Chap 12: Mối tình đơn phương

4.5K 158 9
                                    

"Yêu? Sao cậu ta lại nhắc đến chữ 'yêu' ở đây? Sao cậu ta lại đáp lại câu hỏi của mình bằng cái từ đó?" Qua sự việc hôm nay, thật sự Lucy không lúc nào là không suy nghĩ đến từng lời nói của Natsu. Những lời nói lạ lùng, những hành động kì quặc làm cô ngày càng lo lắng. Chính vì vậy mà Lucy ngày càng muốn tìm hiểu nhiều hơn về Natsu, nhưng cô không biết rằng, càng muốn tìm hiểu kỹ hơn về con người này, thì cô sẽ càng lún sâu hơn xuống hố tình mà cậu ta đã đào sẵn.

Lucy quyết định tạm gác lại tất cả sang một bên, bởi việc quan trọng nhất của cô bây giờ là nâng cao kĩ năng của mình. Cầm quả bóng trên tay mà lòng cô bồn chồn lo lắng. "Dạo này mình đã lo lắng quá nhiều chuyện rồi. Cứ thế này thì trên đầu mình sẽ sớm xuất hiện mấy sợi tóc bạc thôi!" Bắt đầu vào việc tập luyện, Lucy thả lỏng đầu óc vì cô không muốn ảnh hưởng đến kết quả của mình. Bây giờ là 7 giờ, cô dự định sẽ tập luyện đến 9 giờ vì nếu đi ngủ muộn quá thì mắt cô sẽ xuất hiện quầng thâm. Rồi 8 giờ, 9 giờ... 12 giờ, Lucy vẫn chưa đi ngủ. Chỉ đơn giản là vì cô tập luyện quá hăng say mà quên hết cả giờ giấc. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi, Lucy cũng đang dần tiến bộ lên, chủ yếu là nhờ cô đã có một kỹ thuật tốt, cộng với việc nắm bắt nhanh vì vậy mà việc này đối với Lucy như chỉ đòi hỏi sự kiên trì của cô. Nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu, vì vậy mà Lucy cần phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành chỉ tiêu mà Erza giao cho. Cô nhìn lên đồng hồ, trời đất! Đã hơn 12 giờ mất rồi. Cô định vội vã đi ngủ, nhưng chợt nhớ ra người cô đang đầm đìa mồ hôi, không thể đi ngủ trong tình trạng này được. "Trời ạ! Thật phiền phức!"

Sáng hôm nay, Lucy uể oải bước đến trường, cô liên tục ngáp và vươn vai vì mệt mỏi. Cô bước vào lớp, để chiếc cặp xuống bàn rồi nằm gục xuống. "Như thế này khống ổn rồi, mình sẽ ngủ gật trong lớp mất!" Rồi Lucy lại đứng dậy, đi tìm chỗ bồn nước để rửa mặt. Vục tay xuống làn nước mát lạnh, cô khoan khoái úp tay lên mặt như để gạt đi hết sự mệt mỏi trong người. Sau khi đã xác nhận tinh thần mình đã tỉnh táo hoàn toàn, Lucy mới bắt đầu bước vào lớp. Chân cô vẫn còn nhức nhưng ít ra thì vẫn còn đỡ hơn hôm qua, vậy nên hôm nay cô có thể đi lại bình thường được, với cả hơn nữa, Lucy cũng không phải một cô gái yếu đuối, nên vài ba chuyện này đâu thể làm khó được cô. Lucy vừa vào lớp thì cũng đúng lúc tiết học sắp bắt đầu.

Trong giờ học, Lucy chú tâm vào bài giảng của cô Aries bởi đơn giản đây là một môn học mà cô vô cùng ưa thích và lời của cô Aries giảng cũng rất hay nữa. Ấy vậy mà lại có người không chịu chăm chú nghe giảng. Chắc mọi người cũng biết đó là ai. Nhưng trải qua chuyện tối qua, cái nhìn của Lucy đối với hắn cũng thay đổi. Có lẽ là dần có thiện cảm hơn hay là... có thứ gì bên trong đã thay đổi...

- Ê, Natsu! - Lucy gọi.

- Có chuyện gì? - Natsu ngẩng mặt lên, đôi mắt lờ đờ mệt mỏi, nói với vẻ bực bội.

- Dậy đi, phần này sẽ có trong bài kiểm tra sắp tới đấy. Tôi thấy cậu nên chú tâm vào buổi học hôm nay.

- Vậy thì... Cảm ơn cậu đã nhắc nhở nhé!

Cậu ta lại nở một nụ cười đầy ranh mãnh. Lucy thấy có lẽ những lời cô vừa nói với Natsu chắc lại phí công vô ích. Nhưng cô chẳng thể nào ngờ được cậu ta lại "tiếp thu" ý kiến của cô nhiệt tình đến nỗi lại kéo sát bàn vào dịch phía cô. Tay Natsu chạm nhẹ vào tay Lucy khiến mặt cô đỏ ửng.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ