Vì vai ác chết lần thứ tư (17)

55 9 0
                                    

"Điện hạ!" Du Đường rút tay lại, nghiêm túc nhìn Tiêu Lẫm.

"Thần khẩn cầu người tự trọng."

Du Đường không rõ vì cái gì mà Tiêu Lẫm có thể tự hạ thấp bản thân tới mức như vậy.

Thậm chí còn có thể làm bộ như đang nói giỡn mà nói ra những lời kia.

Tuy rằng hệ thống đã thông báo độ hảo cảm của Tiêu Lẫm đã tăng lên đến 75 điểm, nhưng đối với khái niệm này, từ trước đến nay y luôn luôn rất mơ hồ.

Du Đường không hiểu tại sao một người giỏi khống chế nhân tâm thấu hiểu mưu lược như Tiêu Lẫm, lại có thể không màng nguy hiểm một thân một mình vọt vào chiến trường chỉ để tìm y, cũng không hiểu vì sao khi đứng trước nhiều lần cự tuyệt dứt khoát của Du Đường, mà Tiêu Lẫm vẫn còn có thể tự hạ thấp bản thân, nói ra những lời nói không biết xấu hổ như thế kia.

Nói xong, Du Đường lập tức đứng dậy, đưa lưng về phía Tiêu Lẫm: "Điện hạ, hai mươi vòng kia người không cần phải chạy, lát nữa hãy hồi phủ nghỉ ngơi đi, chuyện ngày hôm nay chúng ta sẽ xem như chưa từng xảy ra."

"Và cả những lời nói tự hạ thấp bản thân kia, về sau cũng chớ có nói nữa."

Lần này, phía sau lưng đột nhiên an tĩnh thật lâu.

Không có những cái ôm bất thình lình hay những nụ hôn môi bất ngờ, chỉ có sự yên lặng nặng nề kéo dài.

Tiêu Lẫm ngồi thẳng lên, ngón tay đang cuốn lấy lọn tóc cũng chậm chạp thả xuống, run lên nhè nhẹ.

Kỳ thật, những việc như thế này, hay những lời nói ban nãy, đều là lần đầu tiên hắn làm, lần đầu tiên hắn gom góp dũng khí để nói ra.

Trước đó bởi lẽ lời nói của Du Đường quá khó nghe, hắn chỉ muốn hóa giải để bầu không khí giữa cả hai bớt căng thẳng, cho nên mới nghĩ tới biện pháp này.

Nhưng hiện giờ nam nhân trước mắt căn bản không hề chấp nhận lời vui đùa của hắn.

Ngay cả thái độ và giọng điệu đều cứng rắn lạnh lùng hơn so với khi hai người mới gặp gỡ quá nhiều.

"Ta......" Bàn tay cuộn lại nắm chặt thành quyền, Tiêu Lẫm đứng dậy, ánh mắt nhìn chăm chú vào dáng hình đĩnh bạt nghiêm nghị của tướng quân trẻ tuổi trước mắt, nghiêm túc trả lời: "Ta muốn bị phạt."

"Tướng quân, ta nên bị phạt."

Không đợi Du Đường nói thêm gì, hắn xoay người chạy chậm đến đường chạy trên thao trường, cùng chạy chung với các tướng sĩ.

Chỉ để lại cho Du Đường một bóng lưng thẳng thắn.

Cũng bởi thế, nam nhân không hề nhìn thấy biểu cảm nan kham phảng phất như chực khóc trên gương mặt Tiêu Lẫm lúc này.

*

Thao trường rất rộng lớn, một vòng cũng dài tầm đâu đó gần 1000 mét.

Hai mươi vòng là gần hai mươi km.

Lý Văn Triệu Lâm chạy xong đều mệt đến nỗi thở không ra hơi, nằm la liệt ra đất, các tướng sĩ binh lĩnh phải dìu đỡ nhau mới có thể rời khỏi thao trường.

Bạch Nguyệt Quang Của Vai Ác Lại Chết RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ