Chap 4

3.1K 226 18
                                    

Part 1

7:pm tại biệt thự Kim gia.

_ Taehyung àh! Xuống ăn cơm.

_ Nae ~~

Taehyung xuống dưới nhà đã thấy Kim bama cùng Baekhyun. Cậu nhanh chóng đi lại rồi ngồi xuống bàn.

_ Mời mọi người ăn cơm.

  Trong bữa ăn đột nhiên Baekhyun lên tiếng.

_ À Taehyung à ngày mai chúng ta sẽ đi khu vui chơi.

   Taehyung vừa nghe thế liền muốn nhảy cẫng lên. Oa~~~ đã lâu rồi cậu không đi khu vui chơi a ~~ Thật là thích quá đi quá đi.

_ Mà Hyung có ai đi vậy???

_ À có hai chúng ta, Channie và Jimin nữa.

Cậu vừa nghe thấy cái tên đó thì tâm trạng biến đổi 180 độ từ hào hứng đạp phanh rơi tự do. Cái gì đây sao tự nhiên có cái tên đó đi theo nữa chứ. Cậu là vẫn còn tức vụ hôm bữa đó nhá. Hừ nhắc tới cậu laik càng bực thêm.

_ Taehyung. Taehyung à. YAH KIM TAEHYUNG.

  Cậu giật mình dứt khỏi dòng suy nghĩ quay sang ngơ ngơ ngác ngác nhìn Baekhyun.

_ Em đang nghĩ cái gì mà đơ người ra vậy hả.

_ Không có gì hết hyung thôi mọi người ăn cơm tiếp đi.

  Taehyung ăn xong cùng với Baekhyun đi lên phòng. Cậu đi đến ngã người ra giường mà mà lăn qua lăn lại mà ngủ không được.

_Không biết cái tên đó đi theo có làm mình hông ta?  - Cậu vừa tò mò vừa khó hiểu.

  Taehyung cậu khó chịu giãy giụa lung tung trên giường đạp hết gối cùng chăn xuống đất. Đạp một hồi cậu không may đạp phải cái người đang nằm bên kia.

  
   Và tiếp sau đó một luồn khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng. Căn phòng bỗng trở nên lạnh lẽo có đôi phần đáng sợ như trong những bộ phim kinh dị ma quái sắp hiện lên. Taehyung sóng lưng đổ mồ hôi lạnh từ từ quay lại đằng sau. Sau khi quay lại cậu mới phát hiện ra rằng luồn khí ấy tỏa ra từ người Baehyun cũng tức là anh trai iu quí của cậu. Baehyun từng bước chậm rãi tiến tới chỗ cậu. Ôi thôi thôi rồi, nhìn anh trai mình như thế thì biết mình sắp sửa no đòn với anh ý rồi.

_ Taehyung a~ Em không ngủ được hả ? Vậy để hyung 'giúp' cho nha~~~ - Baekhyun cười hiền dịu với cậu.






_ GIỜ NÀY CÒN KHÔNG NGỦ MÀ NẰM ĐÓ LẢM NHẢM LÀ SAO HẢ CÁI THẰNG NÀY!!!!
Lời nói Baekhyun nói ra như phun lửa trước mặt Taehyung rồi rượt cậu chạy quanh phòng.

_ Đứng lại coi thằng kia. Đêm nay chết với anh!!!!!

Ờ thì khung cảnh hiện giờ rất ư là ngàn chấm. Một cậu thanh niên chạy như ma đuổi sắp chết tới nơi còn phía sau là một người đang tỏa khí đen xung quanh chạy rượt một tên ngốc nào đó. Và Taehyung à cậu không biết rằng ở nơi nào đó cũng có người không ngủ được vì lí do ngày mai sẽ được gặp cậu.

------------------------------------------

   Vào ngày hôm sau Taehyung thức dậy khi đồng hồ điểm 6h sáng. Điều đáng ngạc nhiên vì đây là lần đầu cậu thức sớm đến như vậy. Cậu lê thân mình vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị đồ đạc. Cậu cho hết đồ vào trong balô màu xanh dương đậm có vài ngôi sao nhỏ của mình. Nhưng đa số toàn là đồ ăn vặt của cậu. Sau khi đac chuẩn bị đồ đầy đủ cậu đi tới tủ lấy ra một cái áo tay dài màu đỏ đã có vài chỗ bị cậu cắt phén đi cùng với chiếc quần ống rộng trông cậu thật giản dị có phần tinh nghịch rồi nhanh chóng mặc vào.

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now