Chap 6

2.7K 201 5
                                    

_ Jimin, chúng ta đi đâu vậy???
_ Không biết.

Jimin kéo Taehyung đến công viên gần đó, vì trời đã tối nên công viên chẳng có ai, ngoài đường thì chỉ có vài chiếc xe lâu lâu chạy ngang qua. Họ ngồi xuống ghế đá, mỗi người ngồi một đầu ghế, không ai nói với ai câu nào. Taehyung ngồi được một chút đã không chịu nổi được đã không chịu liền mở miệng.
_ H...hôm nay trời đẹp quá ha?!

Jimin đột nhiên đứng dậy đi lại máy bán nước tự động.
_ Đồ máu lạnh - cậu bĩu môi.

Jimin quay lại với hai lon coca trên tay. Và cảnh tượng trước mắt anh bây giờ là một Taehyung đang ngồi bứt hoa còn miệng thì đang chu ra nói gì đó không rõ. Anh cười thầm rồi tự hỏi tại sao cậu lại đáng yêu đến thế, làm anh chỉ muốn chạy lại nựng đôi má kia quá đi. Anh đi lại chỗ cậu rồi áp nhẹ lon coca vào má cậu.
_ Ahhh!!! Lạnh ah ~~~

Anh ngồi chậm rãi uống và tận hưởng không khí yên tĩnh ......... " ực......ực......ực "
Anh quay qua nhìn Taehyung. Đang uống ngon lành thì cảm thấy có ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm, cậu quay qua hai ánh mắt chạm nhau............
_Ợ!!!!!

Cậu chớp chớp mắt nhìn anh rồi tỉnh bơ quay lại nốc hết lon coca. Còn anh thì rơi vào trạng thái đơ 5 giây. Anh phì cười, cậu lén nhìn sang. Oa~~~ đây là lần đầu tiên cậu thấy anh cười đó nha. " Hửm mà sao anh ta cười ta??? Chắc tại mình đẹp trai quá ấy mà!!!! " Taehyung 's pov ( Au: -_-! Haizzzzz )
_ Về thôi!!! - anh lên tiếng rồi đưa cậu về nhà.
-------Mình là dải phân cách --------

Sáng hôm sau, cậu đến trường như mọi ngày. Cậu đang trong quá trình ôn tập để chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Uish!!!!! Thật chớ, môn nào cậu cũng nuốt được nhưng chỉ trừ môn Toán siêu cấp khó kia.

Cậu đi dọc hành lang vừa ăn Hamburger vừa suy nghĩ xem ai có thể giúp cậu môn kèm môn Toán đó đây. " Hay mình nhờ Baek hyung giúp ta???? Ah không được hyung ấy giờ cũng đang ôn thi mà. Không thể làm phiền anh ấy được. Aishhh......" Taehyung 's pov. Cậu thở dài chán nản, vì mải mê suy nghĩ nên không chú ý phía trước nên đụng trúng ai đó.
" Ầm.... bịch bịch......"
_ Mẹ ơi cái mông của con!!!~T_T~

Người đó đưa tay ra trước mặt cậu, cậu nắm lấy rồi được kéo dậy. Cậu hít một hơi sâu chuẩn bị chửi cái tên đã đụng trúng mình.
_ YAHHH!!! BỘ MẮT ĐỂ DƯỚI Đ.........Ah chào anh Jimin!!! - thay đổi 180 độ khi nhìn thấy anh.
_ Chào - cười nhếch mép.

" Ping " một bóng đèn đã được bật.

_ Ừm...Jimin ...Anh có thể giúp tôi một chuyện được không???
_ Nói đi - anh đút hai tay vào túi quần dựa lưng vào tường nhìn cậu.
_À ch...chuyện là ừm...
_ Cứ nói đi.
Cậu lấy hết can đảm nói với anh.
_ Anh có thể kèm tôi môn toán được không???

Jimin gật đầu rồi quay lưng đi, trên môi nở một nụ cười nham hiểm.
--------Mình là dải phân cách--------

Taehyung đang trực nhật một mình, cậu về trễ nhất và trời bên ngoài thì đang mưa to.
_ Huhu, ông trời không thương mình. Canh ngay lúc không mang dù thì lại mưa. Sao về đây huhu - Cậu ngồi xổm nhìn trời nghịch nước mưa.
- Thôi thì liều luôn vậy!!!! - Cậu cởi áo ngoài cầm che thân và đeo balô của mình chạy nhanh trong mưa. Trời thì vẫn cứ mưa đều, mây đen bao phủ một bầu trời xám xịt. Rồi cậu rẽ vào một con hẻm nhỏ nghỉ mệt, chống hai tay lên đầu gối thở dốc. Cậu ngước nhìn trời mặc cho nước mưa rơi xuống mặt cậu, thấm vào da. Từ trong hẻm, hai người lạ mặt đang tiến lại gần cậu. Một người cầm dù, một người tiến tới. Taehyung cảm giác bất an, bước lùi mình lại. Họ lại tiến gần hơn, cuối cùng là ép cậu vào hàng rào.
_ Chà, trong mưa thế này mà cũng có một nam nhân nhỉ ? Nhìn cũng ngon lành lắm - Hắn chống tay lên hàng rào nhìn chằm cậu
Cậu không biết rằng vì mưa to nên nước mưa đã làm ướt đẫm áo sơ mi cậu đang mặc, xuyên thấu, để lộ chỗ nhạy cảm của cậu.
_ Ya...Yah!! Mấy người muốn gì ?? Tôi không có tiền nha.
_ Úi chà, bọn anh đây không cần tiền. Chỉ cần cưng thôi, yên tâm bọn anh sẽ không làm em đau đâu - Cả hai tên lạ mặt nói nhìn nhau cười bỉ ổi.
_ Tránh...Tránh ra không tôi la lên đó...!!
Hắn đặt bàn tay dơ bẩn của mình lên mông cậu, sờ soạng. Cậu chống cự, nhưng hắn lại dùng lực mạnh hơn, ép chặt cậu hơn. Cậu cắn môi chịu đựng, muốn khóc lắm, muốn la lên lắm. Nhưng ai sẽ cứu cậu đây ?

Cậu bất lực nhắm mắt chờ đợi số phận sắp tới của mình thì nghe thấy những âm thanh lớn như có ai đó bị ngã xuống đất, tiếng đấm đá bạo lực. Một bàn tay rắn chắc nắm lấy tay cậu, chạy ra khỏi hẻm. Cậu mở mắt ra trước mặt mình là hình bóng quen thuộc, cái nắm tay đấy, không lẫn vào đâu được.
_ Hai đứa chết tiệt kia mau đứng lại ngay!!! - Hai tên kia sau khi bị đánh đến chảy máu mà vẫn còn sức rượt theo Jimin và Taehyung.

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now