Sinh hoạt của Du Đường ở trong bệnh viện chẳng khác nào bà đẻ ở cữ, bị Thẩm Dục bắt nằm im trên giường bệnh, cái này không cho làm, cái kia cũng không cho làm, ngày ngày thay đổi đủ các món ăn tốt cho sức khỏe bắt y ăn, lại bày trò dỗ dành Du Đường vui vẻ.
Một Thẩm Dục như vậy, khiến cho đám thuộc hạ thân tín mỗi ngày tới bệnh viện thông báo tình hình của công ty đều bị dọa sợ hết hồn.
Bọn họ còn thầm nghĩ rằng lão đại nhà mình bị ma nhập, hoặc là bị người nào đó giống như đúc tráo đổi người.
Đôi tay trước kia một bên cầm dao, một bên cầm súng, hiện giờ lại cầm con dao gọt hoa quả sắc bén, ngồi ở trước giường bệnh, tỉ mỉ...... gọt vỏ táo cho người đàn ông đang nằm trên giường bệnh.
Anh chàng thuộc hạ quệt đi mồ hôi lạnh lấm tấm trên trán, thấy Thẩm Dục ném vỏ táo một cách hoàn chỉnh vào chính giữa thùng rác, lại cắt một miếng táo nhỏ, đưa cho Du Đường, nhìn người ăn xong, mới hỏi anh ta: "Có chuyện gì, nói đi."
Anh ta liếc nhìn Du Đường đang ngồi ở cạnh một cái, sau đó mới mở miệng: "Theo kế hoạch của ngài, thời điểm Hàn Tử Thần tới bến cảng đã bị người của chúng ta phục kích, tuy rằng đã để gã ta chạy thoát, nhưng gã ta cũng đã bị thương rất nặng......"
"Tam Tử báo lại rằng, ông nội của Hàn Tử Thần đang cực kỳ tức giận, lão già đó tuyên bố rằng dù có phải trả cái giá đắt tới mức nào, cũng phải khiến cho ngài......"
Nói đến đây, anh ta không dám nói thêm nữa.
"Khiến tôi thế nào?" Thẩm Dục ngước mắt nhìn anh ta : "Anh cứ nói thật đi."
"Lão ta nói rằng sẽ khiến cho ngài, khiến cho ngài chết không có chỗ chôn!"
Thẩm Dục rũ mắt, thả trái táo đã gọt vỏ và dao xuống đĩa.
Sau đó, hắn đứng dậy, nói với Du Đường: "Anh chờ em một lát."
Nói xong, Thẩm Dục nhìn về phía anh chàng thuộc hạ còn đang sợ muốn chết kia: "Đi, chúng ta đi ra ngoài rồi nói tiếp."
*
Du Đường nhìn theo bóng lưng Thẩm Dục đi ra ngoài, trong lòng không khỏi lo lắng.
Y nói với hệ thống: Thống Thống, ngươi giúp ta nghe lỏm xem bọn họ đang nói gì ở bên ngoài đó?
【 Vâng ạ! 】 hệ thống nghe ngóng một lát thì truyền đạt lại cho Du Đường: 【 Anh thuộc hạ kia nói rằng nhà họ Hàn đang muốn liều mạng sống mái với Thẩm Dục, ông nội của Hàn Tử Thần đã chi một số tiền rất lớn để thuê sát thủ nước ngoài về để tìm cơ hội xử lý Thẩm Dục.】
Du Đường: Nếu thế thì có nghĩa là hiện giờ Thẩm Dục sẽ càng lúc càng gặp nguy hiểm à?
Du Đường: Ta phải khuyên hắn nhanh chóng quay về nhà.
Du Đường: Không thể để cho hắn ở lại bệnh viện được.
Du Đường: Trước tiên phải tránh mối nguy này đã rồi tính sau.
Đang nghĩ ngợi tới đây thì cửa phòng bệnh mở ra, Thẩm Dục đẩy cửa bước vào, làm như không có việc gì mà ngồi xuống cạnh giường của Du Đường, cầm quả táo lên, hỏi: "Anh ăn nữa không? Hôm qua em mới học được cách gọt táo thành hình con thỏ, để em gọt cho anh một miếng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nguyệt Quang Của Vai Ác Lại Chết Rồi
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...