Vì vai ác chết lần thứ ba ( 11 )

69 15 0
                                    

Tiếng chuông cảnh báo tức khắc xao vang inh ỏi trong đầu Du Đường, vừa định vội vã rút tay về, lại nghe được tiếng nói lạnh lẽo truyền ra từ bên trong phòng tắm: "Hẳn là anh biết rồi chứ nhỉ, có đôi khi em sẽ không khống chế được sức mạnh của chính mình, nhỡ đâu đứt mất rồi thì biết phải làm thế nào."

"......"

Lại giở thói uy hiếp rồi đấy!

Thế mà lúc trước lại khéo mồm nói suông rằng sẽ nghe lời y nói!

Cũng chưa thấy vị "hỗn thế ma vương" này nghe lời y ở chỗ nào!

Bị chộp cổ tay lôi vào trong phòng tắm, đè lên cánh cửa hôn môi ngấu nghiến, Du Đường tỏ vẻ sống không còn gì luyến tiếc.

Du Đường âm thầm quyết định, lần sau nhất định phải chuẩn bị sẵn đầy đủ các loại vật dụng cho Trình Lạc, trước khi hắn bước chân vào trong phòng tắm!

Để thằng nhóc này không tìm thấy lý do để sai sử y!

Trình Lạc thực hiện được mưu kế, đặt một bàn tay đỡ gáy Du Đường, hôn môi đến mức sung sướng hết cả người.

Đại khái thì thiên tài chính là thiên tài, dù cho có ở phương diện nào cũng sẽ tiến bộ thần tốc.

Mặc dù nhu cầu tình dục của Du Đường vốn luôn nhạt như nước ốc, thế nhưng dưới thế tiến công mãnh liệt của hắn, cũng khó tránh khỏi bị hắn cọ ra cảm giác.

Những ngón tay thon dài dính bọt nước của Trình Lạc di chuyển xuống phía dưới, nắm lấy, Du Đường đột ngột mở trừng hai mắt, đang định giãy giụa, đã bị hắn nhéo cho một cái.

Đồng thời cùng lúc đó, Trình Lạc tách đôi môi ra, một âm rung trầm không kiềm chế được tràn ra khỏi khóe miệng Du Đường, bên trong phòng tắm mờ mịt hơi nước, rõ ràng rành mạch cào vào lỗ tai người nghe.

Du Đường: "!!!???"

Đù! Đây là tiếng phát ra từ cổ họng y đấy à??

Nét mặt Trình Lạc nom vô cùng thỏa mãn, hắn bám sát vào tai Du Đường, ám chỉ: "Quả nhiên, tiếng rên của anh nghe thật êm tai."

Nói xong, hắn lập tức xoay người mặc quần áo, mặc kệ Du Đường đứng đực trong phòng tắm, mặt mũi đỏ bừng, chân tay bất động, chỉ có thể đần người ra nhìn trân trối vào tấm lưng Trình Lạc.

Dáng người của chàng trai trẻ hoàn mỹ cân xứng, nơi nào cần rộng thì rộng, nơi nào cần hẹp thì hẹp, nơi nào cần thật lớn thì......

Cuống quýt dời tầm mắt khỏi nơi nào đó đi chỗ khác, Du Đường chợt nhìn thấy một vết sẹo mờ nhạt kéo dài từ đốt sống cổ tới xương cùng của Trình Lạc, trên mặt không giấu nổi nét nghi hoặc.

Bởi lẽ cơ thể Trình Lạc đã bị khai phá đến cực hạn, năng lực tự chữa trị cực kỳ mạnh mẽ, nếu nhưng không phải là vết thương quá nghiêm trọng thì tuyệt đối sẽ không để lại vết sẹo.

Cho nên Du Đường có chút tò mò vì sao vết sẹo to tướng kia lại có thể lưu lại trên cơ thể Trình Lạc.

*

Đêm hôm đó, hai người nằm song song trên giường, Trình Lạc vòng tay ôm Du Đường, ỷ lại dựa sát đầu vào cổ y, mái tóc mềm mại cọ qua cọ lại. Từ khi ở cạnh Du Đường, chất lượng giấc ngủ của hắn ngày một tốt hơn.

Bạch Nguyệt Quang Của Vai Ác Lại Chết RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ