Chương 71: Mất mặt.

3.4K 272 11
                                    


  Vương Nguyên không ngừng đau khổ ở trong thế giới của mình, thấp giọng nức nở, khóc đến độ con mắt đều sưng đỏ, trong nội tâm đã sớm đem mình mắng trăm ngàn lần.

Vương Tuấn Khải trông chừng Vương Nguyên cả một buổi chiều, vì thế đi ra ngoài tìm chút gì đó ăn, sau khi ăn xong đã rất nhanh trở về gian phòng Vương Nguyên. Nhưng mà mới tới cửa, chợt nghe thấy tiếng khóc bên trong, thế là đẩy cửa vào.

"Nguyên nhi tại sao khóc?" Vương Tuấn Khải ngồi ở bên giường, nhẹ nhàng hỏi.

"Thiếu chủ, thực xin lỗi, em thực xin lỗi anh." Vương Nguyên nhìn thấy người đến là Vương Tuấn Khải, vì vậy khóc và nói, vẻ mặt hối hận, có một loại cảm giác không dám đối mặt với anh.

"Làm sao em thực xin lỗi anh." Vương Tuấn Khải cưng chìu mà hỏi, còn sờ sờ đầu Vương Nguyên.

"Em bị một người đàn ông ấy, không đúng, là em đem một người người đàn ông ấy." Vương Nguyên giống như một đứa nhỏ làm sai chuyện, chột dạ nói.

"Cái gì?" Bộ dạng của Vương Tuấn Khải ra vẻ cố ý giả bộ như cái gì cũng không biết, cùng Vương Nguyên nói giỡn.

Anh ngu ngốc không nhận ra dáng vẻ của Nguyên nhi thật đúng là rất đáng yêu, cũng rất hợp khẩu vị, hiện giờ anh giống như một con dã thú đang đói bụng, muốn ăn cậu.

"Chính là —— chính là cùng đàn ông làm cái kia."Muốn cậu nói như thế nào a, quá mất mặt, vì chuyện thật là khó nói, loại sự tình này, nói ra miệng như thế nào.

"Cùng đàn ông làm gì?" Bộ dáng của Vương Tuấn Khải vẫn ra vẻ không hiểu.

"Chính là ô ô ——" Vương Nguyên nói không nên lời, mà khóc lên.

"Ngoan ngoãn, đừng khóc, kỳ thật anh cũng bị một cạu con trai ấy, không đúng, là anh cũng đem một cậu ấy." Vương Tuấn Khải đê tiện tà ác nói.

Nguyên nhi của anh chính là đáng yêu, ngay cả nhận sai bộ dạng cũng ngây thơ như vậy.

"Cái gì?" Vương Nguyên ngừng khóc, kinh ngạc hỏi, ngây ngốc dùng ánh mắt nhìn Vương Tuấn Khải.

"Nguyên nhi, em cũng bởi vì chuyện này mà khóc ư, đừng thương tâm nữa, người đàn ông trong miệng em chính là anh, mà người con trai trong miệng anh chính là em." Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên, cười hì hì giải thích.

Anh vẫn còn muốn trêu chọc cậu bé ngốc này, nhưng mà tiếng khóc của cậu làm cho anh thật sự là không đành lòng tiếp tục trêu chọc cậu.

"A ——" Vương Nguyên bị vây trong khiếp sợ, trong óc không ngừng hiện hình ảnh cậu to gan cởi quần áo của Vương Tuấn Khải, cuối cùng xấu hổ mà trốn vào trong chăn.

Ông trời, cậu rõ ràng đem thiếu chủ làm cái kia, mất mặt a!

"Nguyên nhi, đã trễ rồi, anh cũng muốn ngủ." Vương Tuấn Khải đê tiện cười cười, cũng chui vào trong chăn.

"Không nha, anh đi chỗ khác ngủ, mắc cở chết được." Vương Nguyên không được tự nhiên mà cự tuyệt.

Vương Nguyên biết rõ người đàn ông kia là Vương Tuấn Khải, cho nên tâm tình cực kỳ dễ chịu, hiện tại không hề thương tâm nữa, chỉ là xấu hổ.

"Em nhất định muốn anh đi ư, anh đi đó." Bộ dạng của Vương Tuấn Khải ra vẻ trêu đùa, hù dọa Vương Nguyên.

"Không được, không được đi." Vương Nguyên lập tức vén chăn lên, ôm anh, ngây thơ mà cầu khẩn, "Không cần rời khỏi em được không?"

"Ngốc, em ngốc như thế, anh làm sao mà cam lòng vứt bỏ em lại một mình, vạn nhất em lại bị người lừa gạt đi quán bar, sau đó uống rượu, lại đi gặm đàn ông khác thì làm sao bây giờ?" Vương Tuấn Khải lấy tay điểm cái mũi Vương Nguyên, vui vẻ nói.

"Em đây về sau sẽ thông minh một chút, không tùy tiện tin tưởng người khác thì được rồi, mắc cở chết được." Vương Nguyên lần nữa che kín đầu, thái độ xấu hổ đều lộ ra toàn bộ.

"Em hoàn toàn có thể tin tưởng anh, mặc dù em bây giờ rất giống tiểu hồng mạo[1], mà anh rất giống con sói kia." Vương Tuấn Khải nháy mắt mấy cái liền, đê tiện tà ác nói.

[1]cô bé đội mũ đỏ

"Vì sao?" Vương Nguyên không rõ.

"Bởi vì ——" Vương Tuấn Khải còn muốn tiếp tục cùng Vương Nguyên chơi đùa, nhưng mà điện thoại đột nhiên vang lên, hơn nữa là điện thoại riêng của anh, chính là bởi vì như thế, anh không thể không tiếp.

Số điện thoại di động riêng của anh chỉ có vài người biết, Vương Nguyên, anh em họ Dịch, bà Lâm cùng ông Lâm, mà ngay cả ba anh cũng không biết.

Vương Tuấn Khải nhận nghe điện thoại, nghe anh em họ Dịch báo cáo tin tức, sau khi nghe xong liền cúp điện thoại.

"Nguyên nhi, công ty có việc gấp, anh phải đi xử lý, em nghỉ ngơi cho khỏe, ngoan a!" Vương Tuấn Khải dụ dỗ Vương Nguyên, sau đó hôn cậu một cái, liền đứng lên.

Vương Nguyên ngoan ngoãn gật gật đầu, tuy rất muốn đi theo trợ giúp anh, nhưng mà thiếu chủ đã kêu cậu nghỉ ngơi thật tốt, cậu vẫn là ngoan ngoãn ở lại nhà, miễn cho đi làm vướng bận thêm.

Vương Tuấn Khải lần nữa lưu luyến liếc nhìn Vương Nguyên, sau đó rời đi.

Diệp Tầm Phương ngưng hẳn giúp đỡ kinh tế đối với Vương Tuấn Khải, hiện tại Vương thị gặp phải vấn đề tài vụ nghiêm trọng, không có tài chính quay vòng, anh phải đi Vương thị xem một chút.  


[LongFic] [Khải Nguyên- Tỉ Hoành] Yêu Thương Anh Cả Đời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ