Chương 109: Có chút áy náy.

2.4K 197 17
                                    

  Lúc Vương Tuấn Khải lái xe trở về thì đã nhìn không thấy bóng dáng Vương Nguyên, hiện tại anh đã không còn tâm tư để tức giận, chỉ có lo lắng thôi.

Anh sao có thể đáng ghét như vậy, cứ như vậy mà vứt bỏ cậu lại, nếu như Nguyên nhi xảy ra chuyện gì, nhất định anh sẽ căm hận mình cả đời.

Lại nghĩ tới Vương Nguyên là người mù đường, trên người lại không tiền, trong lòng Vương Tuấn Khải càng nóng nảy hơn, vừa rồi bởi vì tức giận, lại không suy nghĩ nhiều như vậy, nhưng mà bây giờ mới nghĩ đến, đã quá muộn.

Vương Tuấn Khải trở lại chỗ ở của Vương Hùng, vẫn là trực tiếp vọt vào, đi đến trước mặt Vương Hùng, chất vấn, "Vương Nguyên có ở chỗ của ông hay không?"Vương Nguyên và anh tách ra cách nơi này không xa, cho nên rất có thể cô ấy trở lại nơi này.

"Vương Tuấn Khải, hôm nay ba rất không hài lòng hành vi của con, đầu tiên là đến chỗ của ba tìm con trai con, hiện tại lại chạy đến chỗ của ba tìm người yêu của con, hoài nghi ba bắt Khải Nguyên đi cũng còn có lý, nhưng mà Vương Nguyên, ba có lý do gì bắt cậu ta đi." Vương Hùng nổi giận mà bắt bẻ lại Vương Tuấn Khải.

Cơn tức vừa mới tiêu tan được một lúc, đứa con bất hiếu này lại chọc tức ông, nó rốt cuộc muốn thế nào?

"Nhưng mà ——" Vương Tuấn Khải dừng lại, vốn không biết cãi lại thế nào.

Đúng vậy, bắt đi Khải Nguyên, cha anh là đáng nghi nhất, nhưng mà Nguyên nhi, thì không có khả năng.

"Tôi là muốn hỏi, Vương Nguyên mới rồi có trở về tìm ông hay không?" Vương Tuấn Khải xấu hổ hỏi, không muốn nhìn thẳng Vương Hùng.

Nhiều năm tức giận như thế, đây là lần thứ nhất anh nói chuyện cùng cha của mình như thế, cho nên cảm thấy rất xấu hổ.

"Không có, sau khi con đi nó cũng chạy ra ngoài theo con, con sẽ không phải vì thằng bé gọi ba một tiếng bác trai mà cùng nó cãi nhau chứ?" Bộ dạng Vương Hùng ra vẻ chất vấn, nhìn Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải thật sự hận ông đến tận xương như vậy ư, ngay cả người yêu của mình gọi ông một tiếng bác trai cũng không cho?

"Chuyện không liên quan đến ông." Giọng nói của Vương Tuấn Khải rất lạnh lùng, sau đó xoay người, tính đi ra ngoài.

"Vương Tuấn Khải, nếu ba đáp ứng cho con được lấy Vương Nguyên, điều kiện tiên quyết chính là nó phải thông qua khảo hạch của ba, nhưng trước khi chưa có thông qua khảo hạch, các con mà gây náo loạn, đến lúc đó đừng trách ba lại bức con lấy Diệp Tầm Phương." Vương Hùng cảnh cáo Vương Tuấn Khải.

Ngay lúc nãy Ngãi Giai Giai gọi ông một tiếng bác trai, khiến cho ông cảm thấy ấm áp, giọng nói của nó tốt, điệu bộ như Vương Ngữ Ti, càng nghe càng khiến cho người thoải mái.

 Vương Tuấn Khải nghe những lời này của Vương Hùng, đứng ở tại chỗ, đứng yên một hồi, sau đó lại tiếp tục đi tới cửa.

Khảo hạch, quỷ biết rõ khảo hạch của ông ta là cái gì, nếu như là loại vấn đề làm khó dễ người, thần tiên cũng không thông qua khảo hạch của ông ta.

[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ