XIX. 🔞🔞🔞 PART

🔞🔞🔞

I started removing my clothes, we are communicating through our eyes and Bada stared down at me while I remove everything leaving my undies only and waiting for her to charge on me.

She started lifting her jacket as well and crawled up to me, her fingers caressing my cheeks and suddenly choking me lightly like she was enjoying how I look being restrained to bed.

"You're starting to rebel now Naomi, why do you want this now?" She asked with her face near to mine.

"Because I want to, I want you Bada" I like you ...  a lot. But I can't say it out loud even if you do hear my thoughts.

"How about we play a game? Can't say NO game?" Natatawa nitong sabi pero sexy pa din yung boses, gosh Bada anything. I will let you do anything to me right now.

"Ikaw ang bahala Bada, you own me" sagot ko sa kanya na nang-aakit din.

Bumaba sya ng kama sabay pumunta sa drawer nya sa gilid and got something.

A belt

A handcuff

Does she keep all these in her room?

"Choose one Naomi" sabi nito sabay hawi sa mukha ko ng mga bagay na kinuha nya.

"I want everything, pleasure me with those. I want to know how good you are" lakas loob kong sabi sa kanya.

She let out an evil laugh, sobrang tagal din like it was the first time she heard it.

"Sorry hahaha it's just that *giggles* you sound so enthusiastic about it Naomi I love your energy" sabi nya habang nagpupunas pa ng luha. I thought she would end our moment but she became serious again.

Hinila nya yung kamay ko and handcuffed me to her bed, two hands on both directions.

"Let's see how far you can go"

She started spreading my legs widely and removed my undies with her teeth, that was sexy as fuck I must say.

I can't fully look at her with my hands cuffed and when she started licking me down there I just went crazy.

Sobrang bilis bawat hagod ng dila nya, hitting my clit and spreading my folds so she can lick even the insides.

"Ughhh B-bada you're so good" hindi ko na napigilan pa na sabihin. The only part I can move is my lower body dahil nga sa nakaposas ako, and I am pulled down a bit in the bed.

Napapaliyad nalang ako with every lick and suck I felt down there, I can even feel a hot liquid coming out of my folds but Bada kept on going.

"H-mmm ahh Bada I'm cumming" sigaw ko, pinabayaan nya akong manginig at tinitigan lang ako.

Hindi pa naman tapos ang sensasyon na nararamdaman ko ay pinasok nya agad ang dalawa nyang daliri.

"Fuck! U-ghhh wait" pagmamakaawa ko pero hindi nya ako pinakinggan, hindi pa nga ako nakakakalma ay binabaliw nya na naman ako.

"You wanted handcuffs, then try to stop me" sabi nito habang palapit na naman sakin.

She grabbed one of my breasts and started nibbling on it, circling her tongue around my now hard nipples while her other hand is busy in my center.

"Fuck ang sarap" hinihingal kong sabi, hindi ko alam kung ungol ba ang uunahin ko o pagsabi kung gano nya ako binabaliw ngayon.

"Hnng ughh malapit na Bada"

"Very good little lady, beg for me to stop and I will"

"Haaa sige pa please mmmm o-onti nalang ah"

Patuloy nyang tinamaan ang sensitibong parte sa baba ko, even if I want to squirm around ay hindi ko magawa.

"Shit you're so wet, I bet you taste good Naomi"

Sabi nito pagkatapos kong labasang muli, my folds feels numb now with all the rubbing she did.

"Ride on me" utos ko sa kanya.

"Huh?" Taka nitong tanong.

"Remove your pants and ride on me, let me pleasure you too Bada" I've read about this in the book, and I wanted to try it with her.

Gusto kong malaman kung pano ba masarapan si Bada, would she get crazy the way I was to her. Lagi nalang sya yung gumagawa ng lahat, maybe in this simple act I can pay back to her.

Walang ano-ano ay tumayo sya sa taas ko, nakaposas pa din ako and she slowly pulled down her pants in front of me.

"Are you sure you can do it?" Paninigurado nito. I nodded while looking at her, hinubad nya na din yung undies nya saka itinapat yung legs nya sakin.

"Lapit pa Bada" tipid kong sabi, she knelt just enough for me to lift up my head slightly and reach her, saka nya mas binuka yung legs nya welcoming my mouth in her folds.

It was my first time so I just imagined licking an icecream while licking her.

"Mmm" Bada moaned lightly.

Napatigil ako ng sandali so I can remember the tone of her moans. She has her eyes closed while holding at the headboard trying not to sit fully on me.

Tinuloy ko din ang pagdila sa kanya, pabilis ng pabilis, palalim ng palalim.

"SHIT! Where did you learn this?" Napapamura nalang sya sa sarap, wala na akong pakialam kung tama ba ang ginagawa ko pero tinuloy ko. I hardened my tongue and went for more.

"Holy fuck that's it Naomi. Eat me, hmmm that's ahh so good baby" her voice was getting thinner and thinner as she begs for more.

Since I can't really move at all, she started grinding herself while on top of me. I just sticked my tongue out for her and even kissed her other lip while something's dripping from it.

"Fuck baby ang sarap" she kept on repeating that until she reached her climax and her body was shaking.

Bumagsak sya sa tabi ko while panting. Nagtinginan kaming dalawa habang parehas na naghahabol ng hininga.

"Bada I lo-"

"I'll remove your handcuffs now, bihis ka na baka hinahanap na tayo nila Eunji"

Sabi nito at tumayo para alisin yung posas sa kamay ko. Tumango naman ako at nagsimula nang magbihis muli.

THIRD PERSON'S POV:

Bada and Naomi walked towards the kitchen to eat with the others, habang papalapit sila ay malapad ang ngiti ni Bada habang si Naomi naman nakasimangot.

Naomi was a bit sad because she was not able to tell her feelings to Bada, she was cut off before she can even say it.

"Kain na, kuha ka nalang ng sayo Naomi" masayang sabi ni Haechi at inabutan ito ng plato pati na din utensils.

"Akin na" tipid na sabi ni Naomi saka kinuha ng dahan-dahan kay Haechi yung mga iniaabot nito.

"Bada kuha na baka maubusan ka" sabi naman ni Gayoung at inabutan din si Bada.

"Yaaas sure penge ako nito haha" masayang sabi nito saka kumuha ng pagkain.

"Bakit parang nagkapalit kayo ng personality? Diba dapat si Bada yung seryoso tapos si Naomi yung bubbly dito? Nag-away ba kayo?" Takang tanong ni Eunji pero walang sumagot sa kanya.

Hinayaan nya nalang sila at kumain na din. The night went by with all of them in a table eating happily while talking about evil stuffs. Wala namang maintindihan si Naomi dahil isa lang ang nasa utak nya that night.