Chap 12 ( H )

3.7K 216 12
                                    

Đến khách sạn họ đặt 2 phòng, cả bốn người nhanh chóng thu xếp hành lí lên phòng của mình. Chanyeol chung phòng với Baekhyun. Còn Jimin thì chung phòng với Taehyung. Lúc đầu cậu không chịu nhưng khi thấy ánh mắt giết người của Baekhyun liền ngậm ngùi nghe lời theo. Còn Jimin thì khỏi phải nói anh vui tới cỡ nào. Thu xếp xong trời cũng đã tối, Chanyeol tay cầm chai rượu đem sẵn từ trước đi cùng Baekhyun qua gõ cửa phòng em mình.
_ Tèn ten, tối nay quẩy đi, hyung có đem rượu này - Chanyeol phấn khởi cười đến đỏ cả tai.
_ Lại bày trò gì đây ? - Jimin lạnh lùng mở cửa.

Họ ngồi xuống sàn gỗ mát, Taehyung thì ngồi cạnh Jimin, Baekhyun ngồi cạnh Chanyeol, bốn người như đang chia đội mà đánh trận vậy. Đặt chai rượu lên bàn, Chanyeol dõng dạc.
_ Uống rượu rồi nhìn nhau cũng kì, hay mình chơi oẳn tù xì ai thua phạt rượu đi ?
_ Được á chồng~~ Lâu rồi em cũng chưa uống lại rượu ah.
_ Không được, Taehyung không đủ tuổi.
Ba người còn lại nhìn sang Jimin đang nghiêm túc mặt không một sắc thái vừa nói ra một câu vô cùng chững chạc. Tim Taehyung đập mạnh một nhịp khi nghe anh nói thế. Còn ChanBaek thì nhìn nhau cười hiểm, tiếp tục dụ dỗ.
_ Thôi chơi đi, rượu này nhẹ với cả chơi tí thôi mà, không lâu lắm đâu Jiminie.
_ Em..Tuy không biết uống rượu nhưng em sẽ chơi a!!! Mọi người đừng vì em mà thất vọng.. - Taehyung ngước khuôn mặt đang mếu đáng yêu của mình lên nhìn mọi người trong phòng.
_ Chơi thì chơi.

Cuối cùng anh cũng đã cho phép cậu chơi. Họ bắt đầu oẳn, ngay ván đầu tiên Baekhyun đã thua. Cậu ấm ức la lối.
_ Yahhhhh tại sao là tôi !!!! Huhu
Chanyeol rót rượu ra ly đưa cậu không quên chọc ghẹo.
_ Vợ à, từ từ thôi nha đừng định uống hết chai rượu đó chứ ?
_ Yah! Ý anh là trù tôi thua hoài đúng không ?!!
Baekhyun dỗi một phần ngại làm Chanyeol - người tự gây ra rồi ngồi xin lỗi cậu ỉ ơi thì cậu mới chịu tha lỗi cho. Chơi tiếp ván hai, Chanyeol dính chưởng, Baekhyun ôm bụng cười trêu lại anh.
_ HAHAHAHAHAHIHI vừa lắm uống nhiều lên "cưng".
Cậu không biết là khi nói ra câu đó đã đem lại cho mình một nguy hiểm đang rình rập phía sau lưng! Đó chính là cánh tay thô to đang vuốt dọc lưng cậu khiến cậu không khỏi rùng mình.
_ Ah....Ah....Em xin "nhỗi" chồng mà ahhh~.
Jimin lẫn Taehyung lắc đầu bó tay với đôi vợ chồng nhí nhố này. Ván ba là Taehyung thua, Jimin uống giùm cậu một ly, cậu nhìn anh đầy cảm kích và ngưỡng mộ " Oa~ Thật menly.....Cảm ơn anh nhaaaa ". Anh dường như đọc được suy nghĩ của cậu liền quay sang nhìn cậu gật một cái như nhận lời cảm ơn đó.

Tiếp tục cuộc chơi, ván ba rồi ván bốn, ván năm.... Hai tiểu thụ cứ thua mãi thôi, còn hai anh công thì ngồi nhìn thỏa mãn. Taehyung đã được trải nghiệm được uống rượu trong 17 năm trong trắng của mình, mặt cậu giờ đây đỏ hơn hoa hồng ngồi dựa gầm sofa như không còn sức. Baekhyun cũng không thua kém em trai mình, tay thì quơ loạn xọa miệng thì không ngừng nói
_ Hức..Hức...Yah...Chanyeol anh làm gì vậy ? Hức..
Nhìn lên đồng hồ cũng đã quá 11h, Chanyeol bế Baekhyun về phòng mình, còn lại anh không say lắm vì có thể nói tửu lượng của anh em nhà Park cũng không phải dạng vừa và con người mỏng manh đang gục lên gục xuống trên vai anh.

Anh khẽ cúi đầu thở nhẹ làm cậu giật mình tỉnh dậy mở mắt chớp chớp không quên say nấc lên một tiếng nhỏ, anh đưa mặt mình hơn, cậu không biết vì điều gì lại nhắm mắt chờ đợi. Ngày càng gần hơn...Cho đến khi khoảng cách môi của cả hai là 1mm. Anh hôn lên môi Taehyung một nụ hôn nhẹ nhàng lẫn ngọt ngào, cậu có thể cảm nhận được độ hắc của rượu và độ ngọt như kẹo trong nụ hôn của anh. Mút mát đôi môi căng mọng của cậu làm nó sưng đỏ lên, anh khéo léo luồn lưõi mình vào trong khám phá, càn quét tất cả trên đường đi của lưỡi mình và cuối cùng là ngậm quấn cái lưỡi đang rụt rè kia. Taehyung thì vụng về đáp trả nhắm mắt tận hưởng hương vị ngọt ngào mà anh mang đến. Nụ hôn kéo dài đến khi thấy cậu thở hơi có hơi không, anh luyến tiếc rời khỏi môi cậu. Taehyung thở dốc, mặt đỏ hết lên một phần vì rượu một phần vì bị con người tham lam kia hớp không chừa một tí oxi nào cho cậu thở. Dù đây không phải là nụ hôn đầu giữa anh và cậu, đã là lần thứ 4 anh hôn cậu rồi nhưng lần nào cũng làm tim cậu đập không ngừng nghỉ, còn lần này thì như muốn văng tim ra khỏi lồng ngực vậy.
_ Taehyung, cho tôi lần đầu của em. Được không? - Giọng anh trầm ấm đến lạ thường.
_ L..Lần đầu ? Mà...mà vì sao ?
_ Tôi thích em.
_ N...h..ưng m..à.
Anh không để cậu nói thêm câu nào, tay bế cậu đặt lên giường, cởi quần áo của cậu vứt xuống sàn. Giờ đây trước mặt anh là một Kim Taehyung đang lõa thể, người không một mảnh vải.
_ Ah...Đ-Đừng nhìn... - Cậu ngượng ngùng lấy tay che chỗ nhạy cảm của mình.
_ Không sao, em đẹp lắm!
Anh vội cởi sạch quần áo mình. Cơ tay, ngực, cả bụng và cả chỗ đó của anh cậu đều thấy hết. Cậu chỉ muốn chui xuống đất chết đi vài giây, cùng là đàn ông, mà anh lại cường tráng hơn cả cậu. Gỡ tay đang che mặt của cậu, anh hôn lên mắt, mũi, môi, bên dưới cho một ngón tay vào bên trong cậu. Giật mình hét lên cậu không ngờ nó lại đau thế.
_ Ahhhh r..rút ra..aa
_ Sẽ không đau, Taehyung ngoan thả lỏng nào.
Anh nói rồi ấn lên môi cậu một nụ hôn khác, di chuyển ngón tay nới rộng động nhỏ. 2 ngón, rồi 3 ngón, đến khi đã đủ rộng, anh rút các ngón tay. Bên trong trống trãi khiến cậu khó chịu.Ánh trăng sáng chiếu vào trong phòng làm cho cơ thể cậu càng thêm tuyệt mĩ, đôi môi nhỏ hé ra thở dốc, da thịt hồng hào đầy vết hôn đỏ đánh dấu chủ quyền. Bất ngờ anh đâm vào thật nhanh '' Phập '' . Cơ thể Taehyung lúc này như xé toạc làm đôi, cái đó của anh thật to, cậu nghĩ mình sẽ chết dưới anh mất thôi, bất giác nước mắt chảy dài.
_ Arghhhhh!!! Đ..ĐAU QUÁ.....Hức...R..Rút ra....a..a.a....
Anh gồng mình chống hai bên giường cố di chuyển thật nhẹ nhàng không làm cậu đau hơn nữa, dù sao cũng là lần đầu của cậu. Anh cảm nhận được bên trong cậu ấm nóng, lại còn co siết chỗ đó của anh.
_ Taehyung, thả lỏng. Anh sẽ nhẹ nhàng.
Cậu khó chịu tận cùng, vặn vẹo. Anh hiểu ý liền thúc đẩy. Cậu ngửa cổ đón nhận những cú thúc, tay nắm chặt drap giường.
_ Ư...Ahhh...N..Nhanh lên...nnn...

Tiếng da thịt ngày một lớn, hai con người đang hòa vào thành một, chiếc giường rung chuyển theo từng nhịp thúc. Nhiệt độ trong phòng nóng hơn bao giờ hết, đến độ người đi ngoài đường cũng phải đỏ mặt khi nghe những hợp âm đầy dục vọng đó. Taehyung ôm lấy cổ, chân quấn ngang hông anh, phối hợp nhịp nhàng hơn. Đây là thứ người ta gọi là '' Ân ái '' sao ? Thật đau mà cũng thật thoải mái quá đi mất. Cậu thầm nghĩ.
Taehyung rùng mình khi vật đó chạm đến điểm nhạy cảm của cậu.
_ C..Ch..Chỗ đó...Ah..Ah...Th..Thoải....mái...a...a...

Anh đưa đẩy thật nhiều vào điểm nhạy cảm.
_ Ahhhhh...E..Em bắnnn.....
Taehyung bắn đầy lên bụng anh và cậu. Cậu buông thỏng hai tay, chân dần tuột xuống, anh nắm lấy hai tay cậu, thúc mạnh vào sâu bên trong. Anh cúi hôn lên đôi môi ngọt lịm rồi nhanh chóng xuất ngay bên trong cậu.
_ Taehyung, thích em nhiều lắm. - Anh khẽ vuốt má cậu âu yếm
_ E...m cũng vậy.
Anh rút ra nằm sang bên cạnh ôm cậu trong lòng, kéo chăn đắp cả hai rồi chìm vào giấc ngủ. Cậu thân thể mệt rã dụi vào ngực anh ngủ đi lúc nào cũng không hay.

~~~~~~~~~End chap 12 ~~~~~~~~
P/s:  lần đầu viết H nếu có sơ sót gì mong mọi người bỏ qua cho * cúi đầu *

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now