Vương Tuấn Khải nhìn thấy Vương Khải Nguyên đi, vì thế vội vàng chạy ra ngoài, kết quả đụng phải một du khách. .
"Cái anh này xảy ra chuyện gì à?" Du khách không vui nói.
"Vị tiên sinh này thực xin lỗi, chúng tôi không phải cố ý." Thiên Tỉ xin lỗi du khách, nhưng mà Vương Tuấn Khải vẫn tìm kiếm cậu bé có bộ dáng cực kỳ giống anh ở trong đám người.
"Thiên Tỉ, cậu thấy rõ ràng ư, cậu bé kia bộ dạng thật sự là quá giống." Vương Tuấn Khải không thể tin hỏi.
"Thiếu chủ, tôi cho là mình nhìn hoa mắt, nếu như cậu cũng hiểu được, như vậy tôi liền không thấy hoa mắt, cậu bé kia thật sự với giống như bộ dạng cậu khi còn bé." Thiên Tỉ rất khẳng định nói.
"Dưới cái tình huống gì mà hai người lại có thể có bộ dạng cực kỳ giống nhau?" Vẻ mặt Vương Tuấn Khải tràn đầy nghi vấn.
Dáng dấp hai người giống hệt không có gì hơn là có hai loại tình huống, hoặc là cha con, hoặc là anh em, tình huống khác rất ít khiến cho dáng dấp hai người giống hệt.
"Thiếu chủ, cậu nói cái cậu bé kia là con của cậu sao?" Thiên Tỉ đoán được.
Chỉ có thể là cái dạng suy đoán này rồi, cái cậu bé kia nhỏ như vậy, không có khả năng cùng thiếu chủ là anh em, chỉ có thể là cha con.
"Có thể sao ?" Vương Tuấn Khải lãnh mạc hỏi.
Mấy năm qua anh vẫn tìm Vương Nguyên, gần tìm khắp tất cả địa phương, vẫn là không tìm được người.
Anh vẫn bận tìm người, nào có thời gian rảnh rỗi mà đi sinh con trai, hơn nữa sáu năm nay anh cũng không còn chạm qua phụ nữ, tại sao có thể có con trai?
"Không có khả năng." Thiên Tỉ trả lời rất khẳng định.
Sau khi Vương thị ổn định, ở dưới sự quản lý của Vương Tuấn Khải, thế lực phát triển rất mạnh, mạnh hơn Diệp Thị.
Những năm gần đây, thiếu chủ bọn họ không phải làm việc thì chính là tìm người, căn bản là không có cùng những phụ nữ khác có bất kỳ kết giao, hơn nữa anh ta cũng sẽ không đi theo những phụ nữ khác kết giao, bởi vì trong lòng thiếu chủ bọn họ, có vẫn là Vương Nguyên giống như hoa bách hợp kia.
"Tôi cũng cảm thấy không có khả năng, nhưng mà vì sao bộ dáng nó giống tôi như vậy?" Vương Tuấn Khải nghĩ như thế nào cũng nghĩ không thông.
"Trên đời này hình dáng cùng giống như cậu không phải là không có, có lẽ cậu bé đó chỉ là có hình dáng quá giống mà thôi." Thiên Tỉ nói ra suy nghĩ trong lòng mình.
Cậu bé kia tại sao có thể là con trai của thiếu chủ bọn họ, bởi vì căn bản không có người phụ nữ nào có cơ hội sinh hạ đứa nhỏ cho thiếu chủ.
"Có lẽ. " Vương Tuấn Khải lạnh lùng cười, sau đó đi vào ngôi chùa, lại quan sát một lúc.
Vương Tuấn Khải đột nhiên hiện lên một loại nghĩ gì đó, cậu bé kia là Nguyên nhi sinh, nhưng suy đoán này lại bị dập tắt.
Anh mới cùng Vương Nguyên làm một lần, chỉ có một lần mà thôi, lần thứ nhất trúng chiêu là tỷ lệ rất thấp, làm sao có thể sẽ chuẩn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.
FanfictionTác Giả : Tịch Mộng ****************************** Mười ba tuổi, cậu cứu anh cả người đầy vết thương, từ đó về sau bên người cậu có nhiều người thần bí bảo hộ. Mười bốn tuổi, cậu vừa bị người nhà đuổi ra khỏi nhà, thì người thần bí lập tức xuất hiện...