Chương 125: Tha thứ cho sự ích kỷ của cậu.

1.6K 142 20
                                    

  Diệp Tầm Phương nhìn thấy Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đang nắm tay nhau bước chậm rãi, cười cười nói nói, cơn tức trong lòng càng lúc càng lớn, vì thế đi đến trước mặt bọn họ, chặn đường đi của bọn họ.

Vương Nguyên vừa nhìn thấy Diệp Tầm Phương, lập tức nhớ tới con của mình còn đang trong tay cô ấy, sắc mặt trở nên lo sợ, đầy lo lắng.

Vừa rồi cho rằng sợ hãi bệnh viện còn có y tá kia, khiến cậu thiếu chút nữa quên con của mình còn ở trên tay người con gái này, hiện tại cô ta tự tìm tới mình, rốt cuộc muốn làm gì đây, có lẽ là muốn cậu lập tức rời khỏi Vương Tuấn Khải.

"Diệp tiểu thư, tôi ——"Bây giờ nên làm gì mới tốt, mới chỉ trong chốc lát, Diệp Tầm Phương này lại tới nữa, có phải Khải Nguyên xảy ra chuyện gì không?

" Vương Nguyên, có vẻ cậu đã quên chuyện vừa rồi tôi nói với cậu." Diệp Tầm Phương khiêu khích Vương Nguyên.

"Không phải như vậy, cô đừng làm hại Khải Nguyên được không, tôi ——" Vương Nguyên muốn nói sẽ đáp ứng rời khỏi Vương Tuấn Khải, nhưng mà nói không nên lời.

Sáu năm trước cậu là hạ quyết tâm rất lớn mới ép mình rời khỏi thiếu chủ, sáu năm sau cậu không biết mình còn có thể làm được hay không, nhưng bây giờ xem ra, hình như là làm không được, bởi vì cậu thật sự rất yêu thiếu chủ rồi, nhưng không rời khỏi thiếu chủ, Khải Nguyên sẽ bị làm hại, cậu lựa chọn thế nào đây, hai người cậu đều muốn có, chẳng lẽ cái này rất ích kỷ sao?

Ông trời, hãy thông cảm cho sự ích kỷ của cậu, cậu vừa muốn con trai cũng muốn người yêu.

"Nguyên nhi, đừng sợ, có anh ở đây, để cho anh ứng phó với mụ đàn bà ác độc này." Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên, dùng ngôn ngữ châm chọc Diệp Tầm Phương.

Diệp Tầm Phương này da mặt thật sự là quá dày, anh cũng đã châm chọc cô ta mười năm rồi, cô ta còn chưa chịu buông tha, thật sự là khiến người chán ghét quá.

Diệp Tầm Phương bởi vì lời nói của Vương Tuấn Khải mà tức giận một lúc, nhưng rất nhanh liền không tức giận, cười đắc ý, "Vương Tuấn Khải, miệng lưỡi anh có vẻ rất bén, tôi không tranh cãi với anh, nhưng tôi sẽ tính tóan với con của anh."

"Đừng." Vương Nguyên đẩy Vương Tuấn Khải ra, kích động hô to, "Van cầu cô đừng làm hại Khải Nguyên, tôi van cô."

"Cậu đã không đáp ứng yêu cầu của tôi, tôi cần gì phải nghe lời cậu." Diệp Tầm Phương cực kỳ kiêu ngạo.

"Tôi — —" Vương Nguyên nhìn nhìn Vương Tuấn Khải, lại nhìn Diệp Tầm Phương một lúc, thật sự rất khó lựa chọn.

Vì sao ông trời đều bảo cậu lựa chọn chứ, sáu năm trước cậu lựa chọn rời đi, sáu năm sau chẳng lẽ còn muốn cậu rời đi ư, nhưng nếu không rời đi, Khải Nguyên sẽ bị làm hại, rốt cuộc cậu nên lựa chọn như thế nào?

"Nguyên nhi chuyện này để anh xử lý, ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh anh là được rồi." Vương Tuấn Khải kéo Vương Nguyên lại, đứng ở trước mặt cậu, sau đó mặt không thay đổi nhìn Diệp Tầm Phương.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ