Chap 20

1.9K 154 4
                                    

_ Các em chỉ còn 1 tuần nữa chúng ta sẽ bắt đầu thi. Kì thi này rất quan trọng nên các em phải ôn bài thật kĩ. Các em nhớ chưa?
_ Dạ nhớ
"Rengggg"

Vừa dứt lời thì tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa cũng vang lên. Cả lớp đứng dậy chào thầy rồi chạy ào xuống căn tin để kiếm gì bỏ bụng sau những tiết học căng thẳng. Còn Taehyung thì lại nằm dài ra bàn. Những đứa cùng lớp cũng rất đỗi ngạc nhiên vì khi reng chuông hết giờ thì cậu sẽ là người đầu tiên chạy ra trước thế sao giờ lại còn ngồi ở đây. Mà để ý sáng giờ nha cậu cũng khác nữa. Mọi hôm vào lớp là lúc nào cũng nghe thấy giọng của cậu còn hôm nay cậu im một cách lạ thường. Rồi khi nhắc đến kì thi là lại thở dài. Haizzz càng ngày càng không hiểu nổi cậu.
Lớp đang im ắng thì bỗng mấy bạn gái trong lớp la lên rồi một cái bánh Hambuger và hộp sữa ngay trước mặt cậu. Taehyung không cần ngước lên cũng biết người đó là ai. Không buồn ngồi dậy cậu vẫn nằm dài ra bàn. Về phía Jimin anh cũng quá ngạc nhiên vì thường ngày hễ nhắc tới hay là thấy đồ ăn là mắt cậu lại sáng lên và cầm lấy ăn ngấu nghiến còn bây giờ thì lại như xác sống. Anh thật không hiểu nổi. Lấy một cái ghế kéo lại ngồi kế bên rồi chống tay lên bàn nhìn từ phía sau cậu. Cảm thấy có ánh mắt cứ nhìn chằm chằm mình liền quay lại.
_ Anh nhìn gì a ??
_ Nhìn em.
_ Xía em biết em đẹp òi anh không cần nhìn hoài âu làm em ngại lắm a ~~
_ Hâm. Mau ăn đi.
_ Em không muốn ăn - cậu lại nằm dài ra bàn quay mặt nhìn Jimin.
_ Em làm sao ?? Nói anh nghe?? - vừa nói lấy tay nựng nựng má cậu.
_ Anh à sau kì thi này là anh sẽ tốt nghiệp lên đại học a. Chúng ta sẽ ít gặp nhau vậy... anh có quên em không?? Anh sẽ không thương em nữa đúng hôn??? Sẽ không bị mấy cô gái khác hấp dẫn chứ ?? - bật dậy nắm lấy tay Jimin hỏi rồi nhìn anh bằng ánh mắt mong chờ.
_ Ngốc. Em lại nghĩ bậy gì rồi - anh thật bó tay với cậu rồi.
_ Anh đừng đánh trống lãng. Mau trả lời em a.
_ Haizzz thôi được rồi. Để anh nói em nghe - anh kéo cậu ngồi lên đùi mình rồi nói
_ Thứ nhất dù không gặp em thường xuyên nhưng anh sẽ không quên em đâu ngốc à. Thứ hai anh làm sao có thể không thương em được chứ. Yêu em còn không hết nữa à. Và cuối cùng anh sẽ không bị các cô gái khác hấp dẫn. Bởi vì trong mắt anh chỉ có em mới hấp dẫn anh được thôi bảo bối à - anh dứt lời cúi xuống cạ mũi mình vào mũi cậu.
_ Anh nói thật a.
_ Thật - gật đầu.
_ Em tin anh - cười tít mắt
_ Ngoan. - cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn - Vậy giờ ăn được chưa ?
_ Xứ cái đồ lợi dụng.
Cậu đánh yêu anh một cái rồi cầm lấy hambuger ngồi trong lòng anh ăn ngon lành. Lúc này ngoài cửa có hai quả đầu đứng lấp ló.
_ Hết òi kìa tại anh không á làm em không thấy được gì hết - Baekhyun quay sang nói với Chanyeol. Cậu định bụng là sẽ rủ Tae Tae đi ăn nhưng không ngờ tới nơi lại bắt gặp một cảnh tượng là Tae Tae đang ngồi trên đùi Jimin rồi con hun nữa. Chậc chậc không ngờ hai đứa nó còn sến hơn mình vậy mà nói mình với Chan sến súa. Xía
_ Đi thôi chồng a em đói rồi.
_ Được tuân lệnh vợ iu - nói rồi liền nắm lấy tay Baek kéo xuống căn tin.
Còn Jimin và Taehyung vẫn không biết chuyện gì vì họ đang chìm vào thế giới riêng của họ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emOnde histórias criam vida. Descubra agora