Chap 15 + 16

2.4K 171 11
                                    

Au đã comebackkk * tung hoa *. Up liền 2 chap đền bù cho mọi người nè <3
Enjoy~
------------------------

Sau ba ngày vui chơi thỏa thích tại biển, cũng phải đến lúc phải quay về học. Taehyung hiện đang não nề , ụp mặt xuống bàn than thở.
_ Biển biển biển, chúng ta có duyên nhưng không phận...huhu....Thời gian ơi xin hãy quay lại~~~~
Mấy bạn bàn trên quay xuống chậc lưỡi và xem như chưa nghe thấy gì , chuyện này cũng quen quá mà. Vì Taehyung nổi tiếng trong lớp với biệt danh " Đẹp trai mà bị khùng ". Tiếng chuông reo ra chơi làm cậu lười biếng nhấc thân mình đứng dậy ra khỏi lớp. Đang định đến lớp rủ Jimin đi ăn thì bắt gặp anh cũng đang đi về hướng này, cậu lập tức núp vào sau bức tường với kế hoạch là sẽ hù chết anh. 1s 2s 3s trôi qua. " Ầm"
_ Ah em xin lỗi anh có sao không ?
Taehyung liền lú đầu ra xem , thấy người yêu cậu đang nhặt sách vở cùng cô gái kia lên. Ý hình như đó không phải là hoa khôi của trường Yurin hay sao ??? Hai người nhặt xong thì đứng dậy, Yurin đó ôm Đống sách vở liền lên tiếng.
_ Thật ngại quá, xin lỗi tiền bối.
_ Ừ.
_ Cảm ơn anh đã giúp em a !!!! - cô gập người thấp , giọng thì ngọt như kẹo.
_ Ừ.

Lúc này, đến người ngoài cuộc như cậu cũng phải phẫn nộ. Người yêu của cậu đích thực là một tảng băng di động, ai nói gì hay làm gì cũng chẳng quan tâm. Thật đúng là đáng ghét mà! Jimin tránh sang một bên chuẩn bị bước đi. Cô gái quay lại và chạy tới trước mặt anh.
_ Tên em là Yurin a !!!
Jimin khẽ nhìn cô một cái rồi bước ngang qua đi đến chỗ Taehyung thì phát hiện cậu đang rình trộm liền nắm lấy tay kéo đi.
_ Ah nhẹ tay thôi, từ từ sao đi nhanh vậy... Đồ......
_ Kẻ nghe trộm người khác, có gì tốt?
_ Tốt chứ....Ơ khoan sao anh lại nói tôi nghe trộm anh và cô gái đó. Nè nè tôi là tôi không có nghe trộm lén lút gì nha, tôi rình công khai chứ bộ!!! Mấy người kia ai đi ngang qua cũng nhìn thấy tôi đó thôi.
_ Ngốc.
Cậu đi lên đằng trước giữ hai bên áo anh chồm người lên , đi lùi.
_ Sao hả hay là anh say "ẻm" rồi ?
_ Tránh đường cho anh đi.
_ Nói đi nói đi hay là tôi nói trúng tim đen của anh rồi??
_ Em thử nói thêm một lời nào nữa là tôi sẽ hôn em ngay tại đây đấy.
_ Không nói thì thôi. Xứ - Taehyung bĩu môi quay lưng với anh đi đằng trước. " Đồ đáng ghét người ta tò mò thôi mà ".

Chuông reo vào lớp, cậu chạy vọt đi không nói câu nào. Còn Jimin thì thở dài lắc đầu với cái tính trẻ con của cậu. Tối đến, cậu nằm lăn lộn trên giường ôm điện thoại mình. Cứ một lúc thì mở ra xem rồi thở dài.
_ Anh mà không gọi tôi trong 5 phút nữa là Kim Taehyung này sẽ giận anh thật luôn đó Park Jimin.
Vừa dứt lời thì điện thoại rung lên. Cậu luống cuống ngồi dậy áp điện thoại vào tai còn tay thì vuốt vuốt ngực. " Bình tĩnh Taehyung à bình tĩnh. Phải làm giá."
_ Yeoboseyo.
_ Nhìn xuống đi.
Cậu ngây ngô làm theo lời Jimin thò đầu ra cửa sổ nhìn xuống mà quên mất việc là mình phải làm giá với Jimin. Anh đứng dưới nhà nhìn lên, còn Taehyung ngạc nhiên mở to mắt nói qua điện thoại.
_ Đã trễ rồi anh đến đây làm gì ??
_ Nhớ em.
Anh nói rồi cúp máy, cho điện thoại vào túi, quay lưng lái xe rời đi. Cậu đưa điện thoại ra khỏi tai, cảm nhận được có một chút ấm áp len lỏi vào trong tim.

Đôi khi chỉ cần một lời nói cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm áp.
_______________________

Chuông báo thức reo khắp cả phòng, nhíu mày đưa tay tắt đi, miễn cưỡng ngồi dậy. Taehyung nhớ lại đêm qua Jimin đến tận nhà và chỉ nói rằng nhớ cậu làm cậu hạnh phúc lắm, cứ nằm trên giường lăn qua lăn lại tủm tỉm cười rồi ngủ khi nào không hay. Xoa xù đầu mình đứng dậy chạy vèo vào toilet làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi thì tung tăng xuống nhà. Appa lẫn Umma cậu đang ngồi trên bàn ăn. Còn Baekhyun thấy cậu liền lườm " Giờ mới xuống!".

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emWhere stories live. Discover now