§ Chương 35: Cha con gặp nhau.
Vương Nguyên nằm trong ngực Vương Tuấn Khải, không bao lâu liền ngủ, căn bản không biết đã trở lại biệt thự lúc nào.
Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên đang ngủ, vừa mới tiến vào cửa chính biệt thự, đã cảm thấy bất thường, nhưng anh cũng không có dừng bước lại, mà vẫn đi lên phía trước, ôm Vương Tuấn Khải đi vào phòng khách và định ôm cậu trở về phòng.
Bộ dạng Vương Ngữ Ti với vẻ mặt uất ức ngồi ở trên ghế sa lon, ngồi nghiêm túc bên cạnh cô còn có một người đàn ông, người đàn ông khoảng chừng năm mươi tuổi, vô cùng cao ngạo ngồi ở chỗ đó.
"Bác cả, nhất định bác phải làm chủ cho con, anh họ lại vì một người hầu, đem con ngâm ở trong ao một ngày một đêm, bác ơi, con ô ô ——". Vương Ngữ Ti nhìn thấy Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên đi vào, kể lể khóc lóc với người đàn ông bên cạnh.
Ông ta gọi là Vương Hùng, là cha của Vương Tuấn Khải, là người rất nghiêm túc.
"Ngữ Ti con yên tâm, người trong nhà tuyệt đối sẽ giúp người trong nhà, bác nhất định sẽ giúp con lấy lại công bằng". Vương Hùng nhìn Vương Tuấn Khải, mang theo một chút tức giận nói.
Vương gia bọn họ từ trước đến nay đều là người trong nhà giúp người trong nhà, lúc này đây, Vương Tuấn Khải rõ ràng bởi vì một người ngoài mà đối đãi em họ của mình như thế, quả thực chính là xúc phạm cấm kỵ của Vương gia gia, ông phải ra mặt quản giáo (giáo dục) đứa con không tuân thủ gia pháp này cho tốt mới được.
Vương Tuấn Khải nghe bọn họ nói chuyện, cước bộ ngừng lại một chút, sau đó lại tiếp tục bước đi lên phía trước, không để ý tới bọn họ.
"Đứng lại cho ta"- Vương Hùng không vui quát.
Cha ở ngay trước mặt của nó, mà nó làm con cái rõ ràng cái gì cũng không nói, chính là bất hiếu.
"Xin hỏi ông có chuyện gì?". Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên dừng bước lại lạnh lùng hỏi, hình như tuyệt đối không để ý đến người cha ở trước mắt.
"Đây là ngữ khí mày nói chuyện cùng với ba của mình sao?". Vương Hùng đứng lên, chỉ vào Vương Tuấn Khải mắng to.
Tiếng mắng của Vương Hùng, đánh thức Vương Nguyên ở trong ngực Vương Tuấn Khải.
"Thiếu chủ, sao vậy, sao ầm ĩ như vậy?". Vương Nguyên xoa xoa con mắt, buồn ngủ hỏi vì sao.
"Không có việc gì, một đám người nhàm chán đang kiếm chuyện"- Vương Tuấn Khải khinh thường nói.
"Thiếu chủ ——". Vương Nguyên còn muốn nói nhiều câu đùa, nhưng mà lời nói đã bị người ta làm cho ngừng lại.
"Vương Tuấn Khải, hiện tại tao ra lệnh mày đem thằng nhóc ở trong ngực buông xuống"- Vương Hùng tức giận ra lệnh.
"Tôi ôm vợ của mình, có gì không đúng?"- Vương Tuấn Khải tiếp tục lạnh lùng trả lời.
"Thiếu chủ, ông ta ——". Vương Nguyên muốn hỏi cái người đàn ông trung niên kia là ai, nhưng đã bị Vương Tuấn Khải làm cho ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.
FanfictionTác Giả : Tịch Mộng ****************************** Mười ba tuổi, cậu cứu anh cả người đầy vết thương, từ đó về sau bên người cậu có nhiều người thần bí bảo hộ. Mười bốn tuổi, cậu vừa bị người nhà đuổi ra khỏi nhà, thì người thần bí lập tức xuất hiện...