

Hindi ko pala kasabay si xiever nagpahatid lang ako sa driver.

Grabe bilang lang siguro sa daliri yung mga araw na pumasok ako nang maaga sa school.

Tatambay na muna siguro ako court.. bigla ko kasing namiss yung bola kaya maglalaro muna ko kahit saglit.

Dumeretsyo na ko sa hallway patungo sa court nang bigla ako makarinig nang mga kalabog kaya napa tigil ako.

"BBBLLAAAAGGG!!"

"BBBLLAAAAGGG!!"

"BBBLLAAAAGGG!!"

Mukhang may nag reresling sa loob aahhh.

Kaagad akong nagmadali pumasok sa loob nang court at nang maka pasok ako dun nakita ko dun si gerald at emman na nagsasapakan.

Gusto ko sana silang panuorin lang ngunit nakikita kong seryoso yung away nila at mukhang magpapatayan sila sa pagkakataon na to.

Kaagad kong nilapag sa kung saan yung bag ko at nilapitan ko sila.

Una kong hinila si emman dahil siya yung naka dagan kay gerald.

At nag taka naman ako nang halos parang walang iniindang sakit sa katawan si gerald na tumayo.

Dapat ba hindi ko sila inawat?

Dahil di naman pumapalag si emman sa pagkakahawak ko, binitawan ko na lang.

"Nag aaway kayo?" Tanong ko sa kanila pero hindi sumagot si emman at tinignan niya ko sabay ngiti at iling.

"Mauna na ko.." maikling paalam niya kaya nang maka alis siya tinignan ko si gerald na walang kibo.

Nice.. one never ko pa silang nakitang magtalo nang ganto ahh.

"Tol anong prob..? Inagawan mo na naman ba nang ulam yun?" Tanong ko sa kaniya pero saglit lang siyang tumawa sabay iling halata naman aa mga itshura nila na may pinagtatalunan sila

Lalo na tong mokong na to halata sa tawa niya na pilit lang yun

"Alam mo dre... Kung may problema kayo ayusin niyo yan.. ang tagal tagal niyo nang magkaibigan halos nakita niyo na nga ata katawan nang isat isa ngayon pa kayo magsasapakan.. sayan nga wala akong dalang pop corn" saad ko at akala ko maiiinis siya sa huli kong sinabi pero umiling iling lang siya ay umalis na din.

Anong prob nang dalawang yun? Kailangan ko na bang tumawag sa mental hospital piling kulang lang sa bakuna yung dalawa kaya nauulol eh.

"RRRRIIIINNGGG!!"

Puta time na? Nasayang oras ko dun ahhh..

Kaagad kong kinuha yung bag ko na hinagis ko kanina at umalis na ko dun.

So parang pumunta lang ako dun para awatin sila.

Mga bwiset..

Naglakad na ako papunta sa room namin at nakikita ko naman yung iba kong kaklase na pumapasok na din kaya pumasok na din ako.

Nag taka agad ako nang makita kong nasa ibang row si emman habang si gerald naman naka upo sa likod ni felix at si felix naman mukhang nakikisali sa drama series nang dalawa dahil tahimik at ang lalim nang iniisip.

Isang araw lang ako hindi pumasok pero parang ang dami dami nang naganap.

Pumunta na ko sa pwesto ko at nagtaka naman ako nang tignan niya ko nang gulat na gulat.

"B-bakit?" Utal na tanong niya kaya tinignam ko siya nang naka kunot.

"Uupo ako.. alangan"sabi ko sabay upo sa tabi niya at pagtapos nun tumango lang siya.

Hay nako bahala sila sa mga buhay nila malalaki na sila mga kalalakeng tao ang drama drama.

Nakakapanibago lang dahil ang tahimik nila.. lalo na yung dalawa may nangyari kaya habang wala ako?

Baka naman may pinag aawayang babae yung dalawang yun?

"Okay class we were start our lesson for today" biglang sabi nang teacher namin kaya naman sumandal na ako sa upuan.

Mukhang magiging boring ngayon ang araw ko ahh.

Ano na kaya ginagawa nang xiever na yun? Di ako bakla ahh mamaya isipin niyo gusto ko yun..

Nabo-bored lang talaga ako kaya ko naisip..

Mayaman ba talaga siya? Pwede kaya ako magpabili nang sarili kong kotche? O kaya naman pwede kk bang heramin yung black card niya?

Hay nako.. mas maganda siguro kung magiging kapatid ko na lang siya, tutal gusto ko naman mag karon nang kapatid.

Hay nako minsan nakakaasar na din maging gwapo dahul kahit lalake nagkakagusto sakin.. hayst..

-------MEANWHILE-------

Nandito kami ngayon sa coart at kakatapos lang din nang klase kaya mag-prapractice na kami hinihintay na lang namin si coach.

Hangang ngayon hindi pa din nagpapansinan yung dalawa at halatang iniiwasan ni emman si gerald at si gerald naman naka tingin lang sa kaniya.

Hays ano na naman kayang drama yan.

Lumingon lingon ako sa paligid at nakita ko si felix na naka upo sa isang bench kaya nilapitan ko siya.

"Hoy alam mo ba yung nangyayari sa dalawa?" Takang tanong ko sa kaniya at umupo ako sa tabi niya.

"Hindi" seryosong sagot niya kaya tinignan ko naman siya nang naka kunot ang nuo.

"Ikaw tol.. ano nangyayari sayo bakit seryoaong seryoso ka? Malulugi naba negosyo niyo?mamumulubi ka naba?" Ma pang asar na tanong ko sa kaniya pero tinignan niya lang ako nang masama.

"Pwede kaba maka usap?" Seryosong tanong niya.

"Nag uusap na tayo ahh?" Balik na tanong ko sa kaniya.

"Wag dito.. baka may ibang maka rinig.. halika" sabi niya sabay hila sakin papunta sa kung saan.

Ano kaya sasabihin neto? May atraso kaya tong ginawa sakin?

Baka naman aaminin niya na siya talaga kumain nang pagkain ni emman kaya sila magkagalit ni gerald..

Hahahhaa di ko alam kung bat kung ano ano na lang ang pumapasok sa isip ko.

Ilang saglit pa ay huminto na kami at nandito kami sa old building nang school hindi masyado nag pupunta dito yung mga student kaya kaming dalawa lang ang nandito.

"Ano yung sasabihin mo?" Takang tanong ko sa kaniya.

"Totoo bang magpapakasal ka?" Biglang tanong niya na ikinalaki nang mata ko.

Alam niya..? Paano? Wait baka niloloko lang ako neto..

"Hahaha.. bro alam mo bumalik na lang tayo ulit sa c----"

"Si xiever villiēro tama ba?" Tanong niya na ikina tikom ko nang bibig ko.

Pano niya nalaman? Mag drodrop out na ba ko ngayon? O baka pwede ko siya paki usapan na wag niyang ipagkalat sa school namin ang tungkol dito..

"Wag kang mag alala walang makakaalam ng sekreto mo.. gusto ko lang makasiguro kung tama yung nalaman ko.." sabi niya at ngumiti ito sa akin na ikinaluwag nang pag hinga ko.

"Tanginamo.." maikling sabi ko na lang at sabay na kaming bumalik kaagad sa court.

Paano niya kaya nalaman..?

****









Obsession (BxB) (Mpreg)(COMPLETE)Where stories live. Discover now