Chap 5

2.7K 213 1
                                    

Part 2.


Anh mạnh dạn nắm lấy tay cậu đi về phía trước, vượt lên cả Chanyeol và Baekhyun. Đi đến một đoạn, vừa định rẽ thì bỗng một người đàn bà xõa tóc dài tay cầm con dao dính đầy máu.
_ Trả lại mạng sống cho ta.....

Bà ta cất giọng đầy ma quái của mình và dần đi lại chỗ anh và cậu. Mặt Taehyung như muốn khóc đến nơi, tay mình siết chặt lấy tay người bên cạnh. Jimin choàng tay qua vai Taehyung kéo cậu vào lòng mình.
_ Không sao đâu Taehyung àh!!!
Cậu nhìn qua anh khẽ gật đầu. Cậu và anh đi lướt qua người phụ nữ đó. Chanyeol và Baekhyun lúc này đã bắt kịp Jimin và Taehyung, họ nhìn nhau cười ẩn ý. Cả bốn người họ nhanh chóng ra ngoài.
_ Ahh...b...ụng c..của a...a..nh đ..au q..uá.
Chanyeol bỗng ôm bụng mình liếc sang Baekhyun rồi bảo mình cần phải đi giải quyết.
_ Ơ Channie, đợi em với. Hai đứa cứ đi trước đi, hyung phải đi theo xem Chanyeol sao. Hai đứa đi vui vẻ nha ~~~~
Nói rồi Baekhyung chạy theo Chanyeol.

Lúc này chỉ còn lại anh và cậu, Taehyung nhìn xuống thấy tay hai người vẫn còn nắm liền ngại ngùng gạt nhẹ tay anh ra. Jimin lên tiếng phá đi bầu không khí ngượng ngùng này.
_ Ờ.....ừm hay hai chúng ta đi đâu đi.
_ Ừm......Đi thôi.

Hai người đi chơi tất cả các trò chơi ở đó.
_ Ô!! Tôi muốn cái đó ah!!!
Cậu vừa nói vừa chỉ tay vào cái bánh Hamburger bằng bông đặt trên kệ trưng bày.
_ Tôi muốn chơi .
Taehyung nói với người nhân viên. Người đó đưa cho cậu một cây súng gỗ không quá to. Cậu cầm súng lên và nhắm bắn những bong bóng. Còn Jimin đứng cạnh khoanh tay quan sát câu. Cậu bắt đầu bắn phát đầu tiên.
_ Aishh!! Hụt rồi, bực mình quá!!!!
Vừa nói cậu vừa dậm chân xuống đất.

Một phát, hai phát, rồi ba phát, tất cả đều không trúng. Cậu mếu như sắp khóc. Jimin nhìn cậu cười nhẹ rồi bước đến rồi giành lấy súng từ tay cậu. Cậu nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu. Anh cầm súng lên không cần nhắm mà bóp còi. " Bụp "
_ AHHH!!! TRÚNG RỒI. TRÚNG RỒI!!!
Cậu ôm chầm lấy anh lắc lắc. Taehyung nhận thấy mình hơi lố nên đẩy nhẹ anh ra. Nhân viên lấy Hamburger bông đưa cho cậu. Cậu ôm chặt lấy nó mặt vui như con nít được quà.
_ Ọt...Ọt!!!!
Cậu xấu hổ mà lấy Hamburger bông che mặt mình đi.
_ Đi.Tôi dẫn cậu đi ăn!!!
Họ đi đến quán ăn gần đó, ăn xong thì trời cũng đã tối.
_ Hay mình đi thử cái đó đi!!!
Cả hai cùng đồng thanh và chỉ vào trò chơi Đu quay tình yêu. Anh đi mua vé rồi cả hai bước vào trong khoang đu quay. Hai người ngồi đối diện nhau. Được vài phút thì đu quay bỗng dừng gấp khiến Taehyung té chồm tới chỗ anh, cả hai tay chống lên kính. Cả hai khuôn mặt đang rất gần. Anh nhìn sâu vào đôi mắt đang chớp chớp của cậu. Taehyung đứng dậy khiến khoang đu quay lắc lư. Cậu ngã người ra đằng sau. Anh nhanh tay chụp lấy tay cậu kéo mạnh về phía mình.
_ Chụt.
Hai đôi môi chạm nhau. Taehyung ngạc nhiên mở to mắt, còn anh thì nhìn cậu nhếch mép cười. Cậu muốn đứng dậy nhưng Jimin giữ chặt lấy cậu.
_ Nếu không muốn té thì ngồi im đi.

Khi dựa vào ngực của anh, cậu cảm thấy thật an toàn và ấm áp. Anh ôm cậu thật chặt, ngửi lấy mùi hương sữa trên người cậu. Thời gian như ngưng trôi, họ chìm đắm trong không gian riêng của mình........
______Mình là dải phân cách _____

Chanyeol và Baekhyun đang ngồi trong phòng khách xem TV. Baekhyun ngồi trong lòng Chanyeol ngước mặt lên nhìn lo lắng.
_ Chồng ah~~ Sao hai đứa còn chưa về nữa??? Đáng lẽ giờ này Tae Tae đã gọi báo em rồi.
Baekhyun bĩu môi nói. Chanyeol không kìm được sự đáng yêu của Baekhyun liền cúi xuống hôn.
_ Tụi em về r........
Jimin và Taehyung vừa mở cửa bước vào liền thấy cảnh đó liền đơ người. " Hai người này thật là " Jimin 's pov. Anh liền lấy tay bịt mắt cậu lại.
_ Cấm xem.
Anh gằn giọng nói rồi kéo cậu đi.

~~~~~~~~~~End Chap 5~~~~~~~~~

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now