Phiên Ngoại

1.7K 132 18
                                    

Ta nói rãnh rỗi nên viết cái phiên ngoại. Mấy bạn đọc vui vẻ òi vote với cmt nha 😁😁😁
~~~~~~~~~~

    Jimin hiện đang rất là rầu đây. Nhìn anh hai với chị dâu có con thấy mà phát ham. Anh nhiều lần nói với Taehyung thì liền bị cậu phũ phàng từ chối rồi còn không cho anh đụng vào. Anh hỏi lí do thì cậu nói sợ đau. Hơiiii thiệt là khổ quá mà. Hôm nay anh chở cậu qua nhà ChanBaek. Trong khi Taehyung với chị dâu chơi với Chanhyun thì Jimin đã đem mọi chuyện kể cho anh mình nghe. Chan sau khi nghe xong thì gật gật đầu tỏ vẻ hiểu. Nhìn thằng em mình ủ rũ thấy cũng tội. Chan như nghĩ ra được cách gì đó liền đứng dậy đi lên lầu. Lúc sau quay lại rồi đưa cho Jimin hai viên thuốc.
_ Hyung đây là cái gì?
_ Thuốc kích thích. Yên tâm đi cái này không vị. Em chỉ cần cho vào thức ăn hay nước uống gì đó cũng được.
_ Nhưng như vậy được không hyung.
_ Cứ tin anh mày đi. Nhờ làm vậy giờ mới có ChanHyun nè.
_ Ừm..ok em sẽ thử.
_ Được anh đợi tin mày - * vỗ vỗ vai *.
   Cả hai ở lại chơi tới tối mới chịu về. Đến nhà Tae vì buồn ngủ nên đã lên lầu nằm dài ra giường. Jimin thì phía dưới bếp pha cho cậu ly sữa rồi lén bỏ hai viên thuốc mà Chan đưa vào. Xong xuôi anh đem lên cho cậu uống. Nhìn Taehyung uống không sót một giọt mà cảm thấy nóng cả ruột. Không biết là thuốc có phát huy tác dụng không? Anh leo lên giường nằm lâu lâu lại nhìn qua cậu nhưng chẳng thấy sự biến đổi nào. Đang lúc định bỏ cuộc thì Taehyung khẽ cử động. Nằm lăn qua lăn qua lăn lại. Anh mừng thầm. Vậy là thuốc có tác dụng rồi. Anh liền giả bộ nhắm mắt ngủ.
_ Ưm... nóng quá..
   Taehyung hiện giờ đang rất khó chịu. Người cậu ngày càng nóng lên cổ họng thì khô rát. Cậu nhìn qua Jimin liền không tự chủ được mà ngồi dậy leo lên người anh. Taehyung cúi người áp môi mình lên môi anh. Còn Jimin đang rất kiềm chế đây. Từ khi anh ngồi lên người cậu là anh đã bắt đầu có phản ứng rồi. Cậu bắt đầu day day môi anh rồi đưa lưỡi vào khoang miệng anh như anh thường làm với cậu. Đang hôn thì anh bất ngờ mở mắt rồi đẩy cậu ra.
_ Em làm gì vậy Tae. Trễ rồi còn không mau ngủ.
_ E..em khó chịu a - nhào tới định hôn nhưng bị anh ngăn lại.
_ Em muốn gì. Hửm? - anh miết nhẹ lên cánh môi cậu.
_M.. muốn anh a.
 
   Dứt lời anh liền xoay người đè cậu xuống giường rồi lại áp môi mình vào môi cậu. Nụ hôn có phần gấp gáp và hoang dã hơn khi nãy.
_ Ư...ưm....
     Anh rời môi cậu khi cậu thở hơi có hơi không. Jimin cởi bỏ đi những thứ vướng bận cả hai quăng xuống đất. Anh cúi xuống hôn lên cổ cậu để lại vô số dấu hôn đánh dấu chủ quyền. Anh vừa chăm sóc hai hạt đậu trước ngực vừa đưa ngón tay vào tiểu huyệt ra vào. Sau đó anh tăng thêm hai ngón rồi ba ngón. Cảm thấy đã đủ anh rút ba ngón tay ra và thay vào đó mà cự vật của mình. Vừa cho vào anh đã cảm nhận được sự ấm nóng bao quanh lấy tiểu Min anh. Khi cậu gật đầu đồng ý anh liền cử động thắt lưng mình nhẹ nhàng rồi tăng tốc nhanh dần.
_ A...a...Mi..minie..ch.. chậm...th...thôi..a...a..e...em....a...ch.. chịu...kh...không...n... nổi...a...
   Mặc cậu có cầu xin anh vẫn tiếp tục ra vào. Anh lật người Taehyung lại rồi nắm lấy eo cậu mà tiếp tục ra vào. Anh rải những nụ hôn dọc theo lưng cậu với thân dưới vẫn chuyển động.
_ Ư...E...em...a...sa... sắp...r...ra....AAAAAA.
    Dứt lời bụng cậu co thắt rồi bắn ra. Cậu sau khi bắn xong liền không còn sức lực mà đổ ập xuống giường. Sau một hồi lâu thì tiểu Min mới giựt vài cái rồi bắn vào trong cậu. Anh bắn rất nhiều. Cậu cảm nhận được tinh dịch trào ra ngoài đang chảy dọc xuống đùi cậu. Đang định chợp mắt ngủ thì cảm nhận được vật bên trong đang từ từ có phản ứng.
_ Mình tiếp tục nhé vợ yêu.
_ A..anh....a...ch.. chậm th...thôi...a...a....
    Anh cứ thế mà xâm chiếm cậu đến khi trời gần sáng anh mới buông tha.
.
.
.
.
.
.
.

  Trưa hôm sau.

_Ưm...A..ôi mẹ ơi đau quá.
   Taehyung khẽ cựa mình thì liền cảm nhận được cơn đau từ dưới hạ thể truyền lên. Cậu quay sang nhìn cái tên hôm qua đã hành mình. Cậu chịu đau thẳng chân đạp thẳng anh xuống giường. Về phía anh đang ngủ ngon thì bị đạp liền khó chịu vò đầu. Jimin leo lên giường ôm cậu kéo xuống ngủ tiếp.
_ Yahhh còn không mau dậy. Có tin là tôi thiến anh luôn không.
   Nghe câu đó anh tỉnh ngủ hẳn mà bế cậu vào nhà tắm làm vệ sinh rồi lại bế cậu xuống ăn dưới bếp ăn sáng.

     Dạo gần Taehyung cảm thấy rất khó chịu trong người nha. Cậu ăn gì vào cũng nôn ra. Lại còn thèm đồ chua nữa. Jimin thấy không ổn nên liền chở cậu đến bệnh viện để khám và mới biết cậu đã có thai được một tuần. Kể từ đó anh bắt cậu không được làm gì hết. Mọi chuyện cứ để anh làm. Vợ chồng ChanBaek sau khi biết tin liền qua chúc mừng. Và rồi 9 tháng sau. Khi cả hai đang ngồi xem TV thì bộng bụng cậu đau dữ dội. Biết là cậu sắp sinh anh liền bế cậu ra xe chạy tới bênh viện. Anh đi qua đi lại ngoài phòng cấp cứu mà lo lắng.
_ Sao lâu vậy ta?
_ AAAAAAAAAAA.
_Oe oe oe.
   Bác sĩ đi ra liền nói đó là con trai. Anh mừng rỡ mà ôm lấy ông bác sĩ và nói cám ơn không ngớt. Anh mở cửa bước vào. Nhìn cậu rồi dời mắt sang đứa bé đang nằm kế bên. Anh bước lại nựng nựng lên má của đứa bé.
_ Ưm...
_ Em tỉnh rồi.
   Cậu gật đầu rồi chống hai tay ngồi dậy. Khẽ nhăn mặt khi cảm nhận được con đau phía dưới. Anh đi lại hôn lên môi cậu.
_ Em vất vả rồi.
_ Em không sao. Mình đặt cho con tên gì hả anh? - cậu bế em bé lên.
_ Jihyung. Em thấy được không?
_ Được a. Jihyung à - cậu cạ mũi mình vào mũi bé.
     Vậy là trong cuộc sông của hai người họ đã xuất hiện thêm một Jihyung. Có bé căn nhà đã náo nhiệt nay còn náo nhiệt hơn.
.
.
.
.
.
.
.

End.

~~~~~~
Tui viết gì nè chời 😢😢😢😢
    
   
   

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ