Chap 10: Trận bóng đá

4.3K 163 10
                                    

Lucy cùng Levy đến chào hỏi mọi người trong đội bóng đá nữ, ai ai cũng thật thân thiện và dễ mến khiến Lucy cảm thấy rất vui. Đột nhiên Juvia bước lại gần chỗ Lucy, nói:

- A! Lucy, cậu có muốn gia nhập đội bóng không?

- Đúng rồi, đội bóng của chúng ta đang thiếu người, có thêm Lucy nữa là đủ. Lucy gia nhập cùng tụi chị nhé? - Erza mở lời mời.

Lucy lúng túng:

- Em... em... Từ trước đến giờ em chưa từng đá bóng, em sợ em không làm được.

- Chưa làm thì sao biết là không làm được chứ? Em đừng quá tự ti về bản thân. Đội bọn chị cần phải đủ 8 thành viên để sẵn sàng đá một trận giao hữu vào tuần sau. Giúp bọn chị nhé?

Levy lên tiếng:

- Lu-chan nhận lời mọi người đi. Họ cần phải có đủ người thì mới được tham gia vào trận đấu tuần sau. Với cả lúc nãy Lu-chan cũng nói là chưa biết tham gia vào CLB nào mà! Nhân cơ hội này cậu cũng nên tham gia CLB bóng đá để thử sức mình chứ!

Lucy lưỡng lự, cô cũng rất muốn giúp mọi người, nhưng cô lại cảm thấy tự ti về khả năng của bản thân, cô không thể biết mình có thể làm được điều gì, không thể làm được điều gì, Lucy không muốn mắc sai lầm, cô không muốn làm vướng tay vướng chân mọi người, nhưng thật sự thì cô chẳng thể nào từ chối được lời mời vô cùng chân thành đó.

-Ừm... Nếu... nếu... mọi người cảm... cảm thấy không có vấn đề gì thì... từ nay... Xin mọi người chỉ bảo thêm ạ!

Lucy cúi đầu xuống như để che dấu nét mặt ngượng ngùng trên khuôn mặt mình. Cô bối rối chờ đợi phản ứng của mọi người. Ai ai trong đội bóng cũng nở một nụ cười thật rạng rỡ chào đón thành viên mới vào đội. Mirajane tiến lại gần Lucy, xoa đầu cô và nói thật nhẹ nhàng:

- Cảm ơn em! Chào mừng em đã gia nhập CLB bóng đá. Từ nay chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhé!

Lucy cảm thấy ấm áp đến lạ thường, nụ cười của họ, sự chào đón thân thiện của họ, giống như chúng ta là một gia đình vậy, Lucy quên hết những cảm giác cô đơn trước đây, bây giờ, trong tâm trí Lucy là một niềm hy vọng mới vào đội bóng này, cô tin chắc rằng mình sẽ không còn cô đơn, sẽ không còn chỉ có một mình nữa. Lucy cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc vì cuối cùng, cô đã tìm thấy được điều gì đó khiến cô cảm thấy tin tưởng.

- Tất cả mọi người tập trung vào đây nào! - Bisca hô lên. - Thời gian từ bây giờ cho đến thứ 2 tuần sau không còn nhiều nữa, vì vậy chúng ta phải gấp rút tập luyện. Erza, cậu hãy hướng dẫn cho Lucy nhé!

Cảm giác ngượng ngùng trở lại. Lucy lại cảm thấy mình là gánh nặng cho mọi người. Erza đặt tay lên đầu Lucy, an ủi:

- Không có gì đâu, Lucy!

- Dạ... dạ vâng ạ. Cảm ơn chị, Erza-senpai!

Erza khẽ mỉm cười. Dường như cô cảm thấy có điều gì đặc biệt ở cô bé năm nhất này, vì vậy mà Erza quyết định, sẽ đặt niềm kì vọng của mình vào Lucy. Erza đưa cho Lucy một bộ quần áo. Chiếc áo mang số 25, trên đó có ghi dòng chữ "Fairy Tail." "Số 25 sao? Sao lại là 25 nhỉ?" Cô toan hỏi Erza nhưng lại thôi, "Có lẽ mình không nên làm phiền chị ấy thêm bất cứ điều gì nữa." Lucy thay bộ quần áo mới vào, trong lòng đầy tự tin và hào hứng. Erza - với tư cách là đội trưởng - tập trung cả đội lại và bắt đầu nói:

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ