Chap 21+ 22 ( End )

2.4K 169 13
                                    

Chớp mắt một cái ngày thi đã đến. Các học sinh đều tập trung làm bài dưới sự giám sát của giám thị. Không khí thật yên tĩnh đến nổi con muỗi bay qua cũng có thể nghe được. Lâu lâu còn có vài tiếng bấm viết hay những tiếng thở hắt .
.
.
.
.
.
Renggggggg
_ Hết giờ làm bài. Các em mau truyền bài lên.
Học sinh lần lượt truyền bài lên cho bạn đầu bàn rồi nội lại cho giám thị. Không gian yên tĩnh nay lại trở nên ồn ào. Có tiếng thở dài vì làm bài không được hay những tiếng cãi nhau để tranh đáp án đúng. Còn về phía Taehyung cậu không tham gia vào các cuộc tranh cãi mà chỉ nhìn ra phía cửa sổ. Trong đầu bây giờ chỉ nghĩ đến Jimin. " Không biết anh ấy có làm bài được không ta?? ". Thật sự bây giờ cậu chỉ muốn gặp anh ngay lập tức. Phía trên giám thị đã đếm xong đủ bài thi. Đứng lên cho cả lớp chào rồi đi ra. Chỉ chờ có thế cậu liền phóng ra khỏi lớp chạy lên sân thượng. Đúng như dự đoán anh đang ở đây và nằm ngủ ngon lành. Taehyung rón rén đi lại gần. Cậu ngồi hỏm xuống kế bên anh, công nhận một điều khi anh ngủ nhìn thật đẹp. Không tự chủ được cậu lấy tay đặt lên mái tóc anh. Anh dạo gần đây rất hay nhức đầu vì phải thức khuya để mà ôn tập. Mỗi lúc như thế cậu chỉ cần xoa xoa đầu anh là anh liền bảo hết. Nghĩ lại cậu thấy có những lúc anh thật trẻ con. Khẽ mỉm cười một cái ngón tay tiếp tục di chuyển xuống dừng ngay đôi mắt anh. Từ lúc lần đầu tiên gặp mặt. Cậu đã rất ấn tượng với đôi mắt của anh. Cậu rất thích đôi mắt anh. Đôi mắt anh thật dịu dàng và ấm áp khi nhìn cậu. Tiếp tục di chuyển xuống mũi rồi đến môi thì dừng lại. Những kí ức về những nụ hôn anh dành cho cậu. Dịu dàng có đôi khi còn có chút mạnh bạo. Bất giác khuôn mặt cậu ửng hồng. Tiếp tục di chuyển xuống và dừng ngay ngực trái. Ở nơi đây có phải chỉ có một mình cậu ?
Mãi lo suy nghĩ mà không biết từ lúc nào Jimin đã mở mắt và nhìn cậu. Anh liền nắm lấy tay Taehyung kéo xuống. Tức khắc cậu đã nằm trọn trong lòng anh. Taehyung khẽ cựa quậy anh liền vòng tay qua eo cậu siết chặt lấy rồi phả hơi nóng trên đỉnh đầu cậu.
_ Một chút thôi.
Nghe thế cậu thôi không giãy nữa thay vào đó nằm im trong lòng anh. Tận hưởng hơi ấm từ anh. Taehyung vòng tay qua ôm mặt dụi dụi vào ngực anh hít thở mùi hương từ anh.
Còn anh thì cạ mũi mình vào tóc cậu. Hít mùi dâu từ cậu. Có nhìu lúc anh thật thắc có phải cậu cuồng dâu hay không sao tất cả trên người cậu đều là hương dâu. Ngay cả giường hay bộ đồ ngủ của cậu cũng là họa tiết dâu. Nhưnh anh yêu mùi hương đó. Tất cả thứ gì thuộc về cậu anh đều yêu hết. Ngay từ lần đầu gặp cậu. Anh đã bị hút hồn với khuôn mặt của cậu. Làn da trắng đôi mắt to dài một mí. Đôi môi thì đỏ mọng nhìn thật muốn cắn cho một phát. Rồi khi cậu khóc. Những giọt nước mắt ấy như những con dao lần lượt cứa vào tim anh. Đau lắm. Lúc đó anh đã hứa rằng sẽ bảo vệ người con trai này để cậu không phải chịu một bất cứ tổn thương nào. Những giọt nước của cậu phải là giọt nước mắt hạnh phúc. Nghĩ tới đây anh liền dùng sức siết chặt lấy cậu.
_ Nè khó thở quá anh định giết chết em sao? - cậu cựa quậy.
Nghe vậy anh nới lỏng tay cúi xuống nhìn rồi hôn lên chóp mũi cậu.
_ Anh đói rồi. Đi ăn thôi - dứt lời Jimin kéo cậu đứng dậy rồi đi xuống căn tin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Taehyung hướng mắt nhìn về phía Chanyeol và Baekhyun rồi lại quay sang nhìn Jimin. Dạo gần đây cậu cảm thấy ba người họ rất kì lạ. Cứ sầm sì đang bàn chuyện gì đó. Khi cậu lại gần thì như có tật giật mình cậu hỏi gì thì cứ lắp ba lắp bắp trả lời.
Taehyung vừa đi vừa không ngừng suy nghĩ. Đến lớp đang định bước vào thì bị Jimin nắm cổ áo kéo lại. Cậu quay lại khó hiểu tính mở lời hỏi thì anh đã nói một lèo rồi quay lưng đi.
_ Tối nay 7h tại công viên xxx. Anh chờ em.
.
.
.
.
.
.

_ Aishhh cái tên Pặc Chim Lùn chết tiệt. Giờ này sao còn chưa tới.
Taehyung đi qua đi lại. Cậu đã đến đây từ lúc 7h và giờ đã là 8h. Vâng chính là 8h đấy nhá và xác định cậu đã đứng đây đúng 1 tiếng vậy mà cái tên Chim Lùn chết tiệt đó vẫn chưa tới. Chân cậu sắp gãy đến nơi rồi đây này. Ngay lúc cậu mất hết kiên nhẫn định quay về thì bỗng nhiên đèn xung quanh được bật lên. Từ xa có một bé trai rất đáng yêu trên tay cầm một cây bông hồng đi lại. Đứa bé đó đi lại đưa cây bông cho cậu rồi nắm tay cậu dẫn đi. Taehyung được cậu bé dẫn đến một nơi khác. Xung quanh tối đen. Đứa bé buông tay cậu ra rồi rồi đi đâu mất hút. Taehyung ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì thì những bóng đèn xung quanh chân cậu được bật lên thành một hình trái tim. Cậu giật mình nhìn xung quanh thì đã thấy Jimin từ xa đi tới trên tay là một bó bông hồng. Anh từ từ bước lại cho đến khi đứng trước mặt cậu. Anh đưa bó bông hồng cho cậu rồi quì xuống. Lấy từ trong túi một chiếc hộp màu đỏ rồi hướng tới cậu mở ra. Bên trong là một chiếc nhẫn được chạm khắc tinh xảo.
_ Làm vợ anh nhé. Kim Taehyung?
_ E...Em đồng ý.
Cậu xấu hổ cúi mặt gật nhẹ đầu. Anh cười tươi đứng lên, lấy nhẫn từ trong hộp ra cầm lấy bàn tay thon dài của cậu rồi đeo vào ngón áp út. Nhẫn vữa đeo xong cũng là lúc nước mắt cậu trào ra. Jimin thấy cậu khóc như vậy liền hoảng hồn lau đi nước mắt trên mặt cậu nhưng cậu vẫn không nín. Hết cách anh anh đành cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn. Taehyung cũng vòng tay qua cổ anh đáp trả.
.
.
.
_ Hức...Tae Tae của em đã trưởng thành rồi hức hức - Baek vừa chấm nước mắt vừa nói.
Chanyeol đứng phía sau cũng thò tay vào trong túi quần một chiếc hộp nhỏ.
_ Baekkie.
_ Hở?? Để em coi.
_ Baekkie em quay lại đây.
_ Anh để để em coi a không mất cảnh hay.
Chan đã mất hết kiên nhẫn liền nắm lấy tay cậu quay người lại. Đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu. Sâu một hồi anh dứt ra nhìn gương mặt đỏ ửng của cậu miệng thì hơi hé ra để hóp từng ngụm không khí. Chan quì xuống đưa hộp nhỏ đó ra trước mặt Baek mở chiếc hộp đó ra.
_ Baekkie à! Cưới anh nhé? - anh nhìn cậu với ánh mắt mong chờ.
_ Hức....Oaaaaaa - cậu bỗng nhiên òa khóc khiến Chanyeol hốt hoảng đứng dậy lau đi nước mắt cậu.
_ Hức đồ đáng ghét sao giờ anh mới nói - Baek vừa nói vừa đánh nhẹ lên ngực anh.
_ Rồi rồi là lỗi của anh được chưa. Vợ iu của anh
_ Anh chỉ giỏi dẻo miệng - Baek đưa tay nhéo nhéo môi Chan.
Anh cầm lấy đôi bàn tay của cậu hôn lên đó một cái. Lấy chiếc nhẫn từ trong hộp ra rồi đeo vào tay cậu. Cậu nhìn chiếc nhẫn cười hạnh phúc. Chanyeol nâng cằm cậu lên đặt lên môi một nụ hôn.
.
.

_ Em giờ là của anh rồi đó Kim Taehyung.
.
.
.

_ Em giờ là của anh rồi đó Baekkie.
.
.
.
.

~~~~~~~~END ~~~~~~~

Au: Vậy là đã hoàn thành đứa con đầu tiên MinV của au òi. Hú sắp tới au sẽ cho ra một đứa con mới cp là KookV. Mong các bợn ủng hộ nhoa. * bắn tim *

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now