Chap 19

1.9K 152 6
                                    

Au còm bách nờ. Có ai còn nhớ Au hôn nờ ???

-------------------------

* Buổi sáng tại biệt thự nhà họ Kim *

_ Con đi đây a ~~~~ - Taehyung mang xong đôi giày rôi đứng dậy quay sau nói vọng vào.

_ Buổi trưa mà umma chuẩn bị cho con đây. Dạo này con ốm lắm đó - Umma từ trong bếp tay cầm hộp cơm chạy ra đưa cho cậu.

_ Oaaaaa chắc ngon lắm đây. thui sắp đến giờ òi con đi nha umma, " Chụt " - Taehyung cúi xuống hun cái chóc lên má umma rồi quay lưng mở cửa bước ra ngoài

_ Thằng bé hôm nay sao vậy ta ? 

.

.

Cậu đi ra vài bước đã thấy Jimin đứng từ xa. Anh đứng lưng dựa tường một tay cầm điện thoại còn tay kia đút vào túi quần. " Ôi nhìn anh từ góc độ này thì độ đẹp troai của anh được tăng lên a. Người gì âu mà làm gì cũng thấy đẹp a ". Taehyung mãi mê nhìn anh mà không biết anh đã đứng trước mặt cậu từ bao giờ.

_ Nè - Jimin quơ quơ tay trước mặt cậu.

_ H..Hả - Taehyung khẽ giật mình rồi ngước lên nhìn anh và rồi lại tiếp tục đơ tập hai.

  

  Anh giờ như một thiên thần đi lạc xuống trần gian vậy những tia nắng  ban mai rọi lên mái tóc anh những đường nét đẹp như tạc trên khuôn mặt của anh. Về phần Jimin thấy cậu như vậy không nhịn được bèn cuối xuống hôn lên đôi môi kia. Taehyung giật mình giãy dụa liền bị anh vòng tay qua eo kéo sát vào người mình. Lúc đầu chỉ muốn trêu chọc cậu một chút thôi nhưng khi chạm vào đôi môi ấy anh như không thể dứt ra được. Anh đã nghiện đôi môi này mất rồi. Jimin nhân lúc môi cậu hé mở liền đưa lưỡi mình vào khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu. Từ từ từ rút cạn không khí của cậu. Cảm thấy cậu thở hơi có hơi không anh luyến tiếc rời khỏi môi cậu. Nhìn con người bé nhỏ trong lòng mình, khuôn mặt ửng hồng miệng từ hơi mở rá hốp từng ngụm không khí. Taehyung bặm môi ngước lên nhìn anh. rồi cũng nhoẻn miệng cười.

_ Yahhh đồ đáng ghét mới sáng sớm m...mà đ...đã.....

_ Đã sao ?

_ Không có gì - dứt lời liền đi trước " hứ cái đồ Pặc Chim Lùn đáng ghét suôt ngày chỉ biết ăn hiếp người ta không hà ".

Jimin phía sau liền cười trước sự đáng yêu của cậu. "  Haizzz em cứ đáng yêu như thế thì làm sao tôi ngừng yêu em đây ". Anh bước đen quàng tay qua vai cậu kéo vào lòng. Taehyung lườm anh một cái môi nở nụ cười.

.

.

.
.

.

.

.

Thời gian trôi qua nhanh chớp mắt một cái đã sắp thới kì thi cuối học kì và điều cậu không muốn sẽ xảy ra. Đó là Jmin sẽ tốt nghiệp lên đại hoc. Vậy là cậu sẽ không còn được gặp anh thường xuyên nữa òi a. Taehyung ngồi suy nghĩ đến cảnh đó liền không còn sức sống nằm dài ra bàn. Môi chu ra thổi thổi mái tóc của mình.

_ Nè TaeTae bị gì vậy ?? - Baekhyun từ đâu ngồi xuống ghế kế bên .

_ Hơ hơ em chét rồi.

Taehyung dứt lời liền đứng dậy bước lên phòng mình. Baekhyun nhìn theo khó hiểu nhún vai một cái rồi quay sang nhắn tin. Lâu lâu lại còn cười tủm tỉm.

 ~~~~~~~~~~~~ End ~~~~~~~~~

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now