Chương 111: Chuyện không nên làm nhất.

2.2K 169 20
                                    


Lúc Thiên Tỉ nhận được điện thoại của Vương Tuấn Khải, thì vừa vặn từ trong bệnh viện đi ra, vì vậy bảo Chí Hoành tự mình trở về, rồi sau đó rời đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc Thiên Tỉ nhận được điện thoại của Vương Tuấn Khải, thì vừa vặn từ trong bệnh viện đi ra, vì vậy bảo Chí Hoành tự mình trở về, rồi sau đó rời đi. .

Song khi anh tìm được Vương Tuấn Khải thì phát hiện anh ấy ngồi ở trên ghế công viên, toàn thân đã ướt đẫm, vẻ mặt đau thương, bây giờ mưa vẫn còn rơi, nhưng mà anh ấy lại không đi tránh mưa, cứ ngồi ở chỗ đó như thế, để mặc ưa xối xuống.


"Thiếu chủ, trước tiên đi tránh mưa đi."

"Chính Phong, hôm nay tôi làm một chuyện rất không nên, tôi không nên bỏ lại Nguyên nhi." Vương Tuấn Khải cúi đầu không có mặt mũi sám hối với Thiên Tỉ.


Hôm nay không chỉ là làm một chuyện không nên làm, có lẽ là từ lúc chào đời tới nay đây là một chuyện anh không nên làm nhất.


"Thiếu chủ, xảy ra chuyện gì, Vương Nguyên thiếu gia làm sao vậy?" Thiên Tỉ ngồi vào bên cạnh anh ấy.


Trong mắt anh, thiếu chủ chắc sẽ không vứt bỏ Vương Nguyên, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, khiến cho anh có thể nhẫn tâm vứt bỏ cậu ấy?


"Hiện tại không phải nói lúc này, cậu mau tìm vài người tìm em ấy về, tôi lo lắng hiện tại em ấy đã xảy ra chuyện." Lúc Vương Tuấn Khải nói những lời này thì tinh thần rất sa sút, sắc mặt rất khó nhìn, vừa sốt ruột vừa hối hận .


"Thiếu chủ, hiện tại đã là nửa đêm, quần áo của cậu lại ướt, tôi vẫn là đưa cậu trở về thay quần áo trước , có lẽ Vương Nguyên thiếu gia đã trở về?" Thiên Tỉ có vẻ lo lắng cho Vương Tuấn Khải.


Gặp mưa như vậy ngay cả người khỏe mạnh cũng sẽ sinh bệnh, bây giờ bọn họ cũng không biết Vương Nguyên ở đâu, có lẽ chưa đợi anh tìm ra người, Vương Tuấn Khải cũng đã ngã xuống rồi.


"Đúng, Nguyên nhi có thể đã trở về rồi, đi, bây giờ chúng ta trở về xem sao." Vương Tuấn Khải bị một câu của Thiên Tỉ vạch trần, vì thế đứng lên, bước nhanh về phía trước, tính ghé về nhà một chút, hi vọng Vương Nguyên đã trở về, lúc này đang ở trong nhà.


Thiên Tỉ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đi theo Vương Tuấn Khải, hơi lo lắng cho anh ấy.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ