She Realised

'Keerthiii!!!Keerthi!!!!Endhiri diii',Vishwa shouted and she went under the blanket.
'Idhoo paaru...Nee ipo endhirikalana I wont drop you,Nadandhe poo',Vishwa said and pulled the blanket from her but she clutched it tightly.

'Nee drop panlena..naan nadandhu ponuma?Naane shed ku poi en Vespa eduthukuren..Auto pudichu poven, cab book panni poven..Yen bus pudichu kooda poven...ippo enna konja neram thoonga viduu...',Keerthi said and he sighed.

'Indha oru vaaram dha!Next week naan nalla thoonguven!En cooking turn mudinjuruchunna next nee dhan',Vishwa said adjusting his collars and she huffed.

'Nee enna venaa pesiko..Im not in a mood to get up',she said and tossed to another side.
'Ivala..',Vishwa sighed and sat near her.

'Keerthi...Keerthii ma..Endhiri di..En kitty cat la..En chellama la..Endhiri di thangam..',Vishwa said patting her arm and she smiled.
'Apdiye thatti kuden..Enaku nalla thookam varudhu..',she said snuggling into the blanket.

'Unna pasama eluppuna endhiri ka maatella...', Vishwa pulled the blanket and she was still sleeping.
He started tickling her and she woke up laughing.
'Heyyy...Viduu..Vishwa....Please...',she said panting inbetween laugh.

'Apoo thoongadha endhiri..',Vishwa said tickling and she pushed him while pulled her.
She fell on him and both of their eyes locked.She gulped at their proximity while his gaze fixed on her.

Her sleepy face was still cute and his perfect look was beyond perfect.

'Keerthii..',he used his base voice and she hummed.
'Konjam endhirichenna naan kelambuvenn...',Vishwa said and Keerthi pulled back.
'Cha..Very dangerous eyes..', Keerthi brushed her thoughts and Vishwa took his car keys.

'Heyy..naandhan endhirichuten la..Wait pannu naanu vare',Keerthi said.
'Enaku time aachu..Naan kelamburen..Naan sonnapove endhiruchurundha naan drop panirupe..Ipo your deadline is over naan kelamburen..Byee..', Vishwa said and left out.

'Poo daa..enna drop panna maatennu sonneela un car uh accident aayidum', Keerthi shouted.
'Manushanga saabam dha palikkum unna maadhiri pei saabam la palikkadhu..',Vishwa said running down and she twisted her lips.

'Heyy..enna di enna ipdi yosichutu iruka?', Meera asked the supervising Keerthi.
'Illa ka..Im so confused..',she replied.
'What confusion?Sollu..',Meera said checking the properties list.

'Illa ka...Enaku Vishwa va pudichuruka illayanu theriyanum..', Keerthi said and Meera laughed.
'Yen sirikireenga?', Keerthi asked and Meera stopped laughing.
'Illa..sondha husband ah pudichuruka illayanu kekura yaaraiyu naan paathadhilla..Adhan lite ah sirippu vandhuruchu..',Meera said suppressing her laugh and Keerthi pouted.

'Po ka..Naan edhuvu sollala maaten..', Keerthi twisted her lips and Meera patted her arm.
'Naan summa sonne di.. Sollu',Meera said.
'Adhaan sonene..Enaku theriyanum..aana yepdi therinjurkuradhunu therila..', Keerthi said.

'Idho paaru di..Naan unaku ore vazhi solren..Just ukkandhu imagine pannu..Just think about removing Vishwa from your life...Avan illadha oru life yepdi irukumnu thonumbodhu..Un manasula oru vali varum..Unaala apdi oru phase ah you can't even imagine..Idhu naan ipo solradhunaala nee pannadha..Unake thonanum..Just close your eyes and think about it.. You'll get your answer definitely..Aana ipo concentrate on your work..', Meera said and Keerthi nodded.

Keerthi took her Vespa from the mechanic shed and dialed Vishwa.
'Sollu Keerthi..',he answered her call.
'Dei Vishwa..Naan vandi eduthuten,veetuku poitu iruken..Nee kelambitiya?', Keerthi asked.

'Haan kelambiten di..Oru half an hour la vandhuruve...', Vishwa said and Keerthi declined the call.
'Cha..Indha Sakthi paiyan nethe Vespa va eduthutu vandhurundha vela micham aayirukum..Aana en fate nethu ready aagama iniku ready aayirku..', Keerthi said and started her Vespa.