Chương 99: Uy hiếp lẫn nhau.

2.9K 248 15
                                    

  Sau khi ăn xong thì Vương Nguyên và Vương Khải Nguyên được Vương Tuấn Khải dẫn tới chỗ ở của mình, Vương Nguyên vốn không muốn đi, nhưng mà không lay chuyển được Vương Tuấn Khải, đành phải đi theo. .

Nơi này là chỗ ở Vương Tuấn Khải thuê tạm thời, là khu vực tốt nhất, vừa mới tới cửa, thì Vương Khải Nguyên kinh ngạc mãi.

"Baba, chỗ ở của baba thật đẹp!"

"Sau này ba sẽ dẫn con đến ở địa phương xinh đẹp hơn, con nói có được hay không?"Bây giờ mà nói đối với anh, người quan trọng nhất ở ngay bên cạnh anh rồi, anh nên bảo vệ bọn họ thật tốt, cho bọn họ cuộc sống vui vẻ hạnh phúc.

"Dạ."

" Khải Nguyên, mặc kệ đi đến đâu ở, con đều phải lễ phép, có nghe hay không." Vương Nguyên vẫn không quên giáo dục con mình.

"Papa, con biết rồi."

"Được rồi, chúng ta vào thôi." Vương Tuấn Khải lấy chìa khóa, cửa mở ra, mang Vương Nguyên cùng Vương Khải Nguyên đi vào.

Nhưng mà vừa đi vào, đã bị người ở bên trong làm cho hoảng sợ.

Vương Hùng ngồi ở trên ghế sa lon phòng khách, đọc báo chí, phía sau ông ta còn hai người mặc tây trang màu đen đứng, thoạt nhìn giống như là đại ca của xã hội đen vậy.

Vương Nguyên thấy Vương Hùng, lại nghĩ tới bộ dáng nghiêm túc sáu năm trước của ông, cảm thấy có chút sợ hãi, thân thể run nhè nhẹ, sau đó di chuyển ra sau lưng Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải cảm thấy động tác rất nhỏ của Vương Nguyên, vì vậy kéo cậu lại, để cho cậu đứng vững, ngẩng đầu ưỡn ngực quay mặt về phía Vương Hùng.

Vương Khải Nguyên nhìn người đàn ông trung niên nghiêm túc ở trước mắt, trực giác đầu tiên là, người này rất hung dữ.

"Rốt cục trở về rồi, ba đợi con cả buổi chiều." Vương Hùng để tạp chí xuống, nhìn Vương Tuấn Khải mặt không thay đổi, sau đó quét một vòng Vương Nguyên cùng Vương Khải Nguyên, tiếp theo đặt tầm mắt ở trên người của Vương Khải Nguyên, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc mừng thầm.

Đứa bé này bộ dáng giống Vương Tuấn Khải như vậy, chắc là cháu của ông, không nghĩ tới trong nháy mắt ông đã có một đứa cháu lớn như vậy.

"Ông tới làm gì?" Vương Tuấn Khải vẫn là trước sau như một, nói chuyện với cha mình không chút tình cảm.

"Con nên biết rõ ba tới làm gì?" Vương Hùng thu hồi tầm mắt ở trên người Vương Khải Nguyên, sau đó tức giận nhìn Tề Hiên.

"Ông muốn làm gì cùng tôi không có liên quan, trái lại, tôi muốn làm gì cũng không liên quan đến ông, nơi này không chào đón ông, ông đi đi." Vương Tuấn Khải quay đầu đi, không nhìn mặt Vương Hùng.

"Cái này lại không phải do con, ba muốn con kết hôn với Diệp Tầm Phương, thời gian chính là mùng mười tháng sau." Vương Hùng dáng vẻ ra lệnh, giống như không phải đến hỏi ý kiến củaVương Tuấn Khải, mà là đến ra lệnh.

Nghe được những lời này của Vương Hùng, trong lòng Vương Nguyên hít thở không thông, giống như không thể thở, khẩn trương, sợ hãi vây quanh cậu.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Where stories live. Discover now