Chap 7

2.5K 200 6
                                    


Anh và cậu chạy vượt qua những con đường, tiếng thở gấp của cả hai, tiếng chân của anh và cậu, tiếng rượt đuổi, và cả tiếng mưa to lấn át. Anh nắm tay cậu chạy rồi dừng lại vì phía trước là ngõ cụt. Jimin kéo Taehyung ra phía sau. Anh lấy cây gỗ gần đó rồi nhào vô đánh hai tên lúc nãy. Còn cậu thì lo lắng và sợ anh bị thương. Đột nhiên một trong hai tên tay cầm con dao chạy lại chỗ Taehyung. Cậu sợ hãi lấy hai tay bịt mắt mình...... " Sao im quá vậy??? " Taehyung 's pov. Cậu hạ tay xuống thì thấy tên đó đã nằm dưới đất và bị Jimin đạp tới tấp.

Anh đang thở gấp, mồ hôi ra nhiều hòa lẫn nước mưa, một vài chỗ trên áo có màu đỏ. Là màu đỏ của máu. Anh đặt hai tay ngang hai vai cậu.
_ Về thôi.

Taehyung lúc này chỉ muốn khóc òa lên, vì người con trai trước mặt mình đã hi sinh cho mình mặc cho bản thân có bị thương đi chăng nữa. Cậu dìu Jimin về nhà của anh vì nếu về nhà cậu thế nào cũng làm ầm lên cho mà xem. Taehyung ngồi băng bó cho anh, trong ánh mắt có phần xót xa.
_ Đau - Anh gằn giọng
_ Ah xin lỗi.....Đ--Để tôi làm nhẹ lại - Cậu luống cuống với đống thuốc băng bó.

Vật vờ mãi 15 phút mới xong. Trời vẫn còn mưa, có lẽ tối qua dự báo thời tiết trên TV nói rằng sắp tới sẽ có bão mà cậu không coi. Nhà anh được trang trí theo phong cách cổ điển pha lẫn một tí hiện đại, đem lại cho người nhìn một cảm giác ấm áp, tươi trẻ. Đồng hồ trên tường cũng đã điểm 9h p.m. Anh và cậu chưa ăn gì.......
_ Ọtttt...

Anh phì cười rồi đứng dậy đi vào bếp. Anh vừa đi thì cậu liền lên sô pha nằm. Lấy gối ôm trước ngực mình lâu lâu nhìn ra ngoài cửa sổ. '' Mưa to quá...Sao về bây giờ ???" Taehyung 's pov. Đang nằm thì cậu ngửi thấy mùi đồ ăn, Taehyung như cái lò xo liền bật dậy. Anh đi ra trên tay cầm dĩa mì xào, đặt xuống bàn. Mặt cậu vui như con nít được quà. Anh đưa cho cậu đũa và muỗng, cậu cầm lấy rồi ôm trọn dĩa mì ăn rất nhanh.
_ Hay đêm nay cậu ở lại đây đi. Ngoài trời đang mưa lớn nếu về sẽ rất nguy hiểm.- Jimin lên tiếng.
_ Nhưng như như vậy sẽ làm phiền anh.
_ Không phiền.
_ Nhưng mà.....
_ Không nói nhiều nữa. Quyết định vậy đi - Anh cắt ngang lời cậu rồi đứng dậy đi về phòng.
_ Xứ đồ đáng ghét tôi còn chưa đồng ý - cậu nhìn theo anh bĩu môi.

Ăn xong cậu dọn dẹp rồi đi vòng quanh tham quan nhà anh.
_ Oa~~~ Nhà anh ta đẹp thiệt!!!
_ Tôi đã chuẩn bị nước nóng. Cậu tắm đi. Đồ đây - Jimin nói rồi đưa cậu bộ đồ.
" Đồ anh rộng, thoải mái lại còn có mùi...... Mùi gì ta???? Là mùi nam tính. Ahhhh đang nghĩ gì vậy nè !!!!" Taehyung 's pov.
_ C...ám ơn!!!!

Cậu tắm xong ra đã thấy anh ngồi chăm chú học bài.
_ Anh không tắm àh???
_ Một chút nữa tôi sẽ tắm. Nếu mệt cậu cứ ngủ trước.
_ Ừm.
Cậu lại giường nằm, lấy điện thoại nhắn cho Baekhyun để khỏi lo lắng cho cậu. Nằm một hồi thì ngủ lúc nào không hay.

Jimin học bài xong thì lấy đồ tắm. Khi bước ra đã thấy cậu ngủ. Anh lại gần.
_ Khi em ấy ngủ nhìn thật đáng yêu
Anh vừa nói vừa lấy tay nhéo nhéo má cậu. Cậu đang ngủ thì cảm thấy ai đang nhéo má mình thì khó chịu gạt tay ra.
_ Ưm...... Để cho ta ngủ ah ~~~~

Anh nhìn đôi môi của cậu đang chu ra. " Thật là muốn cắn quá đi!!! " Jimin 's pov. Nghĩ là làm anh dần cúi dần xuống. Khi môi anh gần chạm vào môi cậu thì Taehyung bỗng trở mình kéo xuống rồi ôm lấy chặt anh.
_ Ahhh~~~~~ Hamburger không được chạy!!!!!
Jimin bị cậu ôm chặt không thể nhúc nhích. Anh vòng tay qua eo Taehyung ôm lấy. Còn cậu thì dụi dụi mặt mình vào ngực anh. Anh mỉm cười hôn lên trán cậu rồi mình cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
~~~~~~~~End Chap 7 ~~~~~~~~~~

[ Hoàn ][ MinV - ChanBaek ] Tae Tae ngốc! Tôi yêu emTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon