Lullaby

'Haan..Aana mothathula oru annan oda velaiya paakuradhilla un nonnan..',Vishwa sighed.

'Ahn.. Avaru oru anna na avaroda kadamaiya dhan seiraaru..', Keerthi shrugged.
'Idhuku enga oorula vera peru iruku ma,Mama vela paakuradhu..',Vishwa said.
'Ipo enna? Kodaikanal la resort book panirukaaru..Poitu dhaan varuvome..', Keerthi said.

'Kodaikanal ku?unkooda?', Vishwa asked raising his eyebrows and she replied shrugging,'Yeah!!!'.

'Adhuvu seri dhan unaku un friends ellathayu paathutu varanumnu aasai irukumla..',Vishwa said and Keerthi frowned.

'Enaku yaarum friends Kodaikanal la illaye..', Keerthi said thinking.
'Maa.. irukaanga ma..Pora vazhi lam ukandhurupaangale..Unna maadhiriye irupaanga..Nee jolly ah poi ellarayu visit pannitu va..',Vishwa said and she glared at him.

'Appo nee enna Monkey nu indirect ah solra?',she asked resting both her hands on her waist.
'Cha cha,idha vida direct ah yaaru naalaiyu solla mudiyaadhu..',Vishwa said receiving a knock from her.

'Ahh.. Valikudhu di',Vishwa rubbed his head and Keerthi twisted her lips and said,'Haann enna korangu nu solrappo mattum sogama irundhucho?'.

'Honeymoon pora moonjiya paaru..Unkooda lam manushan varuvaana?',Vishwa asked.
'Pinna enaku mattu romba aasa paaru..Un moonjiya enikaavadhu kannadi la paathurukiya?...Vandhutaan enna solradhuku...', Keerthi sighed.

'Hmm..apo un annanta andha resort ah cancel panna sollitu poi velaiya paaru po',Vishwa said and moved making her eyes watery.
Both of their arguments and teasings were usual,but she expected him to say okay for the trip.
'Hmm..Over ah dhan panraan..Enkooda vara maatana..Naan pesave maaten unkooda...', Keerthi twisted her lips and left to their room.

'Heyy enna di.. Sapdamaiye vandhu paduthuta?Vaa sapda polaam..',Vishwa said to Keerthi who had already laid down on the bed.
'Enaku onnum venaam neeye kottiko',she said and went under the blanket.

'Pch..Keerthi..', Vishwa sighed and went near her.He settled himself on the bed near her and patted her arm.
'Keerthi.. Ipo edhuku nee ipdi panra?Vaa di sapdalam..',Vishwa said.

'Naan lam varala..Naan sapta enna sapdaati unaku enna?Po nee poi sapdu..', Keerthi said and he rolled his eyes.
'Idho paaru..Nee ipo varalenna order panna ella Biriyani ahyum naane saptruven..Aprom vandhu enaku illanu solla koodadhu..', Vishwa said and no reply from Keerthi.

'Idho paaru..Last warning,Ill finish everything!', Vishwa said.
'I don't care!', Keerthi replied making him huff.
'Naan poren po..', Vishwa got up and went two steps but still she didn't show up.

Vishwa sighed understanding the reason behind her anger.She'll never skip her meals even she was upset unless she was hurt.He took a deep breath and went to the same position.
'Keerthi..',he called but no response from her.

Vishwa shooked his head and went under the blanket along with her.
'Heyy Keerthi..yedhuku ipdi moonjiya thirupi vechuruka?',Vishwa asked and she was still facing the other side.

'Idho paaru,Nee en godhuma halwa la? Ennoda Gulab Jamun la? Ennoda sweet macroon la? Enoda soft brownie la? Ennoda Kit kat la?'Vishwa listed all her favourite sweets by pulling her cheek for each sweet name to gain her attention but everything went in vein in the reply of her,'Illa!'.

'Enna dhan di prechanai ipo?',he asked and she continued to be silent.
'Ippo enna unaku Kodaikanal ponum avlodhana?Polaam..!',Vishwa said and she sighed.
'Avlo salichutellam onnun povenaam..', Keerthi said.

'Naan salichutellam solla la ma..Polaam!Sure..', Vishwa said and turned to face him.
'Nejamava?',she asked excitedly.
'Nejama dhan!',he replied.