Chap 5: Giọt nước mắt

5.1K 185 33
                                    

Lisana như chợt nhớ ra điều gì đó. Cô vội vàng nói với Lucy:

- Ấy chết, Lucy, tớ quên mất. Tớ còn phải đưa tờ danh sách lớp cho thầy chủ nhiệm trước khi giờ ăn trưa kết thúc. Tớ đi trước nha!

- Không sao đâu, cậu cứ đi đi, tớ cũng sắp ăn xong rồi mà. Nhưng cậu vừa ăn xong, đừng có chạy nha kẻo đau dạ dày. – Lucy cười, đáp lại.

- Tớ biết rồi, cảm ơn cậu, tớ đi đây.

Nói rồi, Lisana phóng đi mất. Lucy nhún vai: “Đã bảo cậu ấy đừng có chạy mà” rồi cô lại tiếp tục hoàn thành bữa trưa của mình để kịp giờ vào lớp.

--------------------------------------------------------------------------------

TẠI HÀNH LANG TẦNG 2, GIỜ NGHỈ TRƯA.

Natsu đang đứng dựa vào bức tường ở nhay đó, liên tục nhìn vào chiếc điện thoại như đang chờ đợi ai. Bất chợt, cậu ngước mặt lên, một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài màu bạch kim bước tới, cô ôm chầm lấy Natsu và nói:

- Natsu, có việc gì mà cậu lại gọi tớ ra gấp như vậy?

- Không có gì. Chỉ là đột nhiên tớ muốn gặp cậu thôi, không được sao? – Natsu nở một nụ cười đầy ranh mãnh, nói.

Cô gái nũng nịu:

- Tất nhiên là được chứ, nhưng lâu lắm rồi cậu mới gọi cho tớ, tớ cô đơn lắm đấy, cậu không phải làm gì để chuộc lỗi với tớ sao?

Natsu vòng tay qua eo cô gái, kéo cô lại gần phía mình, thì thầm:

- Là do tớ bận nhiều việc quá mà, đừng giận tớ nữa. Lâu rồi không gặp, cậu xinh lên nhiều đấy, cậu đẹp y như tên của cậu, Angel à!

Nói rồi, cậu lấy lưỡi, liếm nhẹ vào tai cô, rồi lần xuống cổ cô, ban tặng những nụ hôn trên đó. Angel kêu rên lên sung sướng. Như bị kích thích, Natsu lại tiếp tục, môi cậu tìm đến môi Angel, đôi môi họ chạm vào nhau, hòa quyện làm một. Cậu dùng lưỡi mình, đẩy sâu vào trong miệng cô, thỏa sức khám phá mọi nơi trong khuôn miệng bé nhỏ xinh đẹp này. Khuôn mặt Angel đỏ bừng, cô thở dốc, nhưng không vì thế mà cậu dừng lại. Cậu dùng tay mình, mở từng cúc áo của cô, rồi luồn tay vào bên dưới lớp áo ấy. Cậu sờ vào làn da mịn màng của Angel, cảm giác hưng phấn tăng lên gấp bội, cậu hôn vào ngực cô, cắn nhẹ vào chúng tạo ra những dấu hôn nhỏ hệt như những cánh hoa anh đào. Natsu đột nhiên đẩy mạnh Angel vào tường, cô đau đớn kêu lên nhưng khuôn mặt chứa đầy sự thỏa mãn, Natsu tiếp tục làm công việc vừa rồi. Cậu tiếp tục hôn lên cổ cô, lên ngực cô, đặt những nụ hôn nồng cháy trên đôi môi cô. Tay cậu tiếp tục sờ vào bộ ngực quyến rũ của cô và khám phá tất cả những vùng da trên cơ thể cô. Hai người cùng chìm trong những cảm xúc đê mê khoái lạc đầy hưng phấn. Cơ thể họ nóng bừng lên vì những nụ hôn. Bất giác Angel hỏi:

- Natsu, bộ có chuyện gì sao? Sao hôm nay cậu “dữ dội” vậy?

Angel lại rên lên. Đôi môi Natsu tiếp tục mơn trớn xuống cổ cô, cậu trả lời:

- Chẳng có gì, chỉ là hôm nay tớ gặp một con nhỏ không biết điều thôi!

- Không biết điều? – Cô ngạc nhiên. – Con nhỏ nào mà lại cả gan dám chọc tức cậu?

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayWhere stories live. Discover now