Chương 87: Trong mưa tìm người.

2.9K 258 28
                                    

  Vương Nguyên ngủ thiếp trên ghế dài ở trong công viên, gió lạnh thổi vào cậu, khiến cho cậu không ngừng run rẩy, sắc mặt tái nhợt đến dọa người, hơn nữa trên người cậu còn mặc quần áo bệnh nhân, khiến cho người ta nhìn cũng biết là người bệnh, mọi người đi nhanh qua bên người cậu, không muốn để ý tới cậu.

Lúc một bác gái công nhân làm vệ sinh thấy cậu, vì vậy đi tới, đánh thức cô, "Thiếu gia, cậu tỉnh đi."

Vương Nguyên ngủ không được yên, bị người gọi như thế, liền tỉnh lại, sau đó mở to mắt, nhìn thấy một bác gái đứng ở trước mặt của cậu, vì vậy thắc mắc hỏi, "Bác gái, có chuyện gì không ạ?"

Hiện tại cậu quá mệt mỏi, thầm muốn ngủ một giấc thật ngon, không muốn làm bất cứ chuyện gì.

"Thiếu gia, cậu đừng ngủ ở chỗ này, trời sắp tối rồi, mau về nhà đi."Trên người mặc quần áo bệnh nhân ngủ ở trong này, chắc là từ bệnh viện bên cạnh đi ra rồi.

"Bác gái, bác cho cháu mượn vài đồng tiền gọi điện thoại được không, sau này nhất định cháu sẽ trả lại cho bác." Vương Nguyên ngồi dậy, cầu khẩn.

"Nhìn cái bộ dáng này của cậu nhất định là từ bệnh viện đi ra, số tiền này cậu cầm lấy đi gọi điện thoại đi, trời đã tối rồi, nếu không trở về, hơn nữa xem chừng, dường như trời sắp mưa." Bác gái đem một vài đồng tiền lẻ cho Vương Nguyên, nhìn bầu trời rồi nói.

Nếu không nhìn thấy bộ dáng đáng thương của Vương Nguyên, lại không giống như là người xấu, có lẽ bà sẽ không giúp cậu!

"Cám ơn bác gái, thật sự rất cám ơn bác, cháu gọi là Vương Nguyên, chờ sau khi cháu tìm được người thân của mình, nhất định sẽ đem tiền trả lại cho bác." Vương Nguyên đứng lên, kích động mà nắm tay bác gái, rất là cảm kích bà.

Ra ngoài sáu năm, khiến cho cậu hiểu được tình người lạnh nhạt của xã hội, giống như người tốt bụng gần như là không có, nhưng mà không nghĩ tới hôm nay cậu lại được gặp.

"Được rồi, mau đi gọi điện thoại, cho người nhà cậu tới đón cậu trở về đi, tôi cũng phải trở về, bằng không trời mưa thì phiền lắm." Bác gái cầm lấy dụng cụ làm vệ sinh của mình, nhanh chóng bước đi .

Vương Nguyên cầm trong tay những đồng tiền ít ỏi kia, nhưng lại là tiền cứu mạng cậu, những đồng tiền này cũng đủ cho cô gọi vài cuộc điện thoại.

Chí Hoành cùng Vương Khải Nguyên tìm cả một ngày, cũng không có tìm được Vương Nguyên, chán ngán thất vọng mà về nhà, chuẩn bị báo cảnh sát, lúc này điện thoại của Chí Hoành lại vang lên.

"Pa nuôi, mau tiếp đi, có thể là papa gọi tới." Vương Khải Nguyên vừa nghe thấy tiếng chuông điện thoại, lập tức nói.

Điện thoại của papa đang ở trong tay cậu, khả năng papa còn không biết cậu đã cướp lại túi xách về rồi, cho nên papa sẽ không gọi điện thoại của mình, duy nhất chỉ có chính là điện thoại nhà cùng điện thoại của pa nuôi.

"Được." Chí Hoành cũng kích động nói, sau đó tiếp nhận nghe điện thoại.

"Nguyên Nguyên, thật là cậu, rốt cục liên lạc được với cậu, cậu rốt cuộc chạy đi đâu, làm sao còn chưa trở về."Vương Khải Nguyênnghe Chí Hoành gọi tên của papa mình, một ngày qua cậu không cười, rốt cục lộ ra nụ cười.Là papa của cậu, papa của cậu rốt cuộc đã tìm được.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ