Mẹ nó chứ.
Du Đường nghĩ thầm, cái tên qua sông rút ván, tá ma giết lừa này.
Mệt thân mình ngày hôm qua còn đau lòng cho thằng nhóc này.
Sáng nay vừa tỉnh dậy đã trở mặt giả bộ không quen, đồ xấu tính xấu nết!
"Thẩm, khụ, Thẩm gia, dù gì ngài cũng phải cho tôi một cơ, cơ hội để giải thích...."
Du Đường nắm cổ tay Thẩm Dục, đầu ngón tay chạm lên làn da thô ráp chồng chất vết sẹo dữ tợn.
Sắc mặt Thẩm Dục tái đi, cả người run lên như bị điện giật.
Lúc này hắn mới nhận ra bản thân không mang bao tay, quần áo cũng đã thay thành áo ngủ.
Thẩm Dục lập tức thả Du Đường ra, hốt hoảng lùi liên tiếp ra đằng sau, cuối cùng té xuống dưới giường.
Tay chân vẫn đang run cầm cập.
"Đồ, đồ vô lại...." Hắn tiếp tục thối lui vào góc tường, hít thở dồn dập hổn hển, sắc mặt trắng như tờ giấy: "Ai cho phép anh tháo bao tay của tôi? Còn quần, quần áo của tôi...."
Hắn khoanh tay tự ôm chặt lấy cơ thể, nức nở lên: "Anh dám tự tiện thay quần áo của tôi...."
Du Đường nhận thấy trạng thái hắn không được bình thường, bèn vội vàng bò xuống giường, bất chấp yết hầu vẫn đang đau đớn, hỏi hắn: "Cậu làm sao vậy?"
"Phòng tắm......" Cánh môi Thẩm Dục tái nhợt: "Đưa tôi vào phòng tắm!"
Du Đường nào dám chậm trễ, vội vã vươn tay tới định dìu hắn vào phòng tắm.
"Đừng chạm vào tôi!"
"???"Du Đường ngỡ ngàng, bỗng nhiên thấy hơi cáu giận: "Cậu không cho tôi chạm vào người, lại muốn tôi đưa cậu vào phòng tắm, rốt cuộc là cậu muốn thế nào?"
Vầng trán Thẩm Dục đã lấm tấm đầy mồ hôi lạnh, hắn nỗ lực hít thở dồn dập.
Du Đường thấy tình hình có vẻ không ổn, hừ một tiếng, dứt khoát khom lưng bế Thẩm Dục lên, đi thẳng vào phòng tắm.
Vừa mới đặt người lên chiếc ghế nhỏ trong phòng tắm, Thẩm Dục với lấy chai sữa tắm gần đó nện vào người Du Đường, vành mắt đỏ bừng, hắn quát: "Cút! Cút ngay!"
"......" Du Đường nổi cáu nhưng lại chẳng thể mắng hắn, đành xua tay: "Rồi, rồi, tôi cút ngay đây."
Sau khi đóng cửa phòng tắm, y nghe thấy tiếng vòi hoa sen mở nước.
Thẩm Dục đứng dưới vòi hoa sen, run rẩy cởi quần áo, để lộ cơ thể chằng chịt vết sẹo.
Hắn đổ ra một đống sữa tắm tiệt trùng, xoa lên làn da lõa lồ, sau đó nghiến răng nghiến lợi chà lau cơ thể, đến khi làn da trắng sứ đỏ lên vì xung huyết, đến khi cả cơ thể đau đớn vì bị nước nóng cọ rửa. Cả cơ thể nhơ nhuốc và thời thơ ấu bẩn thỉu đều là quá khứ mà hắn không bao giờ muốn nhớ tới.
Chứng khiết phích (*)của Thẩm Dục thực ra không phải do hắn cảm thấy những thứ xung quanh dơ bẩn, Thẩm Dục luôn nghĩ, chính bản thân hắn mới là thứ nhơ nhuốc nhất trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nguyệt Quang Của Vai Ác Lại Chết Rồi
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...