Chap 3

3.4K 265 20
                                    

Ngày hôm nay lớp cậu có tới hai tiết Toán. Và các bạn biết không nó chính là môn mà cậu ghét nhất đó nha. Nên vì Taehyung cậu đã quyết định là sẽ cúp học. Cậu phải lén đi một phần không để giám thị thấy một phần là để tránh Beakhyun a. Hyung ấy mà biết thì chắc chắn thế nào cũng sẽ cạo hết lông cậu cho mà xem. Taehyung đi lên cầu thương hướng đến sân thượng. Cậu muốn tìm những phút giây yên tĩnh cho riêng mình. Nhưng khi vừa mở cánh cửa sân thượng ra thì cậu lại thấy tên lùn biến thái đang nằm ngủ ngon lành ở đó.

" Hừ dám đụng đến Kim Taehyung đẹp trai cu choe nhất quả đất nấy. Lần này anh chết chắc ".

Cậu rón rén tiến lại gần chỗ Jimin đang nằm. Đưa tay lấy bịt mũi anh lại rồi ngồi cười khúc khích. Về phần Jimin anh đang ngủ đột nhiên bị vật gì đó kẹp lấy mũi mình. Anh nhíu mày khó chịu gạt cái vật đó ra rồi lại ngủ tiếp. Taehyung thấy vậy lại tiếp tục mà lấy tay bịt mũi anh đồng thời nhìn anh chăm chú nhìn anh.

_ Anh ta khi ngủ đẹp trai thiệt đó a. Hớiii nhưng làm sao đẹp bằng mình ố hố hố hố hố.

  Vì mải lo tự luyến sắc đẹp của mình mà cậu không hề biết rằng Jimin đã tỉnh từ bao giờ. Anh mở mắt nhìn cậu. Còn Taehyung khi nhìn xuống thấy anh đã tỉnh còn đang nhìn mình thì giật mình mà đơ người ra. Jimin thấy vậy liền nắm lấy tay cậu kéo xuống ôm vào lòng.


_ Yahhh!!!! Cái đồ biến thái thả ra.

Cậu không ngừng giãy dụa trong lòng anh.

_ Nằm im!!!

Anh gằn giọng trừng mắt nhìn cậu. Taehyung ngay lập tức nằm im không cử động. Mặt cậu đỏ lên trông thật đáng yêu nha. Lại còn cái môi đáng thương đang bị cậu dùng răng cắn cắn. Anh mỉm cười vòng tay qua eo cậu kéo lại gần mà ôm chặt rồi nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ.

" Cái đồ Pặc Chim lùn biến thái, đồ động dục huhu, đồ đẹp trai mà mặt dày bla bla bla ". Cậu nằm trong lòng anh mà khóc không ra nước mắt. Đây là tình huống gì đây a. Vốn là định tìm một chút riêng tư thôi ai dè lại bị cái tên này bắt làm gối ôm. Ế mà anh ta cũng ấm thiệt a. Lại có mùi hương nam tánh nữa nà. Ấy ấy ấy Kim Taehyung mi đang nghĩ gì vậy? Tỉnh tỉnh tỉnh.

   Thời gian trôi qua Taehyung nhà ta đã không chịu nổi cái chán này vì phải nằm ngoan ngoãn trong lòng ai kia. Cậu ngước đôi mắt to dài tuy không phải hai mí của mình nhìn anh. Khoảng cách cả hai hiện đang ở rất gần à nha. Bình thường nhìn anh đã đẹp rồi nay lại nhìn anh ở khoảng cách gần như thế này lại còn đẹp hơn nãy a. Taehyung đưa tay chọt chọt vào má anh.

_Sao nó mềm thế nhỉ ?

Taehyung cười tít mắt thích thú. Cậu không ngừng 'hành hạ' đôi má tội nghiệp của Jimin. Hết chọt rồi tới ngoáy tiếp đó là bẹo và cuối cùng ngắt.

Chơi vui được một hồi cậu cảm nhận được hơi thở mạnh từ trên đỉnh đầu. Ấy chết anh ta tỉnh rồi. Phải làm sao đây a? Đôi mắt anh từ từ mở ra rồi nhìn xuống cậu.

_ Sao cậu lại ôm tôi ?

Aaa ông trời thật bất công a. Rõ người bị cưỡng ôm là cậu đây này!! Đã ôm người ta chưa xin phép mà còn hỏi cậu nữa. Taehyung tức giận Đẩy Jimin ra.

_ Yahhh!! Đồ lùn kia, anh cưỡng ôm tôi khi không có sự đồng ý từ tôi, tôi có thể kiện anh về tội quấy rối tình dục đấy. Tôi biết anh thích tôi mà hố hố chắc do tôi quá đẹp trai nhưng hãy giữ lòng tự trọng của mình đi chứ, đã lùn còn biến thái nữa !!!

_ Ha. Cậu làm tôi chảy nước mắt rồi đây này. Gì hm ? Cưỡng ôm ? Tội quấy rối tình dục vì tôi biến thái ? Xin lỗi, từ nãy đến giờ tôi căn bản không nhớ được gì hết.

_ A...anh

   Mặt Taehyung hiện giờ đang rất đỏ do vừa tức vừa xấu hổ.

"Cái đồ đáng ghét. Hay anh ta tưởng mình CDSHT ".

_ Không nói chuyện với anh nữa cái đồ đáng ghét.

Cậu dậm chân bỏ đi bỏ lại Jimin đang ôm bụng cười ngặt nghẽo ở đằng sau. Anh nhìn theo bóng lưng cậu khuất dần sau cánh cửa rồi khôi phục lại trạng ban đầu. Jimin trong đầu như lóe lên điều gì đó liền nhếch mép.


_ Em sẽ là của tôi. Kim Taehyung.

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emDove le storie prendono vita. Scoprilo ora