Chap 26: Hạnh phúc đích thực

4.5K 191 22
                                    

Lucy rời khỏi thư viện, trong phòng đầy lo lắng. Lucy vô cùng day dứt vì không thể chấp nhận tình cảm của Loke, nhưng không thể vì thế mà cô miễn cưỡng yêu cậu. Như thế thật không công bằng. Trong lòng Lucy cứ thấp thỏm lo âu, lo sợ rằng mối quan hệ của hai người sẽ không còn như trước nữa. Nhưng điều khiến cô bận tâm hơn lúc này đây chính là những điều Loke vừa mới nói. Cậu nói cô "yêu" Natsu. Đây chính là điều hằng bao lâu nay cô đã phủ nhận. Nhưng thực sự cô không thể chối bỏ được những cảm xúc của mình, những tiếng tim đập thình thịch khi gần cậu ta. Cô tự hỏi tình cảm này đã có từ lúc nào?

- A Lucy! Em ra viện rồi! - Một giọng nói thốt lên từ phía sau khiến cô giật mình.

- Chào chị, Mira-senpai! Em mới đi học lại hôm nay thôi.

- Chị cứ tưởng em đã xuất viện từ tuần trước rồi, sau khi mọi người bảo 2 tuần nữa em mới có thể đi học lại, chị đã vô cùng lo lắng, nhưng công việc ở CLB nhiều quá, chị không thể sắp xếp được. Xin lỗi nhé, Lucy, chị đã không đến thăm em được.

- Chị đừng như vậy, chị làm thế em ngại lắm! Đó không phải lỗi của chị mà! - Rồi cô liếc qua đống đồ mà Mirajane đang cầm trên tay. - Mira-senpai, chị đang làm gì vậy ạ?

- À! - Mirajane nhìn xuống đống đồ. - Chị đang dọn dẹp lại CLB âm nhạc ý mà!

- Mọi người đâu hết cả rồi ạ? Sao lại để một mình chị dọn dẹp thế này?

- Có mỗi một chút việc thôi, chị nghĩ là không nên làm phiền đến những người khác. Dù sao thì hôm nay không có lịch luyện tập, và phòng thì khá là bừa bộn, nên chị nghĩ mình nên dọn dẹp để chuẩn bị cho buổi luyện tập ngày mai!

- Để em giúp chị! - Lucy đề nghị.

- Không! Không được! - Mirajane xua tay từ chối. - Như thế sao được? Em vừa mới xuất viện chưa được bao lâu, chị không thể...

Không để Mirajane nói hết câu, Lucy vội vàng bê hết đống đồ trên tay cô, miệng nở nụ cười:

- Không sao đâu ạ! Em đã bình phục rồi. Với cả, chân em bị thương, chứ tay em thì vẫn lành lặn mà, chị hãy để em giúp nha!

Mirajane đành phải bó tay với cô nàng bướng bỉnh này. Hai người cùng bắt tay vào dọn dẹp lại Clb Âm nhạc. Tuy phòng Clb không lớn, nhưng đồ đạc lại xếp linh tinh và lỉnh kỉnh, khiến hai chị em dọn dẹp một lúc lâu mới xong. Hai người ngồi xuống đất, thở phào.

- Cuối cùng cũng xong rồi! Vậy mà Mira-senpai nói có một chút việc, nếu chị làm một mình chắc còn lâu mới xong quá! - Lucy hổn hển nói.

- Cũng phải nhỉ? Cảm ơn em, Lucy!

Hai người ngồi im lặng một lúc để hô hấp trở lại bình thường.

....

- Lucy này! Chị có chuyện này không biết có nên nói cho em biết không...

- Có chuyện gì vậy chị?

- Ừm... Natsu và Lisanna... Đã hủy hôn ước rồi!

- S-Sao... Sao lại có chuyện như vậy được ạ? Natsu và Lisanna... - Lucy bàng hoàng.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayWhere stories live. Discover now