Chương 118: Chịu uy hiếp.

1.6K 128 11
                                    

 Chí Hoành cảm thấy kỳ quái, nhìn thấy Vương Nguyên muốn đi về phía Diệp Tầm Phương, vì vậy lập tức kéo cậu ấy lại, cảnh giác nhìn Diệp Tầm Phương, tràn đầy địch ý. .

"Nguyên Nguyên, đừng đi qua, người con gái này rất kinh khủng, chúng ta vẫn là cách cô ta càng xa càng tốt, để tránh bị cô ta giết."

Vương Nguyên không có giãy dụa, mà vẫn để cho Chí Hoành kéo lại, nhưng vẫn dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn Diệp Tầm Phương, "Diệp tiểu thư, con của tôi có phải là cô bắt đi không, nếu như vậy, xin cô trả nó cho tôi được không?"Thiếu chủ nói, bắt Khải Nguyên đi chỉ có thể có hai người, một người chính là bác trai, còn một người chính là Diệp Tầm Phương, hiện tại có thể chứng thật không phải là bác trai, như vậy chính là Diệp Tầm Phương.

"Nguyên Nguyên, ý của cậu nói là, Khải Nguyên là bị người phụ nữ đáng ghét này bắt đi?" Chí Hoành vô cùng kinh ngạc, sau đó trừng mắt Diệp Tầm Phương.

"Con của cậu, Khải Nguyên?" Diệp Tầm Phương cảm thấy khó hiểu đối với mấy chữ này, nhưng dùng đầu óc ngẫm lại có thể nghĩ ra được, tên nhóc gọi là Khải Nguyên nhất định là con trai của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.

Chết tiệt, bọn họ cũng đã có con, chờ sau khi Vương Tuấn Khải cưới cô, cô không phải thành mẹ kế người khác sao?

"Diệp tiểu thư, nếu quả thật chính cô bắt Khải Nguyên đi, tôi van cầu cô trả nó lại cho tôi được không?" Vương Nguyên tiếp tục cầu khẩn.

"Không được, chờ sai khi tôi và Vương Tuấn Khải kết hôn, con của cậu tôi đương nhiên sẽ trả lại cho cậu, cho đến lúc này, nếu như cậu thông minh sẽ mang con của mình cao chạy xa bay, bằng không, tôi không dám cam đoan mẹ con các cậu sẽ có kết cục gì." Diệp Tầm Phương cảnh cáoVương Nguyên.

Bọn họ cũng đã có con, nhưng lúc này con của bọn họ không thấy, đây không phải là ông trời đang giúp cô ư, vậy cô đành phải thuận theo an bài của ông trời.

"Nói như vậy Khải Nguyên thật sự là cô bắt đi, cô là người độc ác quá mà." Chí Hoành nắm chặt hai đấm, hận không thể đi lên cho Diệp Tầm Phương vài quyền.

"Lưu Chí Hoành, tôi biết cậu có thể đánh, nếu cậu dám đánh tôi một quyền, tôi liền cho con trai của Vương Nguyêni hai quyền, xem ai chịu thiệt." Diệp Tầm Phương không kiêng kỵ địch ý của Chí Hoành, nhìn cậu ấy khiêu khích.

Xem ra trong tay có một lá bài chủ rất tốt, cô hãy nhanh chóng nắm tên nhóc gọi là Khải Nguyên vào tay, con ách chủ bài này có uy hiếp còn lớn hơn với việc dùng Diệp Thị để đả kích Vương thị, Vương Tuấn Khải tuyệt đối sẽ thỏa hiệp.

"Với đứa bé cô cũng nhẫn tâm ra tay, lòng của cô rốt cuộc làm bằng gì?"Chí Hoành nhịn xuống tức giận trong lòng, tức giận mắng to.

"Diệp tiểu thư, tôi van cầu cô, trả con tôi đi." Vương Nguyên đột nhiên quỳ xuống, khóc cầu khẩn Diệp Tầm Phương.

"Nguyên Nguyên, cậu làm gì, sao lại quỳ với loại người này, mau đứng lên." Chí Hoành dùng sức kéo Vương Nguyên lên.

Nhưng mà Vương Nguyên không muốn đứng lên, vẫn quỳ với Diệp Tầm Phương.

"Chí Hoành, cậu để ình quỳ đi, nếu như vậy có thể làm cho cô ấy thả Khải Nguyên, đáng giá." Vương Nguyên lắc đầu với Chí Hoành, ý bảo cậu ấy không nên ngăn cản cậu quỳ xuống.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ