Chap 17: Đánh mất

5.5K 204 41
                                    

Natsu ngồi lặng lẽ trong phòng trên chiếc ghế sofa êm ái. Cậu lắc nhẹ ly rượu vang trên tay khiến rượu bên trong trở nên sóng sánh. Cậu đưa ly rượu lên miệng và từ từ cảm nhận những tinh hoa trong đó. Ly rượu có sức hấp dẫn ma mị. Natsu khẽ cười.

- Thưa cậu chủ! Đã gần 10h rồi ạ, cậu chủ vẫn còn đợi ai sao? - Một cô hầu gái bước vào hỏi.

- Tôi vẫn còn đợi một người quan trọng. Cô cứ đi làm việc của mình đi, Virgo.

- Nhưng đã muộn rồi, nhỡ đâu người đó không đến thì sao ạ?

- Cô yên tâm, chắc chắn cô ấy sẽ phải đến thôi. Khi nào cô ấy đến, hãy báo với tôi.

- Vâng, thưa cậu chủ.

Virgo lui ra ngoài, và Natsu vẫn tiếp tục chờ đợi...

————————————————————————————————————-

Lucy đứng trước cửa dinh thự nhà Dragneel. Cô phân vân không biết nên làm gì bây giờ. Chẳng lẽ cô lại đi bấm chuông cửa, gọi Natsu và nói cô đã tới? Thật nực cười làm sao! Lucy tự cười thầm chính bản thân mình một cách đầy khinh bỉ. Chợt có một người hầu gái bước ra mở cửa và tươi cười với Lucy:

- Chào tiểu thư! Cậu chủ đang đợi tiểu thư, mời tiểu thư vào ạ!

Lucy bỡ ngỡ bước theo người hầu gái. Cô hầu gái vừa đi vừa nói:

- Tiểu thư có thể vui lòng cho tôi biết tên được không ạ?

- Tôi... tôi là Lucy. Và đừng gọi tôi là tiểu thư nữa, tôi... chẳng là gì cả.- Lucy nói nhỏ.

- Vậy có lẽ gọi là công chúa thì được chứ ạ? Tên của tôi là Virgo, rất hân hạnh được gặp Lucy-hime tối nay. Mời công chúa theo tôi, cậu chủ đang đợi trong phòng ạ!

Lucy đã tự mình vứt bỏ những cảm xúc như xấu hổ, tức giận, căm ghét, nhục nhã... trước khi bước vào đây, vì vậy những gì Virgo vừa nói đối với cô chỉ như gió thoảng qua tai. Cô hoàn toàn không còn cảm nhận được thứ gì xung quanh, giờ đây cô chỉ bước đi và phục tùng mệnh lệnh như một cỗ máy, chỉ vì cô nghĩ như vậy thì sẽ có thể làm giảm bớt phần nào đau đớn trong trái tim mình. Lucy bắt đầu bước vào căn phòng của Natsu theo bước chân của Virgo, cô chỉ biết nhìn xuống sàn nhà. Virgo đã xin phép ra ngoài, cửa phòng đóng lại. Chỉ còn lại hai người. Lucy đứng trân trân nhìn sàn nhà, đôi mắt biết nói giờ trở nên vô hồn. Natsu vẫn bình thản ngồi đó, khuôn mặt đầy tự mãn. Cậu đặt ly rượu vang xuống bàn, đứng dậy và bước gần đến bên Lucy, cậu vuốt ve mái tóc vàng óng của Lucy, vuốt ve gương mặt mịn màng hồng hào của cô gái bé nhỏ.

- Cuối cùng cậu đã tới rồi sao?

Lucy không trả lời. Cô im lặng. Natsu tiếp tục nói:

- Cậu đã có một sự lựa chọn khôn ngoan đấy. Yên tâm, đêm nay tôi sẽ hết sức "nhẹ nhàng" với cậu.

- Hứa với tôi... cậu chắc chắn... sẽ giúp ba tôi?-Lucy nói, giọng cô yếu ớt vô cùng.

- Tất nhiên, chỉ là nếu đêm nay cậu làm tôi hài lòng.

Rồi Natsu nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của Lucy, dẫn cô từng bước từng bước vào chiếc giường rộng rãi bên trong căn phòng. Cậu đặt Lucy ngồi xuống, áp tay lên má Lucy, khuôn mặt rạng rỡ như thể bản thân vừa đạt được một thứ gì đó rất khó với tới. Cậu luồn tay vào sau gáy Lucy, bắt đầu hôn cô. Đôi môi hồng hào mềm mại càng làm Natsu cảm thấy hứng thú. Bàn tay cậu nhanh chóng gấp gáp cới bỏ bộ đồng phục trên cơ thể Lucy, và rồi cậu cũng tự cởi bỏ chiếc áo sơ mi trên cơ thể mình. Cậu nhất quyết không để một vật cản nào ngăn cản hai cơ thể họ hòa quyện vào nhau. Đôi môi cậu trượt dài từ môi xuống cổ Lucy, từ từ hôn nhẹ. Cậu dùng lưỡi để cảm nhận những vùng da nhạy cảm đó. Đôi tay Natsu bắt đầu hành động. Nó mơn trớn vùng ngực mịn màng đầy đặn của Lucy, từ từ cảm nhận toàn bộ cơ thể cô. Natsu bắt đầu ghì chặt cơ thể mình vào cơ thể Lucy. Cậu chạm nhẹ lên đùi cô. Lucy khẽ run lên. Lúc này cô bắt đầu sợ hãi khi bàn tay Natsu liên tục tìm đến những chỗ nhạy cảm. Natsu cố chú tâm vào vùng ngực của Lucy. Cậu dùng lưỡi và tay để cảm nhận. Chưa bao giờ Natsu lại có cảm giác kích thích như thế này. Tiếng rên khe khẽ đầy đau đớn của Lucy như càng đánh thức dục vọng đã ngủ yên trong cậu. Cậu ghì mạnh Lucy xuống giường, tiếp tục hôn vào cổ cô, vào bờ vai trắng nõn của cô, bàn tay vẫn tiếp tục xoa bóp nơi vùng ngực gợi cảm. Có khi cậu cắn, có khi cậu hôn, nhưng cũng có những lúc cậu liếm vào nó, Lucy lại run lên và rên khẽ. Lucy chống cự yếu ớt bằng cách đẩy nhẹ Natsu ra, nhưng cô càng làm vậy thì Natsu lại càng ghì chặt. Cơ thể rắn chắc và nóng bỏng của Natsu khiến Lucy có phần e sợ. Sau khi đã tìm hiểu và khám phá đủ cơ thể quyến rũ này, Natsu hơi nhổm người dậy. Cậu đưa tay vuốt nhẹ nhàng lên khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của cô. Cậu hôn cô. Một nụ hôn nhẹ nhàng, không gấp gáp và nóng bỏng như trước. Nhưng rồi cậu đột nhiên dứt môi cô ra, lông mày khẽ nhíu lại tỏ vẻ không hài lòng.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayWhere stories live. Discover now